Vầng. Em có 12 cái bóng led vàng rồi mà sao vẫn thấy tối tối. Để e gắn thêm vài cái xem sao. Chúc bác khai trương đông vui.itmanvn nói:Bác klt: bác chuyển qua led vàng toàn bộ là ấm cúng liền à. Em làm 6 bóng led 30w, giá 290k bóng, bảo hành 6 tháng. Sáng trưng mà ko nóng hehe.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
ủn phụ bác.có giảm giá kg bác?heheitmanvn nói:Mai em khai trương shop NAM thứ 2 ở 446 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, gần KS 57, bác nào đi ngang ghé ủn hộ em cái nhoen.
Bác klt: bác chuyển qua led vàng toàn bộ là ấm cúng liền à. Em làm 6 bóng led 30w, giá 290k bóng, bảo hành 6 tháng. Sáng trưng mà ko nóng hehe.
itmanvn nói:Lười quá nay mới chụp hình cửa hàng mới được hí hí
Trang trí kiểu này cũng hay: gỗ và chút thô thô phù hợp với giới trẻ.
Riêng đèn thì gỗ phản xạ lại ít cho nên phải thật nhiều đèn. Dùng đen LED hay CFL cũng được (CFL rẻ hơn nhiều).
(Tuy nhiên, vĩa hè bị shop lấn chiếm )
Cám ơn các bác góp ý, em tìm mua lõi gỗ cuộn dây cáp điện để trang trí thêm mà chưa có, bánh lái hay mỏ neo thì chắc còn khó nữa.
Bác SubaruLover ở BH phải hem? Chắc đi ngang nên mới biết em lấn chiếm vỉa hè kkk.
Bác SubaruLover ở BH phải hem? Chắc đi ngang nên mới biết em lấn chiếm vỉa hè kkk.
Sau 1 năm thì bắt đầu xuất hiện đối thủ nè, đối đầu trực diện với em luôn, cùng nguồn hàng, nhưng nó tự hạ giá bán rẻ hơn rất nhiều, vốn nó cũng khá mạnh.
Em chưa nghĩ ra cách gì để giải quyết nữa. Các bác góp sức giúp em với.
Em chưa nghĩ ra cách gì để giải quyết nữa. Các bác góp sức giúp em với.
Bác cứ mời là có em xuất hiện ngaydtl1987 nói:Bữa nào mời bác ITman cà phê học hỏi kinh nghiệm được ko ợ
Last edited by a moderator:
1- Tìm nguồn hàng mới, đẹp hơn, đa dạng hơn để giữ giá.itmanvn nói:Sau 1 năm thì bắt đầu xuất hiện đối thủ nè, đối đầu trực diện với em luôn, cùng nguồn hàng, nhưng nó tự hạ giá bán rẻ hơn rất nhiều, vốn nó cũng khá mạnh.
Chấp nhân đi Thái, Quảng Châu hoăc tăng cường tìm mối ruột nhiều. Có nhưng dạng khách không so kè giá nếu hàng thực sư là đẹp và độc đáo (dĩ nhiên đừng mắc quá hớp tơi múc gây ấn tượng xấu ).
2- Chăm sóc khách hàng tốt: nhân viên biêt tư vấn, lựa kiểu, phối màu, thỉnh thoảng gọi hỏi thăm, thông báo có hàng đẹp hàg mơi để khách biết chạy ra.
3- Khuyến mãi và hạ giá thì không cần làm thường xuyên vì sẽ tự xẻ thịt mình đấy, nhưng cần làm sao để thu hút khách mới, chẳng hạn nhờ khách cũ giơi thiệu 1 khách mơi thì sẽ giảm giá vài chục % trên 1 món cho khách cũ để 2 bên vui.
...
nói chung làm dịch vụ thì người chủ phải nhạy, phải nhanh. đừng thấy đôi thủ mạnh mảng nào mà đâm đầu vào thí vơi thế mạnh của nó, cư trường kỳ, du kích dai nhách ... nhiều khi tự nó chán nó dẹp. Vô chiêu thắng hữu chiêu í mờ
Nên kết hợp nhiều trò, cuộc chơi sẽ thú vị hơn nhé ITman.
- Status
- Không mở trả lời sau này.