Hạng B2
29/7/09
465
51
28
Mục số 4 bác viết k chính xác lắm: Thật ra xe bản rộng và vỏ mỏng(trong giới hạn chiếc xe cho phép) bám đường và cảm giác lái hơn nhiều! nhưng dĩ nhiên những chiếc này chỉ thấy khác biệt rỏ rệt khi chúng ta "đua" mà thôi, còn chạy bình thường chắc chắn không khác gì mà còn giằng sốc rất "phê"
F1 hay Indy 500 hay nói chung các xe dạng như vậy thường có vỏ dày khác biệt so với các giải đua xe khác(GT, nascar và các xe đua thông thường....)vì kết cấu xe khác hẳn, và theo em biết ở những chiếc này, nhất là F1 là vỏ xe đóng vai trò giảm sốc là chính vì hệ thống treo ở chiếc này rất cứng(do xe rất sát mặt đường), ngoài ra do gia tốc rất lớn nên vỏ không thể mỏng được
 
Hạng D
5/11/07
1.248
69
48
47
cần nhiều bài thế này, không cần cho người này nhưng tốt cho người khác.
Thanks
 
Hạng C
20/7/10
522
6
0
47
Cảm ơn Bác Chủ đã kỳ công vạch trần con Vợ của E ra , để E hiểu , để E thương , để E xxx nó mỗi ngày , ...

Đa cảm tạ !!!
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
14/1/10
664
14
18
Bài viết khá hay và chính xác, em rất tâm đắt bài này, thanks bác chủ thơt.