Hạng B2
13/1/10
120
0
16
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
Em thấy trên mạng Ford Focus ti so nen 12.0:1, đề nghị xăng octan 87.
Sao ở Viêt Nam mình phải xăng A95???
http://media.ford.com/images/10031/2012_Focus_Specs.pdf
Thì trừ hao gian lận xăng dầu ở VN mà, với lại cho cảm giác xe xịn :)

Bác huynhnhatminhtư vấn giùm em vụ thay bình accu cho Focus 1.8MT nha.
Cái bình accu Đồng Nai của em nó bị rò rỉ axit ở cực âm rồi.
 
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

Hôm qua có dịp chạy đường dài và phải ngừng vài chổ vài phút nên em mới để ý là xe em khi bật máy lạnh và trả về N, để chế độ ga cầm chừng thì xe em bị rần rần , tua máy giảm xuống có tầm 400, rồi lên lại 800. Không biết bị dạng này là do bù ga máy lạnh hay sao ạ?
Em đã vào hãng kiểm tra nhưng KT viên nói là ko sao nên em cũng chạy tiếp. Cám ơn các Bác
 
Tập Lái
15/6/11
14
0
0
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

các bác bên sài gòn ford có thể cho mình biết cặp phuộc trước focus giá bao nhiêu? Mình đang có dự định thay. Cam on các bác nhiều
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

htnhan nói:
huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
Em thấy trên mạng Ford Focus ti so nen 12.0:1, đề nghị xăng octan 87.
Sao ở Viêt Nam mình phải xăng A95???
http://media.ford.com/images/10031/2012_Focus_Specs.pdf
Thì trừ hao gian lận xăng dầu ở VN mà, với lại cho cảm giác xe xịn :)

Bác huynhnhatminhtư vấn giùm em vụ thay bình accu cho Focus 1.8MT nha.
Cái bình accu Đồng Nai của em nó bị rò rỉ axit ở cực âm rồi.
Chuyện đóng ten là bình thường bác ơi, lấy ghẻ lau cẩn thận là hết, sau bôi một ít mỡ bò lên cọc bình và phần sắt chắn nắp bình để tránh oxy hoá thêm thôi.

Còn nếu bình dùng lâu (1.5 -> 2 năm) có dấu hiệu yếu (lâu lâu báo lỗi steering failure vì bơm dầu trợ lực lái của Focus chạy điện bình) thì thay bình khác (nếu dùng acquy đồng nai thì mua tại nhà SX rẻ hơn nhiều so với mua tại Ford - khoảng 2/3 giá thôi) 43Ah. Nếu muốn thay bình khô thì cứ tìm loại nào tốt, dòng khởi động càng lớn càng tốt, dung lượng cao hơn càng tốt. Em chưa có kinh nghiệm dùng bình khô trên xe hơi nên không biết. Bình khô sẽ sạch sẽ hơn bình nước, tốt nhất chạy xe ra kiếm cái nào bỏ lọt vừa vào hộc là bụp thôi. Bác hỏi bác gadaubac thì chi tiết hơn vì bác ấy đang xài Focus bình khô rất ổn.
 
Hạng B1
21/8/10
68
0
0
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

http://www.otosaigon.com/...9ng-2011-m3286594.aspx

EM THẤY VỤ NÀY HAY,HAY AE FOCUS MÌNH NHỜ BÁC XE ĐẠP CHỌN 1 BỮA ĐỂ CẢ NHÀ MÌNH CÙNG MANG XE TỚI KT.SẲN THƯỞNG THỨC CAFE WIFI FREE CỦA SAIGONFORD CAO THẮNG NHƯ 1 BUIỔ OF NHỎ CỦA AE LUÔN.CÁC BÁC THẤY SAO ẠH?!ĐƯỢC THÌ EM XIN MẠN PHÉP LIÊN HỆ VS BÁC xE ĐẠP
 
Hạng B2
13/1/10
120
0
16
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
Em thấy trên mạng Ford Focus ti so nen 12.0:1, đề nghị xăng octan 87.
Sao ở Viêt Nam mình phải xăng A95???
http://media.ford.com/images/10031/2012_Focus_Specs.pdf
Thì trừ hao gian lận xăng dầu ở VN mà, với lại cho cảm giác xe xịn :)

Bác huynhnhatminhtư vấn giùm em vụ thay bình accu cho Focus 1.8MT nha.
Cái bình accu Đồng Nai của em nó bị rò rỉ axit ở cực âm rồi.
Chuyện đóng ten là bình thường bác ơi, lấy ghẻ lau cẩn thận là hết, sau bôi một ít mỡ bò lên cọc bình và phần sắt chắn nắp bình để tránh oxy hoá thêm thôi.

Còn nếu bình dùng lâu (1.5 -> 2 năm) có dấu hiệu yếu (lâu lâu báo lỗi steering failure vì bơm dầu trợ lực lái của Focus chạy điện bình) thì thay bình khác (nếu dùng acquy đồng nai thì mua tại nhà SX rẻ hơn nhiều so với mua tại Ford - khoảng 2/3 giá thôi) 43Ah. Nếu muốn thay bình khô thì cứ tìm loại nào tốt, dòng khởi động càng lớn càng tốt, dung lượng cao hơn càng tốt. Em chưa có kinh nghiệm dùng bình khô trên xe hơi nên không biết. Bình khô sẽ sạch sẽ hơn bình nước, tốt nhất chạy xe ra kiếm cái nào bỏ lọt vừa vào hộc là bụp thôi. Bác hỏi bác gadaubac thì chi tiết hơn vì bác ấy đang xài Focus bình khô rất ổn.

Cám ơn bác,
 
Hạng B2
13/1/10
120
0
16
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
huynhnhatminh nói:
htnhan nói:
Em thấy trên mạng Ford Focus ti so nen 12.0:1, đề nghị xăng octan 87.
Sao ở Viêt Nam mình phải xăng A95???
http://media.ford.com/images/10031/2012_Focus_Specs.pdf
Thì trừ hao gian lận xăng dầu ở VN mà, với lại cho cảm giác xe xịn :)

Bác huynhnhatminhtư vấn giùm em vụ thay bình accu cho Focus 1.8MT nha.
Cái bình accu Đồng Nai của em nó bị rò rỉ axit ở cực âm rồi.
Chuyện đóng ten là bình thường bác ơi, lấy ghẻ lau cẩn thận là hết, sau bôi một ít mỡ bò lên cọc bình và phần sắt chắn nắp bình để tránh oxy hoá thêm thôi.

Còn nếu bình dùng lâu (1.5 -> 2 năm) có dấu hiệu yếu (lâu lâu báo lỗi steering failure vì bơm dầu trợ lực lái của Focus chạy điện bình) thì thay bình khác (nếu dùng acquy đồng nai thì mua tại nhà SX rẻ hơn nhiều so với mua tại Ford - khoảng 2/3 giá thôi) 43Ah. Nếu muốn thay bình khô thì cứ tìm loại nào tốt, dòng khởi động càng lớn càng tốt, dung lượng cao hơn càng tốt. Em chưa có kinh nghiệm dùng bình khô trên xe hơi nên không biết. Bình khô sẽ sạch sẽ hơn bình nước, tốt nhất chạy xe ra kiếm cái nào bỏ lọt vừa vào hộc là bụp thôi. Bác hỏi bác gadaubac thì chi tiết hơn vì bác ấy đang xài Focus bình khô rất ổn.

Xe của em là Focus 1.8MT, không biết nó có báo lỗi "steering failure" không?
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

datcao nói:
Nối dây jack cắm 3.5 mm mà sợ hãng ko bảo hành. Xe e độ đèn xenon rùi ko biết hãng có bảo hành ko mấy Bác.
Mỗi nhóm đèn đều có bảo vệ chập mạch riêng, có gì cũng không ảnh hưởng toàn cục. Hãng vẫn BH thôi, trừ khi muốn gây khó dễ, thời buổi này kinh doanh nhờ service tốt em nghĩ họ không quá khắt khe đâu.
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy

Sáng nay có một chiếc Focus (cũng là mem FFC) bị chuột cắn dây không đề nổ được, rất cám ơn bác Discovery3 (Khanh) của city ford nhiệt tình hỗ trợ tận nơi, vì nặng quá phải kéo về hãng. Chân thành cảm ơn bác và anh thợ đi cùng. Trước giờ nhờ tư vấn qua phone / tận nơi nhiều lần mà em và một số bác rất an tâm và hài lòng khi đi xe.