Cái này rất là sai so vs luật việt namCho nên, 1 khi đã cấm quẹo trái nó đã bao hàm cấm quay đầu.
- Tags
- luật giao thông
Do đó, đi lùi, đi trái chiều, lùi cao tốc, là bình thường nếu như bạn viết ...Cái này rất là sai so vs luật việt nam
Luật VN là đèn đỏ không tính vì tính theo công an có thì dừng, không có thì không biết
Còn ngược chiều, .... một tô phở, mà ngày em làm 10 tô, no problem
Còn đụng chết người.. em có quen biết, ... một note nhạc
Sau đó là đóng vài triệu thôi .. hay qua bánh mì .. xong ..
Do đó cái khác luật là luật, còn hối lộ cố tình và vi phạm cố tình khác nhau xa lắc
Và hy vọng một ngày nào đó, nạn nhân là người nước ngoài, tây âu thì bạn sẽ biết hậu quả ... Đửng tưởng là luật VN chỉ là VN, mầy muốn vào VN theo luật VN ...(công ước Vienne đâu ?)
Có vòng xuyến rõ ràng ko quay đầu trước vòng xoay đc đâu bác ạ vì ko có làn quay đầu kiểu như ở Hàng Xanh,vẫn phải tuân thủ ôm vòng xuyến nhé.Đoạn này em hay đi như sau:
- Nếu rẽ trái hay quay đầu thì phải vào lane trong cùng. Quay đầu thì có thể quay trước vòng xoay. Còn rẽ trái thì phải vòng qua vòng xoay.
- Các lane còn lại thì để đi thẳng, lane ngoài cùng bên phải thì rẽ phải.
Hàng xanh thì đèn tín hiệu không gây bối rối như ở vòng xoay Gigamal. Đèn xanh mới được vào vòng xoay.Có vòng xuyến rõ ràng ko quay đầu trước vòng xoay đc đâu bác ạ vì ko có làn quay đầu kiểu như ở Hàng Xanh,vẫn phải tuân thủ ôm vòng xuyến nhé.
Có vòng xuyến rõ ràng ko quay đầu trước vòng xoay đc đâu bác ạ vì ko có làn quay đầu kiểu như ở Hàng Xanh,vẫn phải tuân thủ ôm vòng xuyến nhé.
Đúng là đoạn này hơi củ chuối, nên em cứ ôm vòng xuyến cho chắc
Vì hàng xanh nó cho quay đầu liên tục mà bác,còn gigamall nó đâu cho quay kiểu đó.Hàng xanh thì đèn tín hiệu không gây bối rối như ở vòng xoay Gigamal. Đèn xanh mới được vào vòng xoay.
Ai góp ý mấy ông chánh là làm ơn bỏ 3 cái vòng xoay tại nút giao Lê Quang Định,Đường số 20,Đường Hiệp Bình đc ko?đường thiết kế ngã 4 vuông góc mà cứ chèn cái vòng xoay vào nhìn khó chịu vãi
Cái số 1 mình nên bàn thêm về cái thiết kế tại giao lộ trên.Giao lộ trên thiết kế theo ngã 4 vuông góc đàng hoàng chU ko phải thiết kế kiểu vòng xoay nên đặt vòng xoay khó chịu vãi ra luôn ấy.Trên PVĐ còn có 2 nút giống như vậy là nút Lê Quang Định và Hiệp Bình.Cho nên 1 là bỏ vòng xoay 2 là nếu muốn thiết kế vòng xoay thì hãy thiết kế giao lộ cho giống vòng xoay chứ ko phải đặt cái vòng xoay xong kêu là vòng xoayTheo ý kiến chủ quan của em thì trên đường Phạm Văn Đồng này tồn tại nhiều điểm "thiếu hợp lý" trong đó có cái đèn xanh rẽ trái cho vòng xoay này.
1. Chỉ nên dùng đèn xanh đỏ để điều tiết lượng xe vào vòng xoay như chỗ ngã ba Chú Ía chứ không thể để đèn rẽ trái vì đã đặt biển báo hiệu đi theo vòng xoay thì chỉ còn khái niệm vào, ra khỏi vòng xoay chứ không còn khái niệm rẽ trái nữa và đã như vậy thì phải tuân theo nguyên tắc nhường đường cho xe từ trong vòng xoay đi ra (ở ta thì còn lâu - không tin ra ngã 7 hoặc công trường Dân chủ sẽ rõ).
2. Trước khi đến các giao lộ thường có những đoạn cắt con lươn cứng chỉ hướng cho xe rẽ phải và ngay sau đó là biển cấm rẽ phải có biển phụ 70m. Điều này sai vì biển này có hiệu lực tại giao lộ ngay sau biển, biển phụ chỉ dùng để chỉ rõ lọai phương tiện hoặc khoảng thời gian nào áp dụng mà thôi.