hehe, bac vui tinhs quas.drivervietnam nói:nvk081110 nói:pin lipo 3cell là 3.7x3=11.1v, sạc đầy là 12.6v. Các bác muốn tham khảo thì vào mấy trang nhw clbmohinh.com,... nhưng em cảnh báo trước là: MÓN NÀY RẤT TỐN KÉM VÀ DỄ GÂY NGHIỆN. các bác cân nhắc trước khi tham gia, còn nếu chỉ tham khảo thêm cách mới để cứu xe thì vô tư đi
em sẽ nhắm mắt đi zô hét lên: cần mua cục lipo. Xong em nhắm mắt đi ra thì có bị nghiện ko bác?
mấy hnay cái khóa cửa tự động trên xe em nó cứ bị lỗi hoài...bấm khóa thì 3 cửa khóa được...riêng 1 cửa sau cùng vẫn không khóa được,vẫn có thể mở ra vô tư...làm xe nó hú um sùm...
Lỗi này có phải do ắc-quy bị hư ko các pác ơi...?
em đa tạ chỉ giáo nhiều ah.
Lỗi này có phải do ắc-quy bị hư ko các pác ơi...?
em đa tạ chỉ giáo nhiều ah.
Em chỉ sợ là không biết bác đi ra như thế nào thôi
drivervietnam nói:nvk081110 nói:pin lipo 3cell là 3.7x3=11.1v, sạc đầy là 12.6v. Các bác muốn tham khảo thì vào mấy trang nhw clbmohinh.com,... nhưng em cảnh báo trước là: MÓN NÀY RẤT TỐN KÉM VÀ DỄ GÂY NGHIỆN. các bác cân nhắc trước khi tham gia, còn nếu chỉ tham khảo thêm cách mới để cứu xe thì vô tư đi
em sẽ nhắm mắt đi zô hét lên: cần mua cục lipo. Xong em nhắm mắt đi ra thì có bị nghiện ko bác?
cách kiểm tra bình còn tốt không dễ nhất:
các bác dùng đồng hồ điện để ở mức 20V dí vào 2 cọc bình ròi nhờ 1 người khác lên đề dùm, lúc đang đề các bác nhình vào dồng hồ coi nó tụt xuống còn bao nhiêu V(tụt áp)theo kn cua em no tụt dưới 10v là nên thay bình mới dù vẫn đề nổ
các bác dùng đồng hồ điện để ở mức 20V dí vào 2 cọc bình ròi nhờ 1 người khác lên đề dùm, lúc đang đề các bác nhình vào dồng hồ coi nó tụt xuống còn bao nhiêu V(tụt áp)theo kn cua em no tụt dưới 10v là nên thay bình mới dù vẫn đề nổ
Các Bác lưu ý việc châm nước bình acquy,
Hôm trước em vào một gara nhìn cũng chuyên nghiệp, có bộ phận châm bình điện khá pro,
lúc ấy nổi máu săn sóc vợ hai nên nhờ mấy bạn kiểm tra bình điện, và họ báo cần nạp nước, và em thấy họ lấy các chai nước cất như vẫn thường thấy ở các tiệm xe máy và nạp vào bình. Sau 2 tuần xe em xuất hiện hiên tượng đề khó nổ, và kiểm tra đuợc báo là bình bị mất áp, cần thay, hic
khi đến chỗ mua bình của hãng mời biết là không nên nạp loại nước cất hay bán ở ngoài như vậy, sẽ dễ gây hỏng bình.
Nhân viên của Hãng bảo là Nếu cần châm thì nên dùng nước suối chai châm là ok nhất!
kinh nghiệm xương máu hết 2,5 triệu cho bình mới, hic
Em xin chia sẻ trường hợp châm nước bình của em!
Hôm trước em vào một gara nhìn cũng chuyên nghiệp, có bộ phận châm bình điện khá pro,
lúc ấy nổi máu săn sóc vợ hai nên nhờ mấy bạn kiểm tra bình điện, và họ báo cần nạp nước, và em thấy họ lấy các chai nước cất như vẫn thường thấy ở các tiệm xe máy và nạp vào bình. Sau 2 tuần xe em xuất hiện hiên tượng đề khó nổ, và kiểm tra đuợc báo là bình bị mất áp, cần thay, hic
khi đến chỗ mua bình của hãng mời biết là không nên nạp loại nước cất hay bán ở ngoài như vậy, sẽ dễ gây hỏng bình.
Nhân viên của Hãng bảo là Nếu cần châm thì nên dùng nước suối chai châm là ok nhất!
kinh nghiệm xương máu hết 2,5 triệu cho bình mới, hic
Em xin chia sẻ trường hợp châm nước bình của em!
Xe em đang dùng accu theo xe (Kia Cerato), đã sử dụng được 2 năm rưỡi. Cách đây khoảng 2 tháng, do thường xuyên đi công tác nên em không sử dụng xe trong thời gian dài (khoảng 3 tuần mới dùng lại), lúc đó đề máy bình thường. Tuy nhiên và rồi em đi chơi Lễ 10/3, bỏ xe ở nhà 2 ngày. Khi bật chìa khóa thì đèn taplo vẫn OK. Nhưng khi Start thì nghe "cạch cạch" (4-5 tiếng), máy không nổ, đèn taplo ngắt và sáng trở lại. Thử đề lại lần nữa, vẫn như vậy. Em gọi thợ câu accu khác vào thì đề máy bình thường, hiện tại để qua đêm vẫn đề được. Theo các bác thì accu xe em bị gì và em có nên thay accu khác không ạ ?
Thank các bác !
Thank các bác !
bác Honghai nói đúng đó, bình như bác dùng là quá đạt rồi, đừng có cố có khi thành quá cố luôn bác ah, thay đi cho nó lành.CERATOs nói:Xe em đang dùng accu theo xe (Kia Cerato), đã sử dụng được 2 năm rưỡi. Cách đây khoảng 2 tháng, do thường xuyên đi công tác nên em không sử dụng xe trong thời gian dài (khoảng 3 tuần mới dùng lại), lúc đó đề máy bình thường. Tuy nhiên và rồi em đi chơi Lễ 10/3, bỏ xe ở nhà 2 ngày. Khi bật chìa khóa thì đèn taplo vẫn OK. Nhưng khi Start thì nghe "cạch cạch" (4-5 tiếng), máy không nổ, đèn taplo ngắt và sáng trở lại. Thử đề lại lần nữa, vẫn như vậy. Em gọi thợ câu accu khác vào thì đề máy bình thường, hiện tại để qua đêm vẫn đề được. Theo các bác thì accu xe em bị gì và em có nên thay accu khác không ạ ?
Thank các bác !