Cãm ơn bác chủ về bài viết rất hữu ích cho người lái xe. Có vài chi tiết chỉ áp dụng cho xe thời trước 1975, cụ thể là nước làm mát động cơ, thời đó chưa có dung dịch làm mát nên xe tải phải chế thêm thùng nước mui lâu lâu xả nước mới xuống giúp máy bớt nóng, nước nóng chảy ra cái vòi gắn ở vè trước bốc khói cứ tưởng bác tài đang...."xì trum".
Ý số 4 có vẻ chưa đi vào vấn đề. Ở đây đang nói là bề ngang lốp rộng thì có tăng độ bám đường không, phần trả lời lại cho đề cập đến đường kính vành và chiều cao thân lốp, rồi kết luận là không! Theo em thì bề ngang lốp là một trong những yếu tố làm tăng độ bám đường, bù lại thì ồn và hao xăng hơn chút.
ý 11 cũng chưa thỏa mãn lắm. Rõ ràng, bằng trực quan có thể thấy số L hoặc D1, D2 kéo mạnh hơn D vì nó ko cho chuyển lên số cao. Chính vì thế, leo dốc cao mới cần các số này thay vì D.
ý 11 cũng chưa thỏa mãn lắm. Rõ ràng, bằng trực quan có thể thấy số L hoặc D1, D2 kéo mạnh hơn D vì nó ko cho chuyển lên số cao. Chính vì thế, leo dốc cao mới cần các số này thay vì D.
Còn một cái nữa là các bác phải phân biệt được bài viết hay bài sưu tầm. Theo em thì bài sưu tầm ( có nói rõ link ) rất hữu ích. Cảm ơn bác chủ đã sưu tầm cho ae . nhậu hen?
phuongcarall nói:Còn một cái nữa là các bác phải phân biệt được bài viết hay bài sưu tầm. Theo em thì bài sưu tầm ( có nói rõ link ) rất hữu ích. Cảm ơn bác chủ đã sưu tầm cho ae . nhậu hen?
Hehe sắp tới giải OS Fusal rùi đó, em sẽ cố gắng giựt Cúp tiện thể lấy luôn đo áp suất Mic từ tay lão đó nha!