Hạng C
2/2/09
616
36
28
gadaubac nói:
Xe em mới nổi đèn " check engine ",
vẫn chạy bình thường,
bị sau khi đổ xăng,
vào phò Phú Mỹ check - xúc bình xăng 500k
chạy lại cảm giác ngon hơn trước.


@gadaubac: e cũng quan tâm món này lắm, nên sẵn hỏi bác luôn:

Xe Bác đi được bao nhiêu KM?

Súc bình xăng có làm cả cụm bơm luôn không bác? Cái này tháo ráp nhiều đồ lắm phải không bác?


 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
@NuiSam_ChauDoc nói:
Súc bình xăng có làm cả cụm bơm luôn không bác? Cái này tháo ráp nhiều đồ lắm phải không bác?
Súc bình xăng thì súc bơm xăng và màng lọc bơm xăng luôn nhé bác. Cụm bơm xăng FF nằm trong bình xăng, lúc hạ bình xăng xuống làm luôn một lần.
 
Hạng C
2/2/09
616
36
28
baolamanhBRVT nói:
@NuiSam_ChauDoc nói:
Súc bình xăng có làm cả cụm bơm luôn không bác? Cái này tháo ráp nhiều đồ lắm phải không bác?
Súc bình xăng thì súc bơm xăng và màng lọc bơm xăng luôn nhé bác. Cụm bơm xăng FF nằm trong bình xăng, lúc hạ bình xăng xuống làm luôn một lần.


@baolamanhBRVT:
033102beer_1_prv.gif
thank you bác!!! cái này có tháo tùm lum, tá lả không bác? Tiện hỏi bác luôn: 04 cái vỏ mich của bác dạo này xài còn ngon không, bác đi được nhiêu cây chuối, có bị ăn đinh hay đá gì nữa không???


 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
@NuiSam_ChauDoc nói:
@baolamanhBRVT: thank you bác? cái này có tháo tùm lum, tá lả không bác?
Có gì đâu mà tháo tùm lum, tá lả ra bác! Nâng xe lên, tháo bulong, dây dẫn xong thì hạ bình xăng xuống. Cụm bơm (bơm, lọc, motor, phao..) nằm trong bình xăng. Nhưng hạ bình xăng và vệ sinh cụm bơm xăng thì giá hơi chát, hình như trên dưới 1tr thì phải. :D
4 vỏ Mic của em chạy được 25k rồi, hình như mới dính đinh 3 lần. Chạy vẫn còn ngon lắm, thấy gai còn mới quá chừng. :D
Nếu chạy bình thường, không bị chém thì 04 vỏ này cũng chạy được 60-70k.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/2/09
616
36
28
baolamanhBRVT nói:
Có gì đâu mà tháo tùm lum, tá lả ra bác! Nâng xe lên, tháo bulong, dây dẫn xong thì hạ bình xăng xuống. Cụm bơm (bơm, lọc, motor, phao..) nằm trong bình xăng. Nhưng hạ bình xăng và vệ sinh cụm bơm xăng thì giá hơi chát, hình như trên dưới 1tr thì phải. :D
4 vỏ Mic của em chạy được 25k rồi, hình như mới dính đinh 3 lần. Chạy vẫn còn ngon lắm, thấy gai còn mới quá chừng. :D


033102beer_1_prv.gif
Thanks bác đã chia sẽ, e cũng ôm 04 cái Mich chạy, vì hàng BS loại mình thích đã hết, cũng lo bà thím luôn
bash.gif
.
 
Hạng C
15/5/07
952
586
93
59
Xúc bình xăng, vệ sinh lọc, bơm.... tất cả là 459k ( đã có vat ) được rửa xe , cafe free, thời gian 2h. phò Phú Mỹ.
 
Hạng B2
16/7/12
112
13
18
xúc bình xăng như vậy ? nếu bình xăng của mình đang đầy thì họ có bỏ cái xăng đó đi không ? hay cho qua cái đựng rồi lát lại đổ vào ??? em cũng đang định đi vệ sinh cho em nó tí ???
 
Hạng B2
25/12/07
150
9
18
51
@NuiSam_ChauDoc nói:
@moitaplai: gắn 04 cục cao su nào vô có gì khác biệt với lúc chưa gắn không bác??
Em chưa thấy khác biết gi nhiều bác ạ, tại bữa giờ e chưa đi đường trường.
Cao su giảm chấn này em nghĩ chỉ có tác dụng khi chỡ đủ tải chạy lên và xuống các mố cầu hay các gờ thì êm hơn, đỡ hại đến phuột nhún thôi bác.
 
Tập Lái
2/3/13
15
13
3
Xe e Focus 2.0s 2007. Hiện tượng đề khởi động phải giữ mấy giây máy nổ thì vòng tua lên cao trên 2500v. Tiếng máy gào lên nghe rất kinh, sau vài giây thì lại xuống 1000v
Theo các bác như vậy có bình thường ko? liệu có phải vào hãng kiểm tra?
Cám ơn các bác
anhtt10