Ít nhất cũng phải có dẫn chứng chứphantan nói:Ngưỡng mộ.wusnat nói:Tks Bác chủ, toàn những xe em đã biết và cũng đã sử dụng.
HOTWHEEL nói:Ít nhất cũng phải có dẫn chứng chứphantan nói:Ngưỡng mộ.wusnat nói:Tks Bác chủ, toàn những xe em đã biết và cũng đã sử dụng.
Suzuki Dame 1968
Suzuki M15 - 1965
Suzuki M12 1967
Kawasaki 1960's
Kawasaki 1965
Yamaha YL1 1968
Yamaha Dame
Bridgestone 1968
Honda Scrambler CL50 1969
Honda Scrambler CL50 70's
Honda SS50E 1970
Suzuki AS50 Maverick 1969
Mini Cady 1969
ovv's 1966-Honda-CB150[/blockquote]
tiếng pô vắt.LK nói:Chiếc 90 e khoái là cái pô, gọi là pô gì e quê rồi ! tiếng nổ pộc pộc chứ không thanh như của 67 & Dame.
Cái cụ "Cò" nói là mấy cuộn "bobine lửa (cuộn phát điện)", loại này nó nằm luôn trong nhớt ấy Bác, và nằm về phía bên nắp đuôi cá của cái giò số.grenade nói:ủa bobine sao ngâm trong nhơt anh cò? cục nam châm nằm bên mâm lữa đuôi cá. còn bobine nằm trên chassis mà? em ko rành ông 90 này
Còn cái cụ "lựu đạn" nói là cái "bobine sườn" tức cuộn biến thế cao áp ra dây bougie. Cụ nào cũng nói trúng hết trơn.
Mà loại này cục nam châm nó ngộ lắm, nó nằm giữa các cuộn dây phát điện, chứ không phải bao xung quanh các cuộn dây như những xe sau này.
Chiếc này hồi đó mà rớt đầu quy-lát là khó kiếm miếng ron nằm giữa quy-lát và xy-lanh. Nó xài cái vòng tròn bằng thau đệm ở giữa 2 chi tiết chứ không quất luôn miếng ron bự chảng như những xe khác. Hồi đó thợ ngại chỉnh lửa con này, em lúc đó mới tập tành vào nghề máy móc nên tự xử luôn. Phải nói là khi đã hiểu nó, thì chỉnh lửa sớm/trể tí để đi đường trường, nước hậu thì sướng tê chứ không như mấy chiếc chạy IC sau này.