Thì vậy em mới nói bác chủ tham khảo mấy bài nói về chọn vỏ, bên đó em cũng nói rồi, nên không muốn lặp lại.dalatlegan nói:Vỏ GY này cũng ko rẻ đâu nghe chú, vỏ này cày ba cái đường xấu là ok chứ ham mấy cái êm êm thì chỉ đi loanh quanh trong phố thôi àbaolamanhBRVT nói:Vỏ GY chạy cỡ trên 10k km là bắt đầu ồn rồi, vì vỏ GY theo xe bố kẽm nên rất ồn.
Nếu bác muốn giảm bớt ồn thì thay vỏ mới thôi, đảo lốp đâu có tác dụng giảm tiếng ồn đâu.
Bác theo dõi các bài nói về nên chọn vỏ Br, Michelin... hay vỏ nào? Rồi quyết định thay vỏ nhãn hiệu nào cho xe mình.
Chủ trương của em là theo quảng đường thường xuyên đi lại:
1. Nếu thường xuyên đi trong TP, đường ngắn, lâu lâu mới đi xa: --> MIC
2. Thường xuyên đi xa, đường đẹp: --> BR
3. Thường xuyên đi mấy đoạn đường xấu như QL14, QL20 (mà ai đó hay đi
Tóm lại: Tùy theo cung đường mình hay đi mà chọn vỏ:
Độ êm: Mic -> BR --> GY
Độ cứng, bền, chịu đá, đinh: GY -> BR -> MIC
nbt74 nói:Chào các bác. Em xin gia nhập hội Focus. Tiện xin hỏi em mua xe cũ đời 2010. Xe chạy khoảng 18 ngàn km, chủ cũ vẫn bảo dưỡng định kỳ tại CitiFord, đến km 21 ngàn mới cần đi bảo dưỡng lại. Vậy em có cần kiểm tra lại xe sau khi mua không các bác? Nếu cần thì chi phí kiểm tra khoảng bao nhiêu? Nên kiểm tra xe trước lúc mua, chi phí kiểm tra không nhiều, nếu phải thay thế phụ tùng mới tốn nhiều.
Hôm qua bảng đồng hồ hiện lên biểu tượng "Service Engine Soon" hình giống cái máy bơm. Khi đề máy lên thì mất, vậy em phải xử lý sao các bác? Nếu khi đề máy lên mà còn đèn nào sáng thì mới cần xem lại.
Xe này vẫn dùng acquy zin theo xe, vậy không biết đã cần thay bình chưa? Nếu bình zin theo xe thì bình nước, khi có hiện tượng đề khó nổ thì cần kiểm tra lại bình hoặc thay mới. Còn nếu vẫn hoạt động bình thường thì không sao. Bình nước nếu tiêu sẽ có hiện tượng báo trước, không như bình khô tiêu bất đắc kỳ tử.
Em cảm ơn các bác
có chênh lệch nhưng ko đến mức hơn 3 lần đâu: check lại nhé vì có thể là hãng báo giá bạc đạn có cảm biến ABS ( bên trong ) còn bên ngoài thì có giống vậy ko? hay báo giá bạc đạn đời xe cũmoitaplai nói:Các bác cho em hỏi bạc đạn trước FF em hỏi trong hãng la ngoài 4 triệu, mà sao em hỏi Quang Vũ ADV chỉ có 900 hàng của Thổ Nhỉ Kỳ. Sao lại có sự chênh lệch cao vậy?
Có bác nào có cao kiến khác chỉ cho em với ạ
Cảm ơn bác dalatlegan, để em check lại, nếu đúng như lời bác nói thì để gần tết em vào hãng thay cho chéc en , đi mà nghe tiếng hụ hụ từ bánh trước rất khó chịu.dalatlegan nói:có chênh lệch nhưng ko đến mức hơn 3 lần đâu: check lại nhé vì có thể là hãng báo giá bạc đạn có cảm biến ABS ( bên trong ) còn bên ngoài thì có giống vậy ko? hay báo giá bạc đạn đời xe cũmoitaplai nói:Các bác cho em hỏi bạc đạn trước FF em hỏi trong hãng la ngoài 4 triệu, mà sao em hỏi Quang Vũ ADV chỉ có 900 hàng của Thổ Nhỉ Kỳ. Sao lại có sự chênh lệch cao vậy?
Có bác nào có cao kiến khác chỉ cho em với ạ
Trước đây em đi mù tịt cũng bị i choang Phò cụt mà em hủm biết tưởng đâu xe lá nó kêu thế. Sau khi kiểm tra thay bạc đạn thì mù tịt em ru nên em nghĩ Phò nhà em cũng bị như vậy chứ em chưa vào hãng kiểm tra
Nếu thay dầu thắng mà bị lọt air thì để chạy 1 thời gian nó tự động hết không bác?dalatlegan nói:1. khả năng sau khi thay dầu thắng bị lọt air rồi bác.cuong007 nói:Focus 2011 của em sau khi thay dầu thắng thì có hiện tượng bàn đạp thắng phải đạp sâu hơn trước, như vậy có phải là thiếu dầu thắng không?
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi bật chìa khóa cho các đèn trên đồng hồ sáng hết thì để ý nghe kĩ sẽ có tiếng kêu két két như 1 cái máy bơm nào đó đang bơm, tiếng đó xuất hiện chừng 1s. Như vậy có phải là thiếu dầu trợ lực tay lái không?
2. Thiếu dầu hay không thì mở cụm đèn pha bên phụ sẽ thấy bình dầu trợ lực lái
Cám ơn bác!
Phải xả aircuong007 nói:Nếu thay dầu thắng mà bị lọt air thì để chạy 1 thời gian nó tự động hết không bác?dalatlegan nói:1. khả năng sau khi thay dầu thắng bị lọt air rồi bác.cuong007 nói:Focus 2011 của em sau khi thay dầu thắng thì có hiện tượng bàn đạp thắng phải đạp sâu hơn trước, như vậy có phải là thiếu dầu thắng không?
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi bật chìa khóa cho các đèn trên đồng hồ sáng hết thì để ý nghe kĩ sẽ có tiếng kêu két két như 1 cái máy bơm nào đó đang bơm, tiếng đó xuất hiện chừng 1s. Như vậy có phải là thiếu dầu trợ lực tay lái không?
2. Thiếu dầu hay không thì mở cụm đèn pha bên phụ sẽ thấy bình dầu trợ lực lái
Cám ơn bác!
Tình hình con Phò nhà em đã giải quyết được vần đề tiếng kêu u u mà trước đây em tưởng là bạc đạn bánh trước . Tiếng kêu u u xuất phát từ bạc đạn đỡ láp + kiểm tra phát hiện xì nhớt phuộc trước bên tài. Bác Cường KT bên BTF chạy 1 vòng phán 1 câu quá ư là 9 xác
Xin chân thành cảm ơn bác Khôi (Quái xế) và bác Cường kỹ thuật BTF đã phục vụ bà 2 của em quá nhiệt tình
Xin chân thành cảm ơn bác Khôi (Quái xế) và bác Cường kỹ thuật BTF đã phục vụ bà 2 của em quá nhiệt tình