Sau này xe tự động hết, không có vô lăng cho các bác cầm nữa, hết bàn, kaka
Lúc đó là xanh cỏ đỏ mồ rồi, xứ Mẽo lưu thông đàng hoàng mà xe tự lái còn đụng chết người(Uber) huống gì VN.Sau này xe tự động hết, không có vô lăng cho các bác cầm nữa, hết bàn, kaka
xa lắm anh ơi; có khi lúc đó chúng ta xuống lổ hết rồi;Sau này xe tự động hết, không có vô lăng cho các bác cầm nữa, hết bàn, kaka
gì chứ muốn tự lái ở ta thì... vd bên mẽo cần AI lv1 để lái được, thì về ta có khi phải AI lv69 mới lái được AI phải đoán được là: xi-nhan bên trái có thể quẹo phải, cũng có thể quẹo trái/đi thẳng/quay đầu/dừng nghe điện thoại....
Về sớm lại tốt, biết đâu dọn được mớ ninjaxa lắm anh ơi; có khi lúc đó chúng ta xuống lổ hết rồi;
gì chứ muốn tự lái ở ta thì... vd bên mẽo cần AI lv1 để lái được, thì về ta có khi phải AI lv69 mới lái được AI phải đoán được là: xi-nhan bên trái có thể quẹo phải, cũng có thể quẹo trái/đi thẳng/quay đầu/dừng nghe điện thoại....
Lượm lặt một số kiểu cầm với lăng mới nhất góp với các bác:
Tùy đời xe nữa bạn. Mình mượn xe của người nhà, là Honda Odyssey đời 2002, xe có mặt vô lăng hơi nghiêng ra trước nên làm gân ngón cái phải căng ra. Chay dài chừng 2 tiếng về mỏi cổ tay lắm. Còn các xe đời sau có tay lái gật gù và mặt vô lăng được thiết kế phù hơp hon với bàn tay. Xe mới họ làm cho những cái rãnh để cầm tay vô rất thoải mái. Xe mình từ thời Civic 2011 đã thoải mái cầm nắm rồi, năm ngoái đổi civic 2017 thì càng dễ dàng hơn ở góc kẹp ngón cái vô.
Xe bus, xe tải thì mình thấy cái vô lăng nằm bè ra như chiên bánh xèo hoặc đổ bánh cuốn vậy.
Tóm lại, cầm nắm thế nào cho thoải mái và điều khiển xe được an toàn là được. Xe càng mới thì giúp người lái thoải mái hơn khi sửa dụng.
Xe bus, xe tải thì mình thấy cái vô lăng nằm bè ra như chiên bánh xèo hoặc đổ bánh cuốn vậy.
Tóm lại, cầm nắm thế nào cho thoải mái và điều khiển xe được an toàn là được. Xe càng mới thì giúp người lái thoải mái hơn khi sửa dụng.
Cách cầm vô lăng, ngày xưa đi học thầy chỉ chung chung, nhưg giờ thấy nhiều bác cầm vô lăng có cách riêng lắm, như mìh thì qen kiểu như vầy: Đang đợi ng`, nên tay fải đang chụp cho tay trái
Như e Lái thẳng bthg`:
Xòe khi đánh vòng:
Đoạn đường khi cần bóp kèn tintin hoài, ngón cái cứ để vậy cho gọn lẹ, hi`
Gì sai mong các bác chỉ thêm (e ko cần gạch đau^)
Như e Lái thẳng bthg`:
Đoạn đường khi cần bóp kèn tintin hoài, ngón cái cứ để vậy cho gọn lẹ, hi`
Gì sai mong các bác chỉ thêm (e ko cần gạch đau^)
Phụ nữ mà xoay vô lăng được như chế là siêu rồiCách cầm vô lăng, ngày xưa đi học thầy chỉ chung chung, nhưg giờ thấy nhiều bác cầm vô lăng có cách riêng lắm, như mìh thì qen kiểu như vầy: Đang đợi ng`, nên tay fải đang chụp cho tay trái
Như e Lái thẳng bthg`:
View attachment 1583275Xòe khi đánh vòng:
View attachment 1583277
Đoạn đường khi cần bóp kèn tintin hoài, ngón cái cứ để vậy cho gọn lẹ, hi`
View attachment 1583280
Gì sai mong các bác chỉ thêm (e ko cần gạch đau^)
Lái đường trường và cao tốc thì nên cầm 2 tay và cầm kiểu 9-3 thì vững và an toàn hơn. Còn mấy cách chế chụp là hầu như chạy trong nội đô đường đông và tốc độ chậm
Trong video này có nói về 3 cách cầm vo- lăng cho xe con/ xe du lịch. Họ cũng nhắc đến chú ý không nên cầm vo lăng theo kiểu luồn tay bên trong vo lăng.
https://youtu.be/J3SDBmVcDXs
https://youtu.be/J3SDBmVcDXs