Anh trùm cuối phải hết phin mới xuất hiện.
Bác hiểu nhầm vấn đề rồi, ko phải do vận hành đâu.
RR vận hành ko bằng GLS hay X7 (con này thì biết), đắt hơn zõ zàng, nhưng chắc chắn là vẫn dễ bán hơn, có khi ngay phân khúc cao cao, nó còn dễ bán hơn Pors.
Vn xe giá cao x3, rất ít ai cân nhắc chuyện vận hành, nó là tính phù hợp và trải nghiệm cabin là phần nhiều.
Còn có một comment của bác là hộp số ZF8 cấp thì em hơi lăn tăn tí. Hộp số 9 cấp của mer về độ mướt thì ko ăn đc 8 cấp của Lex hiện tại, em ko nghĩ zf 8 cấp ăn đc đâu.
Mình không đề cập giá bác ơi. Do xe nhập và lắp giá khác nhau.
cho nên có bác mới nói về giá là tại sao so với xe 4 tỷ.
giá SA gốc cũng không hề rẻ hơn RX bao nhiêu đâu. Ít nhất la ra được 1 chiếc như thế giá nó phải tầm 35k, RX 45k. Cơ cấu thuế NK và thuế TTĐB dẫn đến giá bán.
nhiều bác nói tại sao đưa Lux vào? Mình hỏi lại tại sao đưa RX vào khi nó có hệ treo phổ thông và còn option dẫn động phổ thông.
ZF 8 cấp thì không phải mình nghĩ mà nó là các chuyên gia đánh giá nó là world best. Còn lắp trên cả RR.
Porsche Cayenne thì đúng phân khúc này rồi.G Class và Porsche Cayenne ở một level khác rồi.
Vì khung gầm của Cayenne phát triển bởi nhà VW. Chính khung gầm đó để tạo ra
Touareg < Audi Q7< Porsche Cayenne<Bentley Bentayga< Lambor Urus.
Chỉ 1 khung gầm thôi.
Còn G-calss nó ở tầm khác, ko xếp vào trong phân khúc này được.
Dạng quân sự địa hình, chung với RR Defender, Uzav
Ăn cơm bình thường thì chắc ok bác à...nhưng Mod chắc ăn cơm sườn + tăng cường đùi gà nên phải vậy thôi..hihiChịu khó chút đê, Mod cũng cần ngày cơm 3 bữa )
Xe sang được xếp vào hàng xe sang không chỉ nhờ vào cấu hình hay vật liệu, nó mang nhiều giá trị vô hình hơn, nó là thương hiệu, nó là tên tuổi và nhất là số tiền mà người dùng phải bỏ ra để có thể sở hữu nó, nếu nó rẻ, ai cũng mua được thì dù tốt đến mấy nó cũng không được coi là hàng sang trọng nữa, VD : 2 cái túi, cũng Authentic leather, cũng khóa mạ vàng, cũng lụa lót tơ tằm nhưng nếu gắn tên Hermes thì bán được 10.000 USD, gắn mác Gucci chẳng hạn thì chỉ bán được 1000 USD, còn tên tuổi hầm bà lằng thì đến 100$ cũng chưa chắc người ta mua, Một chiếc đồng hồ, cũng kim loại quý, cũng kim cương, cũng chạy đúng giờ ... nếu mác Piaget thì phải 1 tỷ nhưng nếu mác Longines thì chỉ 100 triệu, gắc mác Seiko vào thì còn 25 triệu,...., đó chính là giá trị của thương hiệu. Nói tóm lại, nếu muốn vào hàng xe sang a phải bán được xe với giá 5 tỷ, còn nếu phải bán với giá 1 tỷ thì mời a xuống chơi với đám bình dân, dù a có xài chung động cơ với RR đi nữa.Mình không đề cập giá bác ơi. Do xe nhập và lắp giá khác nhau.
cho nên có bác mới nói về giá là tại sao so với xe 4 tỷ.
giá SA gốc cũng không hề rẻ hơn RX bao nhiêu đâu. Ít nhất la ra được 1 chiếc như thế giá nó phải tầm 35k, RX 45k. Cơ cấu thuế NK và thuế TTĐB dẫn đến giá bán.
nhiều bác nói tại sao đưa Lux vào? Mình hỏi lại tại sao đưa RX vào khi nó có hệ treo phổ thông và còn option dẫn động phổ thông.
ZF 8 cấp thì không phải mình nghĩ mà nó là các chuyên gia đánh giá nó là world best. Còn lắp trên cả RR.
Nên, một a trung lưu tầm tầm mua được VF SA có thể tự hào rằng mình đã mua món hời với giá rẻ chứ không thể nhờ mua VF mà nghiễm nhiên được ngồi chung mâm với đám G63, RR Autobiography hay Q7, Q8,....., bọn đó, thành thực mà nói, ở một đẳng cấp khác.
Chỉnh sửa cuối:
Ờ... rồi ai cũng phải cần ăn cơm!
Nhưng Vinfast mà đem đi đọ sức với G-Class thì khá nham nhở/sần sùi như miếng sườn nướng... đã hết thịt lòi xương.
Nhưng Vinfast mà đem đi đọ sức với G-Class thì khá nham nhở/sần sùi như miếng sườn nướng... đã hết thịt lòi xương.
xem tới con cuối cùng xỉ té ghế tỉnh luôn . Mod quá đáng quá à con Vinh phát chất lừ mà dám xếp cuối bảng, quỉ sứ à
Ái dà, Mod của Mình vào quán là phán luôn " Sườn Gà Bì Chả Opla..." luôn và ngay nhé!Ăn cơm bình thường thì chắc ok bác à...nhưng Mod chắc ăn cơm sườn + tăng cường đùi gà nên phải vậy thôi..hihi
Vấn đề của nhóm mua Gucci /VF nó cứ nghĩ bọn Hermes/ Lexus ngu vì mua hớ, chỉ có họ mới thông minh.Xe sang được xếp vào hàng xe sang không chỉ nhờ vào cấu hình hay vật liệu, nó mang nhiều giá trị vô hình hơn, nó là thương hiệu, nó là tên tuổi và nhất là số tiền mà người dùng phải bỏ ra để có thể sở hữu nó, nếu nó rẻ, ai cũng mua được thì dù tốt đến mấy nó cũng không được coi là hàng sang trọng nữa, VD : 2 cái túi, cũng Authentic leather, cũng khóa mạ vàng, cũng lụa lót tơ tằm nhưng nếu gắn tên Hermes thì bán được 10.000 USD, gắn mác Gucci chẳng hạn thì chỉ bán được 1000 USD, còn tên tuổi hầm bà lằng thì đến 100$ cũng chưa chắc người ta mua, Một chiếc đồng hồ, cũng kim loại quý, cũng kim cương, cũng chạy đúng giờ ... nếu mác Piaget thì phải 1 tỷ nhưng nếu mác Longines thì chỉ 100 triệu, gắc mác Seiko vào thì còn 25 triệu,...., đó chính là giá trị của thương hiệu. Nói tóm lại, nếu muốn vào hàng xe sang a phải bán được xe với giá 5 tỷ, còn nếu phải bán với giá 1 tỷ thì mời a xuống chơi với đám bình dân, dù a có xài chung động cơ với RR đi nữa.
Nên, một a trung lưu tầm tầm mua được VF SA có thể tự hào rằng mình đã mua món hời với giá rẻ chứ không thể nhờ mua VF mà nghiễm nhiên được ngồi chung mâm với đám G63, RR Autobiography hay Q7, Q8,....., bọn đó, thành thực mà nói, ở một đẳng cấp khác.
Mấy con kia bằng thế đéo nào được xe Vin, êm như Mer chắc như BMW, dáng thể thao như Maserati, giữ giá như Lexus, an toàn như Volvo