Thưa các bác,
Sau một thời gian tìm hiểu và mày mò theo thợ để chữa bệnh nghiện thuốc lào (khói đen khi thốc ga) về cơ bản thì chỉ qua vài bước vệ sinh đơn giản là giảm được rất nhiều khói đen (trên 90% khói theo cảm nhận của E).
Tối nay E sẽ thực hành 1 chút rồi gửi lên trên này cho các bác.
Sau một thời gian tìm hiểu và mày mò theo thợ để chữa bệnh nghiện thuốc lào (khói đen khi thốc ga) về cơ bản thì chỉ qua vài bước vệ sinh đơn giản là giảm được rất nhiều khói đen (trên 90% khói theo cảm nhận của E).
Tối nay E sẽ thực hành 1 chút rồi gửi lên trên này cho các bác.
bác này thực hành thất bại nên không thấy lên gì cả
em nói thiệt nha, xe máy dầu mà các bác cứ đòi như sedan máy xăng thì lạ quá, em vừa mới thay lọc gió, chạy chẳng thấy khói nữa, thấy nhớ nhớ sao đó, lâu lâu kẹt xe phải gí vài cái cho mấy thằng 2B lấn làn đằng sau nó dẹp bớt ra
em nói thiệt nha, xe máy dầu mà các bác cứ đòi như sedan máy xăng thì lạ quá, em vừa mới thay lọc gió, chạy chẳng thấy khói nữa, thấy nhớ nhớ sao đó, lâu lâu kẹt xe phải gí vài cái cho mấy thằng 2B lấn làn đằng sau nó dẹp bớt ra
Em có kết quả rồi, rất là tốt nhưng vào đây thấy ế ẩm quá, chẳng ai comment câu nào, nên E đã thông tin cho bác petrol rồi, chiều nay E sẽ gửi chi tiết cho bác ấy, để bác ấy đưa lên thì anh em chú ý hơn.
Bác tham khảo kết quả bên này tí nhé
http://www.otofun.net/thr...chua-do-them-p2/page38
Bác tham khảo kết quả bên này tí nhé
http://www.otofun.net/thr...chua-do-them-p2/page38
Last edited by a moderator:
khaiman_moto nói:Bác Petrol cho em hỏi, chiếc Everest 2011 của em đồng hồ chỉ tốc độ tối đa là 180/kmg, sao hôm em đi cao tốc Liên Khương ( Đà Lạt ) chỉ lên tới 170/kmg thì không lên nữa dzậy Bác ?? tại máy hay tại Hãng đã giới hạn tốc độ tối đa rồi ??
Xiếp quá! Em mới chỉ chạy đến 120km/h đã thấy hoa hết cả mắt rồi! Bác phang 170km/h mà vẫn còn muốn hơn!
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi 1 việc:
Từ trước đến giờ em toàn thay dầu máy trong hãng, em để ý họ thường thay cho em loại 15W40, tên dầu là gì em cũng chẳng nhớ nữa! Vừa rồi, em "nhặt" được 2 thùng dầu máy loại 20W50!
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem dùng loại dầu này cho Everest và Ranger có được không nhé! Tiện thể cho em hỏi luôn về ưu, nhược điểm của 2 loại này so với dầu 15W40! Em đang lăn tăn thấy trên vỏ hộp dầu ghi "Dùng cho động cơ xăng", không biết dùng cho động cơ dầu Diezel có được không nhể!!!!
Em xin cảm ơn các bác!
Ảnh của chai dầu thứ nhất!
Ảnh của chai dầu thứ 2!
Từ trước đến giờ em toàn thay dầu máy trong hãng, em để ý họ thường thay cho em loại 15W40, tên dầu là gì em cũng chẳng nhớ nữa! Vừa rồi, em "nhặt" được 2 thùng dầu máy loại 20W50!
Em xin cảm ơn các bác!
Ảnh của chai dầu thứ nhất!
Ảnh của chai dầu thứ 2!
Last edited by a moderator:
Cái này em nghĩ k được đâu!PHÓNG nói:Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi 1 việc:
Từ trước đến giờ em toàn thay dầu máy trong hãng, em để ý họ thường thay cho em loại 15W40, tên dầu là gì em cũng chẳng nhớ nữa! Vừa rồi, em "nhặt" được 2 thùng dầu máy loại 20W50!Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem dùng loại dầu này cho Everest và Ranger có được không nhé! Tiện thể cho em hỏi luôn về ưu, nhược điểm của 2 loại này so với dầu 15W40! Em đang lăn tăn thấy trên vỏ hộp dầu ghi "Dùng cho động cơ xăng", không biết dùng cho động cơ dầu Diezel có được không nhể!!!!
Em xin cảm ơn các bác!
Ảnh của chai dầu thứ nhất!
Ảnh của chai dầu thứ 2!
Vì nó có thông số khác nhau.
Trước em đi 2b thấy bảo nếu đổ cái Sale 40 thay cho 30 là còn gây ra hại cho động cơ.
Voi 4b chắc cũng vậy!
Bắt buộc phải Stop lại rồi mới cài cầu được bác ơi! Trên tấm chắn nắng cũng có dòng cảnh báo rồi còn giề nữa ợ!Ben2003 nói:Có bác nào đi Ranger 4x4 MT cho em hỏi chút.
Xe đang ở chạy ở chế độ một cầu muốn chuyển sang hai cầu nhanh (2H --> 4H) mà cầu trước chưa chuyển sang chế độ "chờ" thì phải làm thế nào?
Theo HDSD thì cầu trước phải ở chế độ "chờ" thì mới chuyển được. Chẳng lẽ ở trường hợp này thì "thua" hay sao? (phải ngừng xe lại rồi chuyển cầu thì bất tiện quá!)
thay vô tư bác ơi,máy dầu thay loại 15w40 cf-4 là tốt nhấtPHÓNG nói:Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi 1 việc:
Từ trước đến giờ em toàn thay dầu máy trong hãng, em để ý họ thường thay cho em loại 15W40, tên dầu là gì em cũng chẳng nhớ nữa! Vừa rồi, em "nhặt" được 2 thùng dầu máy loại 20W50!Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em xem dùng loại dầu này cho Everest và Ranger có được không nhé! Tiện thể cho em hỏi luôn về ưu, nhược điểm của 2 loại này so với dầu 15W40! Em đang lăn tăn thấy trên vỏ hộp dầu ghi "Dùng cho động cơ xăng", không biết dùng cho động cơ dầu Diezel có được không nhể!!!!
Em xin cảm ơn các bác!
Ảnh của chai dầu thứ nhất!
Ảnh của chai dầu thứ 2!