Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Em xin chia sẻ vai thông tin với Bác về hiện tượng giật giật này. Khả năng cụm bướm ga điện lâu ngày bị đóng muội than nên dẫn đến tình trạng galanty không ổn định. Bác nên mang xe vào đại lý Ford để kỹ thuật viên kiểm tra và vệ sinh lại cụm bướm ga. mọi thắc mắc hoặc cần hổ trợ về kỹ thuật Bác có thể gọi số hotline 0937400700 để tư vấn.
Hi Bác Scarlet,Scarlet11 nói:Các bác và bác Huynhnhatminh cho hỏi hiện tượng FF AT máy để garanry không bật máy lạnh thì máy nổ không đều, lâu lâu hơi giật giật, mặc dù vòng tua vẫn 800 trở lên, khi bật máy lạnh thì hiện tượng này giảm hoặc hết hẳn. Nguyên nhân là sao vậy bác, cách khắc phục. Cám ơn bác.
Em xin chia sẻ vai thông tin với Bác về hiện tượng giật giật này. Khả năng cụm bướm ga điện lâu ngày bị đóng muội than nên dẫn đến tình trạng galanty không ổn định. Bác nên mang xe vào đại lý Ford để kỹ thuật viên kiểm tra và vệ sinh lại cụm bướm ga. mọi thắc mắc hoặc cần hổ trợ về kỹ thuật Bác có thể gọi số hotline 0937400700 để tư vấn.
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Trường hợp xe này vì lý do nào đó mà cảm biến số vòng quay động cơ bị b(vỡ) ( trường hợp hy hữu nào giờ em mới gặp) nên dẫn đến mất lửa xe không nổ máy được. Em thành thật xin lỗi nhưng Truờng hợp này ko xử lý tại chỗ được nên bác chủ xe phải tốn 500K tiền kéo xe. Mong Bác thông cảm nhá,
Hi Bác Minh,huynhnhatminh nói:Sáng nay có một chiếc Focus (cũng là mem FFC) bị chuột cắn dây không đề nổ được, rất cám ơn bác Discovery3 (Khanh) của city ford nhiệt tình hỗ trợ tận nơi, vì nặng quá phải kéo về hãng. Chân thành cảm ơn bác và anh thợ đi cùng. Trước giờ nhờ tư vấn qua phone / tận nơi nhiều lần mà em và một số bác rất an tâm và hài lòng khi đi xe.
Trường hợp xe này vì lý do nào đó mà cảm biến số vòng quay động cơ bị b(vỡ) ( trường hợp hy hữu nào giờ em mới gặp) nên dẫn đến mất lửa xe không nổ máy được. Em thành thật xin lỗi nhưng Truờng hợp này ko xử lý tại chỗ được nên bác chủ xe phải tốn 500K tiền kéo xe. Mong Bác thông cảm nhá,
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
nha.
Oh lâu quá mới thấy bác comment, chiều nào rảnh smsDISCOVERY3 nói:Hi Bác Minh,huynhnhatminh nói:Sáng nay có một chiếc Focus (cũng là mem FFC) bị chuột cắn dây không đề nổ được, rất cám ơn bác Discovery3 (Khanh) của city ford nhiệt tình hỗ trợ tận nơi, vì nặng quá phải kéo về hãng. Chân thành cảm ơn bác và anh thợ đi cùng. Trước giờ nhờ tư vấn qua phone / tận nơi nhiều lần mà em và một số bác rất an tâm và hài lòng khi đi xe.
Trường hợp xe này vì lý do nào đó mà cảm biến số vòng quay động cơ bị b(vỡ) ( trường hợp hy hữu nào giờ em mới gặp) nên dẫn đến mất lửa xe không nổ máy được. Em thành thật xin lỗi nhưng Truờng hợp này ko xử lý tại chỗ được nên bác chủ xe phải tốn 500K tiền kéo xe. Mong Bác thông cảm nhá,
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Chuyện này bình thường thôi bác ui, do xe mới bác chưa quen MT nên bị như vậy thôi. Dòng xe này máy phải nổ thì mới xoay vô lăng được nên bác chỉ cần tắt máy và đề lại y như bác đã làm là xong. Nếu đúng như em nói thì bác yên tâm nhé
Em dự đoán là sau khi bác vô số xong và nhả côn thì xe bác bị tắt máy nên vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó.Focus 1.8 MT nói:Không biết có bác nào bị giống em chưa, xe em FF 1.8MT hôm qua chở V1 & F1 qua cầu bán nguyệt chơi, lúc đậu xe thì không có vấn đề gì, nhưng khi ra đi về thì leo lên xe đề máy và vô số nhưng vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó, và em đã tắt máy và đề lại thì trở lại bình thường.Các bác có kinh nghiệm cho xin ý kiến nha, xe em mới đi có 1500km ah.
Chuyện này bình thường thôi bác ui, do xe mới bác chưa quen MT nên bị như vậy thôi. Dòng xe này máy phải nổ thì mới xoay vô lăng được nên bác chỉ cần tắt máy và đề lại y như bác đã làm là xong. Nếu đúng như em nói thì bác yên tâm nhé
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Không mình vẫn nổ máy bình thường mà, hôm bữa vô hãng kt kỹ lắm nhưng cũng bó tay luôn.Kỹ thuật nói có thể là do ổ khoá???PHT nói:Em dự đoán là sau khi bác vô số xong và nhả côn thì xe bác bị tắt máy nên vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó.Focus 1.8 MT nói:Không biết có bác nào bị giống em chưa, xe em FF 1.8MT hôm qua chở V1 & F1 qua cầu bán nguyệt chơi, lúc đậu xe thì không có vấn đề gì, nhưng khi ra đi về thì leo lên xe đề máy và vô số nhưng vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó, và em đã tắt máy và đề lại thì trở lại bình thường.Các bác có kinh nghiệm cho xin ý kiến nha, xe em mới đi có 1500km ah.
Chuyện này bình thường thôi bác ui, do xe mới bác chưa quen MT nên bị như vậy thôi. Dòng xe này máy phải nổ thì mới xoay vô lăng được nên bác chỉ cần tắt máy và đề lại y như bác đã làm là xong. Nếu đúng như em nói thì bác yên tâm nhé
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
--------------------
Lúc viết những dòng này em vẫn nghĩ như vậy nhưng không phải vậy, tắt máy không có trợ lực
Focus vô lăng trợ lực dầu nhưng bơm trợ lực chạy điện nên chỉ cần bật công tắc là xoay được, hoặc đang chạy tắt máy vẫn xoay được ... khác với những dòng xe khác.PHT nói:Em dự đoán là sau khi bác vô số xong và nhả côn thì xe bác bị tắt máy nên vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó.Focus 1.8 MT nói:Không biết có bác nào bị giống em chưa, xe em FF 1.8MT hôm qua chở V1 & F1 qua cầu bán nguyệt chơi, lúc đậu xe thì không có vấn đề gì, nhưng khi ra đi về thì leo lên xe đề máy và vô số nhưng vô lăng cứng ngắt giống như bị lock như lúc chưa đút chìa khóa vô vậy đó, và em đã tắt máy và đề lại thì trở lại bình thường.Các bác có kinh nghiệm cho xin ý kiến nha, xe em mới đi có 1500km ah.
Chuyện này bình thường thôi bác ui, do xe mới bác chưa quen MT nên bị như vậy thôi. Dòng xe này máy phải nổ thì mới xoay vô lăng được nên bác chỉ cần tắt máy và đề lại y như bác đã làm là xong. Nếu đúng như em nói thì bác yên tâm nhé
--------------------
Lúc viết những dòng này em vẫn nghĩ như vậy nhưng không phải vậy, tắt máy không có trợ lực
Last edited by a moderator:
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Hay wá ! nhờ Bác Minh mới biết vụ này, thường e cứ ngẫm, đang chạy mà xe có vấn đề tắt máy đột ngột thì nguy hiểm vì tay lái nặng trịch. Focus hay wá ! he he tự sướng...huynhnhatminh nói:Focus vô lăng trợ lực dầu nhưng bơm trợ lực chạy điện nên chỉ cần bật công tắc là xoay được, hoặc đang chạy tắt máy vẫn xoay được ... khác với những dòng xe khác.
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
Nhưng mà lúc bình sắp tèo thì ưu điểm thành khuyết điểm, bình đã yếu mà phải kéo cái bơm lúc bật công tắc, lúc đó mà đợi check xong là khỏi đề luôn, lúc đó phải bật công tắc đề luôn thì may ra ...LK nói:Hay wá ! nhờ Bác Minh mới biết vụ này, thường e cứ ngẫm, đang chạy mà xe có vấn đề tắt máy đột ngột thì nguy hiểm vì tay lái nặng trịch. Focus hay wá ! he he tự sướng...
Last edited by a moderator:
Re:Cai gạt nước sau xe Focus S 2.0 tự động chạy
hôm nay mới nhận xe FF 1.8AT, chạy sướng thiệt, lại còn đc bác xe đạp giúp đỡ trong quá trình mua xe. Tóm lại lựa chọn FF 1.8AT này thì ko có gì hối hận...
Em có 1 thắc mắc là cái chìa khoá gập của em sao mà bung chìa khoá ra thì thấy nó ko có cứng mà lỏng lỏng sao đó, ko biết đây là tình trạng chung hay chỉ là do chìa của em hic
hôm nay mới nhận xe FF 1.8AT, chạy sướng thiệt, lại còn đc bác xe đạp giúp đỡ trong quá trình mua xe. Tóm lại lựa chọn FF 1.8AT này thì ko có gì hối hận...
Em có 1 thắc mắc là cái chìa khoá gập của em sao mà bung chìa khoá ra thì thấy nó ko có cứng mà lỏng lỏng sao đó, ko biết đây là tình trạng chung hay chỉ là do chìa của em hic