dsfsafdfdsfmanhcuong nói:Bác có thông số về độ ồn khoang hành khách của FE AT không bác? So sánh về độ ồn giữa SF, FE và Cap DSL thì thế nào ạ?
Đèn O/D (overdrive) off sáng có nghĩa là bác bấm vào nút O/D rồi. Mặc định là O/D on đèn không sáng. Dùng chức năng này khi vượt xe, lúc đó xe sẽ về 1 số và lao...hì. Bác tắt máy tức là reset lại chức năng này. Khi xe đang chạy bác chỉ cần ấn vào nút này lần nữa là nó mất. ( Sorry bác DẦU, em ôn lại bài cũ tý)!
Remote xe Bác loại mấy nút. nếu loại 2 nút thì bác vào hãng mua rồi cài đặt vào . giá em nó là 3478990VNDmucachai nói:Bác Petrol cho em hỏi chút: em cho mượn xe, giờ mất luôn remote, không biết có thể làm lại không ạ? Xe em là FE.
Có khả năng bình ắcquy của xe mình yếu sắp "đai" rồi. Bác nên mang xe vào hãng kiểm tra lại bình ắc quy , bụi xông, lọc nhiên liệu .hongchi nói:Các Bác cho em hỏi FE 2008 số sàn máy dầu Cty em có hiện tượng đề máy không đúng thời điểm đèn báo xông vừa tắt sẻ không nổ máy, sau đó thì tèo luôn, củ đề không phóng nửa im re, để yên 5,10,15... phút vẫn vậy. bỏ đó khoãng 2-3 giờ sau đề lại bình thường. hiện tượng nầy là gì vậy các bác? xe do TX Cty lái em không trực tiếp lái nhưng hiện tượng nầy em từng chứng kiến và đã xãy ra nhiều lần rồi. 2 chiếc ranger lấy cùng lúc thì không có hiện tượng nầy. em xin cám ơn.
Minh Pham nói:Không thấy Petrol trả lời, Bác Xe Độp xem dùm em vụ này; xe em 9512 - Bác check lại với Kỹ thuật Phổ Quang xem sao.Minh Pham nói:Bac Petrol cho hỏi:
Hệ thống lạnh xe Ranger XLT ( Xe mới, nhập Thái): Dàn lạnh kính trước phà trực tiếp không khí lạnh làm kính (lái) ngoài bị đóng sương - rất nguy hiểm, bị cản tầm nhìn, không thể dùng gạt nước lau được. Không biết do thiết kế hay thiếu bộ phận phân phối khí - Bên em đã đem xe qua Phổ Quang - nhưng cũng chỉ là tháo ra - lắp vào thôi. Đâu cũng vào đấy. Bây giờ muốn sử dụng máy lạnh là phải chỉnh chế độ số nhỏ và lấy bang keo dán tùm lum - nhìn ghê quá - xe mới mà không dám bật máy lạnh thì ẹ lắm, bữa trước đi cao tốc TL phải tắt máy lạnh luôn. Bác xem lại dùm và đưa ra hướng khắc phục, cám ơn. Nếu sửa không được không biết Ford VN có đổi xe mới không. Bác đừng nói " Dàn lạnh quá tốt, do thiết kế chạy 2, 3 năm nữa máy lạnh yếu xuống là vừa xài nghe'.
Chào Bác!
Trường hợp này bác Mang xe qua City ford đi. lúc trước có một xe bị như vậy, phải tháo táp lô ra và gia công lại chỉnh sữa lại đường ống dẫn gió lên táp lô. bác mất khoảng 1 buổi để sữa chữa vụ này. đùng lo lắng quá. nếu cần tu vấn bác gọi số 0937400700 hoặc 0938581641để hỏi bất cứ vần đề gì về xe ford.
Tuan_beo nói:bác Petrol cho em hỏi
xe em Everrest 2008 bị hư phần mở nắp bình xăng
vào hãng kiểm tra bảo là cháy bo mạch gì đó và báo giá khoảng hơn 3 triệu (tài xế của em điện thoại về nói vậy). em thấy mắc quá kg sửa nên mỗi lần đổ dầu thì phải mở từ phía trong (qua hộc để đồ)
bác xem giúo em
thay là đúng rồi đó bác. nhưng có thể sữa ,( nếu mạch cháy nhẹ).
miha27 nói:Em có chút thắc mắc về chìa khóa của FE: không biết FE 2008 chìa có chức năng chống trộm (dùng chìa đánh bên ngoài mở cửa nhưng không nổ máy xe được) không các bác?
Có bác nào thử dùng chìa đánh thêm nổ máy chưa, vui lòng chỉ giáo. Thanks các bác.
Everest và Ranger ko có hệ thống chống trộm bac ơi, vì vậy các bác cẩn thận với lái xe, có thể cắt chìa khóa bên ngoài và nổ máy .
Khoaifeat nói:nbt74 nói:Em thích Ranger AT quá, giá mềm mà lại là xe nhập khẩu. Có bác nào đang chạy ranger AT cho em vài cảm nhận với
Bán tải thì bác cứ Ranger hoặc Triton mà chơi
còn dòng 7 chỗ FE TDCi AT ....tầm giá đấy và tính năng vận hành, spec thì hiếm xe nào bì đc
Nếu nói về bán tải và hai cầu, Ranger number one
xin các bác chuyên gia về Ford giúp đỡ với ạ - Xin cảm ơn trước
báo cáo xe đang dùng là Everest máy xăng 2005- Tình trạng như sau :
- Thỉnh thoảng lúc đang chạy trên đường, sang số 1-2-3 rất khó, gần như không thể vào số được mặc dù đạp cần ly hợp dính sàn luôn. Phải nhả chân côn ra nhịp vài phát rồi mới vào số được, mà vào số được thì cũng không mượt lắm.
- Cảm nhận lúc bị "kẹt số" là cần đạp côn có vẻ hơi bị hụt, không bung lên mạnh như bình thường.
- Tình trạng bị bất kỳ lúc nào không kể máy nóng hay nguội, và lúc bị thì máy vẫn vận hành bình thường, không có tiếng gì lạ cả. Trung bình khoảng 1 lần / 30phút
Xe giao đích thân chạy nên em rất kỹ vấn đề bảo dưỡng và dầu mỡ cho xe
Xin các bác giúp đỡ vài dòng tư vấn nhé
Trân trọng
báo cáo xe đang dùng là Everest máy xăng 2005- Tình trạng như sau :
- Thỉnh thoảng lúc đang chạy trên đường, sang số 1-2-3 rất khó, gần như không thể vào số được mặc dù đạp cần ly hợp dính sàn luôn. Phải nhả chân côn ra nhịp vài phát rồi mới vào số được, mà vào số được thì cũng không mượt lắm.
- Cảm nhận lúc bị "kẹt số" là cần đạp côn có vẻ hơi bị hụt, không bung lên mạnh như bình thường.
- Tình trạng bị bất kỳ lúc nào không kể máy nóng hay nguội, và lúc bị thì máy vẫn vận hành bình thường, không có tiếng gì lạ cả. Trung bình khoảng 1 lần / 30phút
Xe giao đích thân chạy nên em rất kỹ vấn đề bảo dưỡng và dầu mỡ cho xe
Xin các bác giúp đỡ vài dòng tư vấn nhé
Trân trọng
Bác nên mang xe vào hãng kiểm tra lại heo con và heo cái ly hợp, qua thời gian dài sử dụng, các cuppen đã bị mòn và lòn(rò) dầu nên bị hiện tượng như vậy.TNThang nói:xin các bác chuyên gia về Ford giúp đỡ với ạ - Xin cảm ơn trước
báo cáo xe đang dùng là Everest máy xăng 2005- Tình trạng như sau :
- Thỉnh thoảng lúc đang chạy trên đường, sang số 1-2-3 rất khó, gần như không thể vào số được mặc dù đạp cần ly hợp dính sàn luôn. Phải nhả chân côn ra nhịp vài phát rồi mới vào số được, mà vào số được thì cũng không mượt lắm.
- Cảm nhận lúc bị "kẹt số" là cần đạp côn có vẻ hơi bị hụt, không bung lên mạnh như bình thường.
- Tình trạng bị bất kỳ lúc nào không kể máy nóng hay nguội, và lúc bị thì máy vẫn vận hành bình thường, không có tiếng gì lạ cả. Trung bình khoảng 1 lần / 30phút
Xe giao đích thân chạy nên em rất kỹ vấn đề bảo dưỡng và dầu mỡ cho xe
Xin các bác giúp đỡ vài dòng tư vấn nhé
Trân trọng
bác Discovery3
Cảm ơn bác đã giúp-đúng như bác nói là thay con heo dầu ly hợp, còn bố thì tốt, chỉ mài lại 1 đĩa kim loại ly hợp
Sau khi thay thì chân côn nhẹ, vào số êm, nhưng khi tì nhẹ lên bàn đạp thì thấy nó rung rần nhẹ nhẹ bác à - Có sao không bác, và do đâu vậy ?
Xin giúp đỡ.
Cảm ơn bác đã giúp-đúng như bác nói là thay con heo dầu ly hợp, còn bố thì tốt, chỉ mài lại 1 đĩa kim loại ly hợp
Sau khi thay thì chân côn nhẹ, vào số êm, nhưng khi tì nhẹ lên bàn đạp thì thấy nó rung rần nhẹ nhẹ bác à - Có sao không bác, và do đâu vậy ?
Xin giúp đỡ.