Sẵn hư thì nên thay luôn bác ơi! Lúc trước khi thay thì sẽ mất tác dụng loa Sub ở sau (chức năng điều khiển trên volant vỡn được nhé), nhưng hiện tại có 1 bác còm nói thay cũng ko mất Sub luôn.Xe em hiên dvd màn hình trắng, không sang bài, sang đĩa được. Mình có thể thay đầu dvd khác hay sữa lại. Nếu sữa thì chổ nào an tâm . Mong các bác giúp
Nếu thay DVD mà các chức năng đều sd được hết thì quá tuyệt đó bác! Mà bác còn tận hưởng thêm tiện nghi mới mà DVD mới mang đến như màn hình cảm ứng, nghe nhạc- phim qua USB, thoại qua Bluetooth, Navi...
Xe mình mondeo 2 vạch v6 bị cái bệnh lạ lắm , các cao thủ giúp e với
Số là: xe em chạy buổi sáng thì cực tốt, chẳng có chuyện gì,
khi hoàng hôn buông xuống là lúc cơn ác mộng của em hiện ra. Hú hú bật đèn lên chạy thì bắt đầu có hiện tượng giật giật khựng khựng tốc đọ vao khoảng 25-35, vòng tua từ 800 về 300-400 đạp lút ga cũng không xi nhê phải giữ ga 15-20 giay mới tăng ga trở lại, đi dốc -hầm rất nguy hiểm ( lúc đó hộp số tự động đang vào khoảng số 3) thuờng xuyên bị ở lúc chuyển số 3. Tắt đèn xe thì không bị. Chỉ bị vào buổi tối.
Chuẩn bệnh tại hãng western va cao thắng
- Bơm xăng yếu, nghi cảm biến oxy tèo - đã thay
- xúc béc phun bằng dung dịch , vệ sinh bugi ( thợ nói bugi đẹp vãi hồn) , thay lọc gió
- thay thử dây phin, mobin lửa mới trong hãng - không xi nhê
- thay nhớt hộp số, kiểm tra và chạy phần mềm hộp sô thợ nói OK -không xi nhê gì
- thay thử bù ga mới - không xi nhê
- vệ sinh toàn bộ cầu chì, mối nối các đầu dây từ đèn và các thiệt bị điện vào ECU- không xi nhê
- thay thử ECU mới - không xi nhê
- kiểm tra láp - thợ nói Ok - không xi nhê.
- thay van không tải - không xi nhê.
Các cao thủ võ lâm cho em biết còn phần nào chưa chỉnh đến không, bế tắc cmnr , không lẽ chiếc xe 5 sao chi đi vào buổi sáng sao, xin hậu tạ bằng Ken Pháp cho bác nào làm hết bệnh em nó giúp em , huhu số phone em day, 0903069749 email [email protected]
Xe em lúc trước cũng bị tương tự, nhưng phát bệnh ko phân biệt ngày hay đêm
Đang vượt mấy xe cùng chiều trên quốc lộ, tự nhiên xe khựng lại, làm em thót tim
Cuối cùng nguyên nhân là bơm xăng yếu, em phải thay nguyên cụm bơm xăng luôn, chứ không thay riêng mô tơ bơm. Kết quả ok đến giờ lun
Em chúc bác sớm trị dứt bệnh cho em nó.
Xe em vừa rồi quay tay lái kêu rần rần, hỏi các bác không được đem vào hãng kiểm tra thì phát hiện bạc đạn chà bị kêu khi quay tay lái (phuộc quay theo) do lâu ngày rồi không thay, em ship bác An phutungford về (vì hãng bán mắc gấp đôi), nhưng không có thời gian vào hãng lắp vào, nghĩ đem qua garage ngoài gần công ty làm được, hơn nữa thấy OS khen garage Dũng Văn Q7 cũng ok nên đem vào làm. Lúc đem vào 10 phút em tá hỏa là bác chủ garage chưa bao giờ đụng vào và tháo phuộc Mondeo 2.5 ( rất khó chịu nếu ai chưa làm qua), nên không biết cách tháo, lấy búa đóng tùm lum, mà không lấy phuộc ra được, trong khi lần trước đem vào hãng thay phuộc thấy mấy thợ hãng tháo ra rất nhẹ nhàng, không cần tháo hết càng chữ A..... Vậy là em có nói lại cách lấy phuộc của hãng thế nào, nhưng bác chủ vẫn chưa nghe, em mới ĐT cho 1 thợ Citi Ford em quen tư vấn giúp, nhưng có vẻ bác chủ garage cũng không nghe theo..... Cuối cùng tháo tung ra hết, lấy ra rất khó khăn, rồi khi gắn phuộc lại vào thì không kiểm tra làm cong chốt định vị phuộc, em chạy thử kêu như gãy cái gì đó... May mà tháo ra 2 bên, em yêu cầu ngưng lại 1 bên chưa tháo hết và chỉ thay 1 bên . Em phải quay lại và tháo bánh ra bẽ lại chốt định vị, chỉnh lại phuộc.... Chưa hết, hôm qua về chạy gầm kêu cạch cạch khi đạp ga depa, em nghĩ chắc lại bị càng chữ A hoặc phuộc lắp vào chưa đúng.... Em oải quá, chưa có thời gian chạy ra hãng làm lại. Máy chú học việc bên Dung Van thì bộp chộp, gặp gì tháo đó, mà gắn vào không nhớ gì hết ( lúc mới đem xe vào đòi tháo nguyên cáo pass trên đầu bánh bèo phuộc, em ngăn lại và chỉ cho cái nắp nhựa trên đầu phuộc ...) Nói chung 1 lần em tởn lắm, đem xe vào làm mà quá nhiều cảm xúc trải qua: lo âu, hồi hộp, bực mình, thất vọng....
Em chia sẻ cho bác nào muốn thay phuộc Mondeo 2.5 thì vào hãng cho chắc, vì hãng tính công 220K/h, bên ngoài em làm chẳng rẻ hơn vì tháo và lắp 2 phuộc chỉ mất 2 giờ.
Em chia sẻ cho bác nào muốn thay phuộc Mondeo 2.5 thì vào hãng cho chắc, vì hãng tính công 220K/h, bên ngoài em làm chẳng rẻ hơn vì tháo và lắp 2 phuộc chỉ mất 2 giờ.
em mới thay cặp phuộc trong hãng đây bác ạ. phải nói phuộc Mondeo là khó "ăn" nhất trong các loại phuộc. phải dùng dây curoa kéo càng A xuống mới lấy phuộc ra được. em chỉ vào mỡ cho bạc đạn chà, thay phuộc, bát bèo và rutin giằng...tổng cộng hết 6,7tr cả công từ 11h cho tới 5 giờ chiều. giờ xe chạy im ru và lái rất chuẩn. cảm giác yên tâm hơn rất nhiều. Xe 9 tuổi (85k km) mới thay cặp phuộc và bát bèo trước thì có được gọi là bền không các bác?
Em thấy bác An phutungford bán 300K/cái bạc đạn chà nên mua luôn, cũng định tra mỡ xài tại, nhưng xe chạy hơn 80K km rồi thay luôn khỏi mất công tháo ra nữa. Giờ hết bệnh rột rột đến bệnh cạch cạch ( em nghĩ mấy chú thợ tháo ốc càng A mà không xiếc chặt vào nên bị kêu vậy)
bạc đạn trong hãng nó chém 600k một cái...hic! nhưng được cái trong hãng nó làm và kiểm tra rất kỹ.