Bác Simba cũng chạy Mon 2.0 à? tưởng có mình em 1 mâm thôi chứ.simba2010 nói:Em cung xin đặt gạch cho cuốn sách 2.0 này với. Em mới mua xe nên cũng muốn táy máy chút ít. Cám ơn bác trước.hunghse nói:Bác phamquocha có quyển 2.0 thì cho em mượn với, em tìm em nó khắp nơi hic hicphamquocha nói:Có bác nào trong hội Mondeo sở hữu quyển sách này chưa? Nếu có rồi thì cho em mượn photo (hiện em chỉ có quyển cho loại 2.0 thôi). Đã đọc quyển 2.0 thì thấy chỉ dẫn sửa chữa rất rõ ràng (từ loại dụng cụ, đến cách tháo...). Nếu có quyển sách ở link dưới nữa thì anh em Mondeo 2.5 cũng dễ tra cứu khi hỏi, thậm chí có thể sửa chữa một số cái đơn giản. Chữa kể, nếu muốn tìm mua phụ tùng trên ebay thì cũng biết cách để search (vì tên phụ tùng bằng Enlgish). Trường hợp chưa có thể hùn nhau ship về 01 cuốn, share nhau photo và đọc
http://www.ebay.com/itm/Haynes-Workshop-Repair-Manual-Ford-Mondeo-00-03-/260323564166?pt=UK_CarParts_Vehicles_Manuals_Litterature_ET&hash=item3c9c7e5a86
Các bác vô đây download http://www.ownerservicemanual.com/3471-ford-mondeo-service-and-repair-manual.html
Xe mình mondeo 2 vạch v6 bị một cái bệnh lạ lắm , các cao thủ giúp e với
Số là: xe em chạy buổi sáng thì cực tốt, chẳng có chuyện gì,
khi hoàng hôn buông xuống là lúc cơn ác mộng của em hiện ra. Hú hú bật đèn lên chạy thì bắt đầu có hiện tượng giật giật khựng khựng tốc đọ vao khoảng 25-35, vòng tua từ 800 về 300-400 đạp lút ga cũng không xi nhê phải giữ ga 15-20 giay mới tăng ga trở lại, đi dốc -hầm rất nguy hiểm ( lúc đó hộp số tự động đang vào khoảng số 3) thuờng xuyên bị ở lúc chuyển số 3. Tắt đèn xe thì không bị. Chỉ bị vào buổi tối.
Chuẩn bệnh tại hãng western va cao thắng
- Bơm xăng yếu, nghi cảm biến oxy tèo - đã thay
- xúc béc phun bằng dung dịch , vệ sinh bugi ( thợ nói bugi đẹp vãi hồn) , thay lọc gió
- thay thử dây phin, mobin lửa mới trong hãng - không xi nhê
- thay nhớt hộp số, kiểm tra và chạy phần mềm hộp sô thợ nói OK -không xi nhê gì
- thay thử bù ga mới - không xi nhê
- vệ sinh toàn bộ cầu chì, mối nối các đầu dây từ đèn và các thiệt bị điện vào ECU- không xi nhê
- thay thử ECU mới - không xi nhê
- kiểm tra láp - thợ nói Ok - không xi nhê.
- thay van không tải - không xi nhê.
Các cao thủ võ lâm cho em biết còn phần nào chưa chỉnh đến không, bế tắc cmnr , không lẽ chiếc xe 5 sao chi đi vào buổi sáng sao, xin hậu tạ bằng Ken Pháp cho bác nào làm hết bệnh em nó giúp em , huhu số phone em day, 0903069749 email [email protected]
Số là: xe em chạy buổi sáng thì cực tốt, chẳng có chuyện gì,
khi hoàng hôn buông xuống là lúc cơn ác mộng của em hiện ra. Hú hú bật đèn lên chạy thì bắt đầu có hiện tượng giật giật khựng khựng tốc đọ vao khoảng 25-35, vòng tua từ 800 về 300-400 đạp lút ga cũng không xi nhê phải giữ ga 15-20 giay mới tăng ga trở lại, đi dốc -hầm rất nguy hiểm ( lúc đó hộp số tự động đang vào khoảng số 3) thuờng xuyên bị ở lúc chuyển số 3. Tắt đèn xe thì không bị. Chỉ bị vào buổi tối.
Chuẩn bệnh tại hãng western va cao thắng
- Bơm xăng yếu, nghi cảm biến oxy tèo - đã thay
- xúc béc phun bằng dung dịch , vệ sinh bugi ( thợ nói bugi đẹp vãi hồn) , thay lọc gió
- thay thử dây phin, mobin lửa mới trong hãng - không xi nhê
- thay nhớt hộp số, kiểm tra và chạy phần mềm hộp sô thợ nói OK -không xi nhê gì
- thay thử bù ga mới - không xi nhê
- vệ sinh toàn bộ cầu chì, mối nối các đầu dây từ đèn và các thiệt bị điện vào ECU- không xi nhê
- thay thử ECU mới - không xi nhê
- kiểm tra láp - thợ nói Ok - không xi nhê.
- thay van không tải - không xi nhê.
Các cao thủ võ lâm cho em biết còn phần nào chưa chỉnh đến không, bế tắc cmnr , không lẽ chiếc xe 5 sao chi đi vào buổi sáng sao, xin hậu tạ bằng Ken Pháp cho bác nào làm hết bệnh em nó giúp em , huhu số phone em day, 0903069749 email [email protected]
"Hú hú bật đèn lên chạy thì bắt đầu có hiện tượng giật giật khựng khựng tốc đọ vao khoảng 25-35, vòng tua từ 800 về 300-400 đạp lút ga cũng không xi nhê phải giữ ga 15-20 giay mới tăng ga trở lại, đi dốc -hầm rất nguy hiểm ( lúc đó hộp số tự động đang vào khoảng số 3) thuờng xuyên bị ở lúc chuyển số 3. Tắt đèn xe thì không bị. Chỉ bị vào buổi tối."
Bác đo lại dòng Accu và Dynamo xem...
Bác đo lại dòng Accu và Dynamo xem...
Co gi đau bác thay rotuyn lai la hết ngay, phục hồi cho rẻ nhé. No bể, chảy nhớt 2 cái đầu nên đánh lái kêu thôi.