cái này là chuyên sâu rồi, khó hơn nhiều so với yêu cầu bác chủ. Bác chủ yêu cầu đưa xe sát lề thông thoáng.Bác nghiên cứu cái clip này đi.http://www.baogiaothong.vn/clip-huong-dan-do-xe-song-song-mot-cach-an-toan-av108149.html
Em nghĩ bác chủ nên tìm bãi đất trống , đặt gạch rồi canh cho ngọt đã. Gắn cam hông cũng là lựa chọn nhưng phụ thuộc nó quá thì lụt nghề mất, lái mới chưa quen thường hay bị dính đầu góc phụ và cạ mâm.cái này là chuyên sâu rồi, khó hơn nhiều so với yêu cầu bác chủ. Bác chủ yêu cầu đưa xe sát lề thông thoáng.
Cứ tới rồi lui tới rồi lui nhiều lần là được. Cứ mỗi lần đậu tới lui 3 4 đỏ là nhanh lên tay hoặc như bác danielDang là ok bác ạ. Khó quá thì xuống xe quan sát rồi lái tiếp cũng hay bác ạ
Nguyên tắc 1: thà đậu xa còn hơn cạ lề.
Nguyên tắc 2: chỉ de mới dễ đậu được sát nhất (vào lề hay tường trong gara):
Nguyên tắc 3: rút kinh nghiệm từ từ;
Nguyên tắc 4: tạo thói quen đậu xe ngay ngắn;
Nguyên tắc 2: chỉ de mới dễ đậu được sát nhất (vào lề hay tường trong gara):
Nguyên tắc 3: rút kinh nghiệm từ từ;
Nguyên tắc 4: tạo thói quen đậu xe ngay ngắn;
Chuẩn ko cần chỉnh!Nguyên tắc 1: thà đậu xa còn hơn cạ lề.
Nguyên tắc 2: chỉ de mới dễ đậu được sát nhất (vào lề hay tường trong gara):
Nguyên tắc 3: rút kinh nghiệm từ từ;
Nguyên tắc 4: tạo thói quen đậu xe ngay ngắn;
Bác nào mới lái đưngf cố đậu sát, kẻo mới mua 1 tháng đã gọi BH.
Đỗ xa tí cũng được, ko phải xấu hổ với các xe khác đâu.
Lúc nào rỗi ra bãi tập, ngon lành rồi hãy thể hiện.
(Bài học của e đấy, lúc e mới mua 1 tháng đã xước larang với bẹp đít sau, các bác đừng như e)
Cái này đúng nè, nhìn thấy bánh luôn, khỏi vặn vẹo gì cả !Mua cái kính cầu tròn gắn thêm cho kính hậu, nhìn thấy bánh sau luôn, canh de thẳng lề là ok.