Hạng B2
14/7/09
347
7
18
55
VARC
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

Các bác cho Em hỏi: Tình hình là con FF 2.0AT của em bị kẹt kính sau bên phụ (Đang ở vị trí mở -> thế mới chết em chứ: Bà cả bảo là đi xe hơi mà ướt còn hơn xe máy !!!) khoá xe bằng remote thì vẫn mở cửa từ ngoài vô tư. Với lỗi này thì các bác tư vấn cho Em có cần phải đưa vào hãng Ford sửa, hay có chổ nào có thể sửa lỗi này. Nhờ các Bác cứu Em với.
 
Hạng B2
6/8/10
146
4
18
Re:Gạt mưa ở mức chậm nghe tiếng mô tơ kêu lách tách ???

Xe dap nói:
kidrock290380 nói:
Các bác cho e hỏi, nếu mua FF thì nên mua loại nào máy xăng hay máy dầu? Cảm ơn.

Nếu bác có điều kiện thì làm luôn cái máy dầu chạy cho nó phê bác ạ, Hộp số Powership 6 cấp, cân bằng điện tử ESP.

hi bác xedap

Em nghe nhiều người nói là máy dầu chỉ kinh tế lúc ban đầu thôi, về sau thì không tốt cho máy. Cái này là em nghe từ mấy anh tài xế chạy xe lâu năm khuyên. Em cũng thích con FF 2.0 chạy dầu đó mà còn đang băng khoăng. Bác tư vấn dùm em
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.033
113
đây
Re:Gạt mưa ở mức chậm nghe tiếng mô tơ kêu lách tách ???

mấy anh đó đa phần lái xe từ đời ơ kìa, bảo thủ... biết gì đâu bác... máy dầu nó thế nào lên Google thì biết cũng kha khá, thời buổi vi tính mấy kiến thức năm xưa không còn chính xác với xe đời mới nữa rồi
 
Hạng B2
13/1/10
120
0
16
Re:Gạt mưa ở mức chậm nghe tiếng mô tơ kêu lách tách ???

Xe Ford Focus 1.8MT của em thỉnh thoảng vào số de không được.
Em phải vào số 1 rồi vào số de lại mới được.
Các bác cho em hỏi nó bị sao vậy?
 
Hạng B2
4/11/09
254
3
18
46
Tp.HCM
Re:Gạt mưa ở mức chậm nghe tiếng mô tơ kêu lách tách ???

htnhan nói:
Xe Ford Focus 1.8MT của em thỉnh thoảng vào số de không được.
Em phải vào số 1 rồi vào số de lại mới được.
Các bác cho em hỏi nó bị sao vậy?

Thế là nó muốn vào hãng roài. tình hình em nó ko ổn roài Bác ơi.
 
Hạng C
4/12/06
577
15
18
Re:Gạt mưa ở mức chậm nghe tiếng mô tơ kêu lách tách ???

Xe em đi đúng 20.000 km nhưng không thấy trục trặc gì . Mới thay 4 cái vỏ Michelin Primacy nên giờ chạy êm lắm . Chỉ có 2 đèn sương mù không sáng . Bác nào giúp em cái . Hay không có option . Xe em 1.8 MT 2009 .
 
Hạng B1
4/8/10
60
0
6
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

tuanle nói:
isabinh nói:
Các bác cho em hỏi là còi xe focus 2.0 nằm ở đâu nhể. Mà cho em hỏi luôn là sao bấm còi nó khó kêu thế ạ, bấm vừ nằng vừa không nhậy

chuẩn châu Âu nó ngược với VN, còi khó bấm (hạn chế còi) còn phụ tùng thì dễ vặt (bên đó không ai lấy)

Ừ nhỉ! Sao cái logo "Ford" ở trước mũi xe dễ chôm quá vậy?

Các thắc mắc KT về dòng xe FOCUS
 
EPU
Tập Lái
4/5/08
2
0
0
Chào các bác.
Tôi mới mua con FF 1.8MT tại Ando Ford được khoảng 2 tháng nhưng gặp rất nhiều vần đề:
1. Xe chạy yếu hơn mức thông thường, nếu đềpa bằng số 2 thì máy kêu cành cạch giồng như ta ép số vậỵ.
2. Khi chạy ở đường truờng thi tôi vẫn đi được ở tốc độ 100 -110km/h, hoặc những đoạn đường có dốc ngắn 30-40mét thì Ok, nhưng khi lên dóc dài khoảng 100 mét thì xe không thể nào chạy được, chỉ đi được bằng số 1 và khi đó xe giống như bị kéo phanh tay. Nếu vào số 2 là xe chết máy ngay và đồng hồ bảng taplo không báo lỗi gì. Bệnh này em phát hiện được khi mới chỉ đi được 1500km.( trong khi đó xe matiz của bạn tôi đi cùng thì chạy vèo vèo , họ chạy số 2).
Tôi đã vài lần mang đến Ando để bảo hành. Hai lần đầu họ bảo không sao, vì không phát hiện ra lỗi. Lần thứ 3 thì họ bảo hỏng bơm xăng , nhưng không thay và bảo đợi ý kiến của hãng .( Các bac luu ý la đường trường em vẫn đi được tốc độ khoảng 100km - vòng tua ~ 3000v/phut). Tôi cũng yêu cầu họ cử kỹ thuật đi để kiểm tra cùng nhưng họ cũng từ chối.
Như vậy xe của tôi bị bệnh gì vậy? tôi đang định làm đơn kiện Ando Ford và Ford VN vụ này và có lẽ phải chuyển sang xe khác đi.
Cám ơn các bác.
 
Hạng B1
4/8/10
60
0
6
EPU nói:
Chào các bác.
Tôi mới mua con FF 1.8MT tại Ando Ford được khoảng 2 tháng nhưng gặp rất nhiều vần đề:
1. Xe chạy yếu hơn mức thông thường, nếu đềpa bằng số 2 thì máy kêu cành cạch giồng như ta ép số vậỵ.
2. Khi chạy ở đường truờng thi tôi vẫn đi được ở tốc độ 100 -110km/h, hoặc những đoạn đường có dốc ngắn 30-40mét thì Ok, nhưng khi lên dóc dài khoảng 100 mét thì xe không thể nào chạy được, chỉ đi được bằng số 1 và khi đó xe giống như bị kéo phanh tay. Nếu vào số 2 là xe chết máy ngay và đồng hồ bảng taplo không báo lỗi gì. Bệnh này em phát hiện được khi mới chỉ đi được 1500km.( trong khi đó xe matiz của bạn tôi đi cùng thì chạy vèo vèo , họ chạy số 2).
Tôi đã vài lần mang đến Ando để bảo hành. Hai lần đầu họ bảo không sao, vì không phát hiện ra lỗi. Lần thứ 3 thì họ bảo hỏng bơm xăng , nhưng không thay và bảo đợi ý kiến của hãng .( Các bac luu ý la đường trường em vẫn đi được tốc độ khoảng 100km - vòng tua ~ 3000v/phut). Tôi cũng yêu cầu họ cử kỹ thuật đi để kiểm tra cùng nhưng họ cũng từ chối.
Như vậy xe của tôi bị bệnh gì vậy? tôi đang định làm đơn kiện Ando Ford và Ford VN vụ này và có lẽ phải chuyển sang xe khác đi.
Cám ơn các bác.

Em chuẩn bị đặt cọc lấy con này nhưng bác làm em nhụt chí rồi
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.033
113
đây
EPU nói:
Chào các bác.
Tôi mới mua con FF 1.8MT tại Ando Ford được khoảng 2 tháng nhưng gặp rất nhiều vần đề:
1. Xe chạy yếu hơn mức thông thường, nếu đềpa bằng số 2 thì máy kêu cành cạch giồng như ta ép số vậỵ.
2. Khi chạy ở đường truờng thi tôi vẫn đi được ở tốc độ 100 -110km/h, hoặc những đoạn đường có dốc ngắn 30-40mét thì Ok, nhưng khi lên dóc dài khoảng 100 mét thì xe không thể nào chạy được, chỉ đi được bằng số 1 và khi đó xe giống như bị kéo phanh tay. Nếu vào số 2 là xe chết máy ngay và đồng hồ bảng taplo không báo lỗi gì. Bệnh này em phát hiện được khi mới chỉ đi được 1500km.( trong khi đó xe matiz của bạn tôi đi cùng thì chạy vèo vèo , họ chạy số 2).
Tôi đã vài lần mang đến Ando để bảo hành. Hai lần đầu họ bảo không sao, vì không phát hiện ra lỗi. Lần thứ 3 thì họ bảo hỏng bơm xăng , nhưng không thay và bảo đợi ý kiến của hãng .( Các bac luu ý la đường trường em vẫn đi được tốc độ khoảng 100km - vòng tua ~ 3000v/phut). Tôi cũng yêu cầu họ cử kỹ thuật đi để kiểm tra cùng nhưng họ cũng từ chối.
Như vậy xe của tôi bị bệnh gì vậy? tôi đang định làm đơn kiện Ando Ford và Ford VN vụ này và có lẽ phải chuyển sang xe khác đi.
Cám ơn các bác.
không nên đề pa bằng số 2 bác ơi, cho dù thực tế trước đây chạy laser 1.6 em cũng đề pa số 2 vẫn chạy tốt...

bệnh đó chưa hẳn do bơm xăng mà do lọc xăng... vụ này nhà em xài Mondeo 5 năm hay bị... cứ chạy cà giựt, lên dốc đuối là y như bẩn lọc, súc lọc trước không hết thì tới cái bơm (lọc nghẹt là hay tèo bơm) có lẽ do xăng bẩn hoặc cái lọc của ford quá mịn... còn xe em cứ đúng định kỳ là em thay lọc xăng... tốn hơn 300K/cái nhưng yên bụng