Re: Toyota thu hồi hơn 800.000 xe bao gồm cả Camry
Đề tài này nói nhiều rồi e cũng lười nói lại lắm . Tới lui gì cũng là do To nó bán được nhiều quá.
-A. Công ráp con avante model cũ bán cho dân V, đây không phải là mẫu xe Avante thế hệ mới tại Hàn Quốc. Thực chất, đây vẫn là mẫu xe từ năm 2009, được Hyundai Thành Công nâng cấp ngoại hình sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Bác xài hàng xẻng sao kh bức xúc cho ngay chính ae đi xe hàn?
-Còn bác chỉ ra mấy mấy mẩu ToLD lạc hậu. Em OK luôn, nhưng giờ nó cũng y choang cấu hình bên Thái or Indo, bác cứ sợt là ra tuốt. Doanh số bên Thái nè, nó đi trước VN vài chục năm là ít, sao nó kh chuộng H-K: đẹp, nhiêều option?...:
1-To
2-Honda
13-Hdai
18-Kia
http://bestsellingcarsblog.com/2013/09/29/thailand-7-months-2013-discover-the-top-50-best-selling-models/#more-35173
Còn ở VN, tại sao xe To vẫn bán chạy hơn?. Bác kh nhìn thẳng vào thực tế là xe a.H v a.C chưa chiếm độ tin cậy của nhiều người .
Bác thích Kia thì bác cứ xài, có ai nói gì đâu. Khi nào nó thực sự thuyết phục thì doanh số nó sẽ hon ToVN. Các nước trong khu vực lúc đó cũng vậy thôi. Lúc đó bác sẽ mãn nguyện. Còn bây giờ thì chịu.
nguyenlongkt nói:- Lâu lâu, em được đọc một bài mang tính khách quan và đánh đúng tâm lý của những người đang cố gắng bảo vệ sự không hay (hay là sự không tôn trọng) đối với các dòng xe sản xuất cho thị trường Việt Nam. Mỗi topic lập ra đều có lý do của nó, em lập topic này ko phải chê Toy mà để mọi người thấy được Toy Việt Nam hiện nay đang làm nhiều điều không đem lại lợi ích thực cho người Việt mà vì lợi nhuận mà phần mục đích vì lợi nhuận quá lấn át phần còn lại, Toy thì ngày càng lợi, người tiêu dùng hàng Toy ngày càng được phục vụ kém hơn (dòng xe với công nghệ cũ kỹ và ngày càng kém tiện nghi và an toàn), có cảm giác như Toy đang xem Việt Nam như là bãi xử lý rác công nghệ của Toy vậy đó. (em hồi xưa có mở 1 topic lúc đó camry mới ra, e search thấy đó là chiếc camry ra mắt tại Trung QUốc cách đó 1 năm trước, xem mà sốc tới óc).
- Nói thì em cũng minh chứng luôn các dòng Toy hiện nay đang lắp ráp cho thị trường Việt Nam
+ Vios ra mắt cách đây chắc 5 năm rùi , cải tiến chỉ là ngoai thất và một ít nội thất => chán, và em nghe đồn là trong ít nhất 1 năm nữa thì Vios mới đươc đem về VN.
+ Corola Altis: đây chắc là dòng xe được xem là gần nhất với thị trường thế giới ở mặt công nghệ động cơ và hộp số nhưng giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc cả 100tr như: Civic, Focus, K3, Cruze (cái này chỉ có được khi ở VN, ở nước ngoài, Honda, nissan giá luôn cao hơn Toy do lượng ít hơn Toy)
+ Camry thì thôi rồi, động cơ cải tiến ít (giảm dung tích để giảm giá bán dẫn đến công suất giảm, moment xoắn cũng ở mức trung bình), tính năng an toàn bị cắt (VSC), kiểu dáng có ở Trung Quốc cả năm trước.
+ Inova là vô địch nhờ đây là dòng xe MPV ra đời sớm và đáp ứng tốt nhu cầu nhưng đã hơn 5 năm có mặt ở VN mà toàn cải lùi, động cơ cùi mía toàn tập (mở nắp taplô mà em tưởng mở chiếc xe công nông ra).
+ Fortuner mới ra mắt khoảng 3 năm, đáp ứng tốt nhu cầu SUV gầm cao (lợi thế đi trước) nhưng vẫn động cơ siêu cùi từ chục năm trước, tính năng an toàn gần như chả có gì (chỉ có ABS, lực thắng phân bổ theo tải trọng)... hồi xưa mê em này lắm lắm.
- Đôi lời cùng mấy bác
Đề tài này nói nhiều rồi e cũng lười nói lại lắm . Tới lui gì cũng là do To nó bán được nhiều quá.
-A. Công ráp con avante model cũ bán cho dân V, đây không phải là mẫu xe Avante thế hệ mới tại Hàn Quốc. Thực chất, đây vẫn là mẫu xe từ năm 2009, được Hyundai Thành Công nâng cấp ngoại hình sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Bác xài hàng xẻng sao kh bức xúc cho ngay chính ae đi xe hàn?
-Còn bác chỉ ra mấy mấy mẩu ToLD lạc hậu. Em OK luôn, nhưng giờ nó cũng y choang cấu hình bên Thái or Indo, bác cứ sợt là ra tuốt. Doanh số bên Thái nè, nó đi trước VN vài chục năm là ít, sao nó kh chuộng H-K: đẹp, nhiêều option?...:
1-To
2-Honda
13-Hdai
18-Kia
http://bestsellingcarsblog.com/2013/09/29/thailand-7-months-2013-discover-the-top-50-best-selling-models/#more-35173
Còn ở VN, tại sao xe To vẫn bán chạy hơn?. Bác kh nhìn thẳng vào thực tế là xe a.H v a.C chưa chiếm độ tin cậy của nhiều người .
Bác thích Kia thì bác cứ xài, có ai nói gì đâu. Khi nào nó thực sự thuyết phục thì doanh số nó sẽ hon ToVN. Các nước trong khu vực lúc đó cũng vậy thôi. Lúc đó bác sẽ mãn nguyện. Còn bây giờ thì chịu.