Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
Hanh.Pham nói:
1- Tìm nguồn hàng mới, đẹp hơn, đa dạng hơn để giữ giá.
Chấp nhân đi Thái, Quảng Châu hoăc tăng cường tìm mối ruột nhiều. Có nhưng dạng khách không so kè giá nếu hàng thực sư là đẹp và độc đáo (dĩ nhiên đừng mắc quá hớp tơi múc gây ấn tượng xấu ).
2- Chăm sóc khách hàng tốt: nhân viên biêt tư vấn, lựa kiểu, phối màu, thỉnh thoảng gọi hỏi thăm, thông báo có hàng đẹp hàg mơi để khách biết chạy ra.
3- Khuyến mãi và hạ giá thì không cần làm thường xuyên vì sẽ tự xẻ thịt mình đấy, nhưng cần làm sao để thu hút khách mới, chẳng hạn nhờ khách cũ giơi thiệu 1 khách mơi thì sẽ giảm giá vài chục % trên 1 món cho khách cũ để 2 bên vui.
...
nói chung làm dịch vụ thì người chủ phải nhạy, phải nhanh. đừng thấy đôi thủ mạnh mảng nào mà đâm đầu vào thí vơi thế mạnh của nó, cư trường kỳ, du kích dai nhách ... nhiều khi tự nó chán nó dẹp. Vô chiêu thắng hữu chiêu í mờ :D
Nên kết hợp nhiều trò, cuộc chơi sẽ thú vị hơn nhé ITman.
kiss.gif
kiss.gif
kiss.gif

Cảm ơn mợ Hạnh Phạm nhìu nhen, nguồn hàng mới thì hiện giờ là không thể, vì chỗ hiện tại đang lấy là đỉnh của đỉnh rồi, bao đẹp và chất nhất SG luôn, giờ chỉ có qua Quảng Châu may ra thắng nổi nó, nhưng kinh nghiệm + vốn (khoảng 300t 1 lần đánh hàng) không có, qua đó dễ banh xác pháo.

Về chăm sóc khách hàng, em vừa quyết định free ship toàn quốc để thúc đẩy bán online, ngoài ra còn làm thẻ VIP tích điểm giàm 10% cho khách tích đủ 12 trẹo.

Giờ đang vắt óc nghĩ thêm xem làm chiêu gì nữa nè :D

Đối thủ của em nó mở shop 3 năm rồi, có 3 chi nhánh luôn, em thì mới tròn 1 năm và 2 chi nhánh :D im im vậy mà sau 1 năm nó cũng phát hiện ra em.
 
Hạng B2
3/12/10
407
2
18
44
itmanvn nói:
Hanh.Pham nói:
1- Tìm nguồn hàng mới, đẹp hơn, đa dạng hơn để giữ giá.
Chấp nhân đi Thái, Quảng Châu hoăc tăng cường tìm mối ruột nhiều. Có nhưng dạng khách không so kè giá nếu hàng thực sư là đẹp và độc đáo (dĩ nhiên đừng mắc quá hớp tơi múc gây ấn tượng xấu ).
2- Chăm sóc khách hàng tốt: nhân viên biêt tư vấn, lựa kiểu, phối màu, thỉnh thoảng gọi hỏi thăm, thông báo có hàng đẹp hàg mơi để khách biết chạy ra.
3- Khuyến mãi và hạ giá thì không cần làm thường xuyên vì sẽ tự xẻ thịt mình đấy, nhưng cần làm sao để thu hút khách mới, chẳng hạn nhờ khách cũ giơi thiệu 1 khách mơi thì sẽ giảm giá vài chục % trên 1 món cho khách cũ để 2 bên vui.
...
nói chung làm dịch vụ thì người chủ phải nhạy, phải nhanh. đừng thấy đôi thủ mạnh mảng nào mà đâm đầu vào thí vơi thế mạnh của nó, cư trường kỳ, du kích dai nhách ... nhiều khi tự nó chán nó dẹp. Vô chiêu thắng hữu chiêu í mờ :D
Nên kết hợp nhiều trò, cuộc chơi sẽ thú vị hơn nhé ITman.
kiss.gif
kiss.gif
kiss.gif

Cảm ơn mợ Hạnh Phạm nhìu nhen, nguồn hàng mới thì hiện giờ là không thể, vì chỗ hiện tại đang lấy là đỉnh của đỉnh rồi, bao đẹp và chất nhất SG luôn, giờ chỉ có qua Quảng Châu may ra thắng nổi nó, nhưng kinh nghiệm + vốn (khoảng 300t 1 lần đánh hàng) không có, qua đó dễ banh xác pháo.

Về chăm sóc khách hàng, em vừa quyết định free ship toàn quốc để thúc đẩy bán online, ngoài ra còn làm thẻ VIP tích điểm giàm 10% cho khách tích đủ 12 trẹo.

Giờ đang vắt óc nghĩ thêm xem làm chiêu gì nữa nè :D

Đối thủ của em nó mở shop 3 năm rồi, có 3 chi nhánh luôn, em thì mới tròn 1 năm và 2 chi nhánh :D im im vậy mà sau 1 năm nó cũng phát hiện ra em.
uh ráng mà tính đi
tính luôn đường cưới vợ nha, lâu quá là ê sắc luôn đó cha
 
Status
Không mở trả lời sau này.