Chiếc FE bị như vậy:
Khi em gạt cái đèn trần cửa sau vào nấc trong cùng thì (đèn không sáng) nhưng khi đóng hết kín cửa thì đèn báo mở cửa vẫn sáng.
Khi gạt qua nấc giữa hay, nấc ngoài cùng thì đèn báo mở cửa mới tắt.
Em không biết do thiết kế của FE hay do bị đấu lộn dây điện ạ?
Khi em gạt cái đèn trần cửa sau vào nấc trong cùng thì (đèn không sáng) nhưng khi đóng hết kín cửa thì đèn báo mở cửa vẫn sáng.
Khi gạt qua nấc giữa hay, nấc ngoài cùng thì đèn báo mở cửa mới tắt.
Em không biết do thiết kế của FE hay do bị đấu lộn dây điện ạ?
Các bác cho Em hỏi là xe FE 2010 AT mà sao nhấn ga khói mù trời như quạt chả luôn.
Khi mới khởi động thì không sao, sau khoảng 15 second là bắt đầu có khói, nhưng mà đi khoảng 2 3 km sau thì bình thường, nhưng mà cứ hơi nhấn ga là có khói.
Kể cả khi vừa thay dầu, thay lọc dầu, lọc nhiên liệu, khoang 3000km là lại lặp lại hiên tượng trên.
Các bác giúp e với.
Khi mới khởi động thì không sao, sau khoảng 15 second là bắt đầu có khói, nhưng mà đi khoảng 2 3 km sau thì bình thường, nhưng mà cứ hơi nhấn ga là có khói.
Kể cả khi vừa thay dầu, thay lọc dầu, lọc nhiên liệu, khoang 3000km là lại lặp lại hiên tượng trên.
Các bác giúp e với.
Máy dầu thằng nào cũng bị. Ở một chế độ nào đó sẽ ra khói đen gọi là đường đặt tính khói đen của động cơ dầunghiathang nói:Các bác cho Em hỏi là xe FE 2010 AT mà sao nhấn ga khói mù trời như quạt chả luôn.
Khi mới khởi động thì không sao, sau khoảng 15 second là bắt đầu có khói, nhưng mà đi khoảng 2 3 km sau thì bình thường, nhưng mà cứ hơi nhấn ga là có khói.
Kể cả khi vừa thay dầu, thay lọc dầu, lọc nhiên liệu, khoang 3000km là lại lặp lại hiên tượng trên.
Các bác giúp e với.
Nhưng mà máy E khói nhiều hơn rất nhiều so với xe khác (4 5 cái cùng nổ máy đứng cạnh nhau thì chỉ xe em có khói thôi. Lúc thốc ga mạnh thì xe dầu nào chẳng khói.
Bác tham khảo nènghiathang nói:Nhưng mà máy E khói nhiều hơn rất nhiều so với xe khác (4 5 cái cùng nổ máy đứng cạnh nhau thì chỉ xe em có khói thôi. Lúc thốc ga mạnh thì xe dầu nào chẳng khói.
www.otosaigon.com/forum/Everest-máy-dầu-bị-ra-khói-đen-cứu-em-m748658-print.aspx
@nghiathang: có dầu hay không còn do ... dầu nữa bác ơi, em ngày xưa cũng hay để ý khói lắm, vì các xe trước của em là xe xăng, cũng thay cái này cái nọ, nhưng sau khi gặp 1 bác kinh doanh xăng dầu thì từ đấy trở đi em ko thèm để ý hehehe
Còn chuyện xe bác để cạnh mấy xe khác, xe bác nhiều khói nhất cũng phụ thuộc vào các xe kia trước đó chạy chưa, chu kỳ chạy ra làm sao. Ví dụ nếu xe bác 1 tuần không chạy, để cạnh cái xe ngày nào cũng chạy nó khác, hoặc xe bác mới vừa chạy được 1 đoạn cũng khác. Tất nhiên còn cả chuyện cây xăng em nói ở trên.
Các bác nào thắc mắc xe mình ra khói xin mời qua PMH, dân ở đây chạy FE nhiều lắm, kể cả 2011 qua ngã tư xịt khói đen không à, các bác cứ đứng khoảng 7h-8h30, nhưng lúc chiều về thì khác
Còn chuyện xe bác để cạnh mấy xe khác, xe bác nhiều khói nhất cũng phụ thuộc vào các xe kia trước đó chạy chưa, chu kỳ chạy ra làm sao. Ví dụ nếu xe bác 1 tuần không chạy, để cạnh cái xe ngày nào cũng chạy nó khác, hoặc xe bác mới vừa chạy được 1 đoạn cũng khác. Tất nhiên còn cả chuyện cây xăng em nói ở trên.
Các bác nào thắc mắc xe mình ra khói xin mời qua PMH, dân ở đây chạy FE nhiều lắm, kể cả 2011 qua ngã tư xịt khói đen không à, các bác cứ đứng khoảng 7h-8h30, nhưng lúc chiều về thì khác
Có bác nào đi Ranger 4x4 MT cho em hỏi chút.
Xe đang ở chạy ở chế độ một cầu muốn chuyển sang hai cầu nhanh (2H --> 4H) mà cầu trước chưa chuyển sang chế độ "chờ" thì phải làm thế nào?
Theo HDSD thì cầu trước phải ở chế độ "chờ" thì mới chuyển được. Chẳng lẽ ở trường hợp này thì "thua" hay sao? (phải ngừng xe lại rồi chuyển cầu thì bất tiện quá!)
Xe đang ở chạy ở chế độ một cầu muốn chuyển sang hai cầu nhanh (2H --> 4H) mà cầu trước chưa chuyển sang chế độ "chờ" thì phải làm thế nào?
Theo HDSD thì cầu trước phải ở chế độ "chờ" thì mới chuyển được. Chẳng lẽ ở trường hợp này thì "thua" hay sao? (phải ngừng xe lại rồi chuyển cầu thì bất tiện quá!)