acmv nói:petrol nói:acmv nói:petrol nói:---------------------------------------
Em có thắc mắc này muốn hỏi bác Petrol.
Khi xe còn nổ máy mà e đi ra khỏi xe, e bấm remote không khóa cửa dc. E đã thử vài lần mà thấy nó đều như vậy. chỉ khi tắt máy thì bấm remote mới được.
Cái này là do mặc định là như vậy hả bác petrol.
ĐÚNG VẬY bac ạ
B1ac Petrol cho em hỏi vậy thì Ford có sửa lại việc này dc kg? VD e muốn trong khi xe còn nổ máy e buớc ra ngòai và e vẫn lock bằng remote dc.
Bác giúp em nhé.
Sau khi nghe bác hỏi thăm về tình trạng không lock được cửa khi xe đang nổ máy, và bác Petrol hồi âm thì em lấy làm lạ một điều ?? Trên cẩm nang sử dụng xe Everest em có đọc trong phần Lock cửa xe, trong đó nhà sản xuất cho phép mình Lock toàn bộ 4 cửa khi động cơ vẫn nổ máy mà bác Petrol ???????? ( dĩ nhiên là không thể dùng Remote )_ Cách này dùng để Lock cửa mà máy vẫn hoạt động khi ta rời khỏi xe trong thời gian ngắn.
Thủ thuật như sau : ( Lưu ý cách Lock cửa này làm bằng tay, thì khi mở cửa chỉ mở được bằng chìa khóa chứ không mở được cửa bằng Remote_ cho nên em khuyên các bác phải có chìa secour mang theo trong người bên ngoài xe mình hoặc trong bóp !! )
_ Sau khi kiểm tra 3 cửa, gồm 2 cửa sau & cửa phụ đã được đóng, kiểm tra kính cửa đã được kéo lên hết.Ta đứng bên cửa tài dùng tay trái kéo cần mở cửa lên, lòn tay phải vào chốt Lock trung tâm của bên tài. Xong ta dập cửa mạnh vào trong khi tay trái vẫn không buông cần mở cửa. Khi cửa đã đóng bác mới hạ cần mở cửa ra và kiểm tra lại xem Lock cửa đã hoạt động chưa nhé …. Em xin góp chút hiểu biết gửi cho bác ngâm cứu thử
Last edited by a moderator:
ZAD Viet nói:Hiếp quá!
Xe em tài xịn chạy Đại lộ con Rồng bay chỉ dám lên trăm sáu là đã thôi rồi!
Thế mà Bác lại còn lên trăm 7, chưa đào 8-x
Theo em đồng hồ chỉ để max thế thôi, với đk tiêu chuẩn. chả xe nào lên đến Max trên đồng hồ đâu.
Bác đã nhìn chạy "gác kim" bao giờ chưa!!!!
E
Em đang lót dép chờ bác show chủ đề này … he … hePHÓNG nói:ZAD Viet nói:Hiếp quá!
Xe em tài xịn chạy Đại lộ con Rồng bay chỉ dám lên trăm sáu là đã thôi rồi!
Thế mà Bác lại còn lên trăm 7, chưa đào 8-x
Theo em đồng hồ chỉ để max thế thôi, với đk tiêu chuẩn. chả xe nào lên đến Max trên đồng hồ đâu.
Bác đã nhìn chạy "gác kim" bao giờ chưa!!!!
http://www.otofun.net/thr...chua-do-them-p2/page87
Bác nào đi xe Everest, Ranger động cơ TCDi (2008 trơr lên) thì tham khảo cách vệ sinh cảm biến để giảm thiểu khói đen của xe theo cách trong đường link nhe.
Bác nào đi xe Everest, Ranger động cơ TCDi (2008 trơr lên) thì tham khảo cách vệ sinh cảm biến để giảm thiểu khói đen của xe theo cách trong đường link nhe.
Chắc đêm qua (24/12) nhiệt độ xuống thấp quá, sáng nay lúc khởi động xe em gặp hiện tượng đi được vài mét thì chết máy! (xe em là Everest MT 2010, đang ở vùng núi miền bắc, nhiệt độ ban đêm khoảng 7độ)!
Vẫn như mọi sáng, em bật chìa điện lên khoảng 5giây sau đó đề nổ! Để nổ khoảng 20giây em vào số rồi đi! Đi được khoảng vài mét thấy máy lịm đi rồi chết máy! Em tắt điện rồi lập lại thao tác từ đầu, đi được mấy mét lại chết máy tiếp! Lần thứ 3 em để nổ rồi đứng 1 chỗ đạp ga-tiếp tục chết máy! Phải đến lần thứ 4, em để nổ lâu hơn, ga lên từ từ khoảng 1 phút sau đó mới cài số để đi thì mới được!
Thực ra trường hợp này em gặp rất nhiều ở xe tải và máy công trình rồi, đều là những thiết bị dùng dầu Diezel! Nhưng xe em thì lần đầu tiên bị như vậy! (Xe em mới thay lọc Diezel, lọc nhớt, chất lượng dầu thì yên tâm 100%)
Em đoán: trời lạnh quá, dầu Diezel bị đóng màng ở bộ phận lọc! Do đó lượng dầu cấp ra không đủ, gây hiện tượng chết máy! Loại dầu Diezel 0,05S này em thấy màu cứ nhờ nhờ như nước vo gạo! Em tìm hiểu thấy bảo lượng parafin trong dầu cao hơn loại dầu cũ, do đó dễ gây đông kết, tạo màng khi thời tiết quá lạnh! Không biết có phải không ạ!!!
Bác nào biết giải đáp cho em 1 cách cụ thể, khoa học về hiện tượng này với!
Vẫn như mọi sáng, em bật chìa điện lên khoảng 5giây sau đó đề nổ! Để nổ khoảng 20giây em vào số rồi đi! Đi được khoảng vài mét thấy máy lịm đi rồi chết máy! Em tắt điện rồi lập lại thao tác từ đầu, đi được mấy mét lại chết máy tiếp! Lần thứ 3 em để nổ rồi đứng 1 chỗ đạp ga-tiếp tục chết máy! Phải đến lần thứ 4, em để nổ lâu hơn, ga lên từ từ khoảng 1 phút sau đó mới cài số để đi thì mới được!
Thực ra trường hợp này em gặp rất nhiều ở xe tải và máy công trình rồi, đều là những thiết bị dùng dầu Diezel! Nhưng xe em thì lần đầu tiên bị như vậy! (Xe em mới thay lọc Diezel, lọc nhớt, chất lượng dầu thì yên tâm 100%)
Em đoán: trời lạnh quá, dầu Diezel bị đóng màng ở bộ phận lọc! Do đó lượng dầu cấp ra không đủ, gây hiện tượng chết máy! Loại dầu Diezel 0,05S này em thấy màu cứ nhờ nhờ như nước vo gạo! Em tìm hiểu thấy bảo lượng parafin trong dầu cao hơn loại dầu cũ, do đó dễ gây đông kết, tạo màng khi thời tiết quá lạnh! Không biết có phải không ạ!!!
Bác nào biết giải đáp cho em 1 cách cụ thể, khoa học về hiện tượng này với!
Last edited by a moderator: