Xe 2 thì các loại khác e không biết chứ YAMAHA 50 Nam màu đỏ ở trên hồi đó Ba e đi là pha nhớt tự động, 1 bình xăng 1 bình nhớt riêng đó Bác. Nhưng tới lúc e biết về xe thì hệ thống đó hư & Ba e tự pha luôn, Cụ chỉ e: Cứ 3 xăng thì 1 nhớt

.
E thì nhớ Ba e nói YAMAHA Nam lúc đập thùng nghe nói nó chạy dữ hơn HONDA 67 luôn đó ! ko có cơ hội kiểm chứng nên ko biết nhưng e thấy cũng có lý vì khi còn mới máy 2 thì chạy rất dữ như YAMAHA 100cc Nam sau này khi vừa đập thùng ra chạy cũng khá phê chứ, chắc HONDA Win 100 ko có cửa. Còn SUZUKI Crystal hay Sport thì khỏi nói rồi !
Các con 2 thì như Sach, Yamaha, Suzuki nghe các lò độ nói xoáy đến cos 10, 12 gì đó hả các Bác !
Mấy con Sach sau đó mấy lò độ lại máy tiếng pô nghe binh binh.., mạ crom, sơn lại bóng loáng trông thật mê...nghe nói chạy xuyên gầm xe chở gỗ....
SH bi giờ e thấy cùng lắm chỉ cỡ 67 thời đó thôi ! Chứ Super, Sprint e thấy chắc cỡ ...PKL giờ! Bạn Ba e có con Sprint 5 lỗ, cứ sau 6 giờ chiều là Bác cất vô nhà lấy Dame ra chạy vì sợ ...cướp.
Standard thấy mọi người ko chuộng nhỉ! gần như 90% bị dùng để lên Super hoặc Sprint. Hồi xưa thấy các Bác chạy con Super hay Sprint còn ken nổ bạch bạch e thấy còn sang hơn người ta lái Camry bây giờ.
Lúc e học phổ thông Ba duyệt chiếc Dame cho mấy chị e đi, cứ thấy mây chiếc sơn Zin đời YK là chỉ mong gười ta nhượng lại cho mình

, sau 1 quá trình tìm e như thể tìm chim e thấy hình như ở VN đời YJ là nhiều nhất ! Tìm hoài ko được sau đó Sếp duyệt cho cái Cub 81 kim vàng giọt lệ e ngủ ko được mấy đêm, tới giờ ăn cũng chẳng màng ăn, sau này cứ mỗi lần đổi xe đều vậy
