Hạng C
24/3/08
980
41
28
RE: Cách mua xăng để tránh bị hao hụt

Các bác không tưởng tượng được đại lý xăng nó ăn bớt thế nào đâu, nhất là ở nông thôn. Em biết có 1 thằng ở huyện Thach Thất Hà Tây (nay sắp về HN), chỉ bán xăng mà sau có mấy năm nó mua được Lexus GS 470[X([8D]. Nó không chỉ ăn bớt mà còn pha xăng kém chất lượng vào nữa, nên xe đi ở VN hại hơn nước ngoài nhiều. úng là lũ ăn cắp
 
Tập Lái
14/5/08
16
0
0
RE: Cách mua xăng để tránh bị hao hụt

Cảm ơn bậc Tiền bối đã chia sẻ thông tin rứt.. rứt hữu ích với Tiểu bối. Như vậy, mình đổ xăng vào chiều tối hay sáng sớm (đại khái là lúc thời tiết mát lạnh thì đúng thể tích). Xăng như thế còn nhớt thì thế nào hả bác? ;)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
RE: Cách mua xăng để tránh bị hao hụt

em cũng chả biết khi nóng xăng nở ra / lạnh co vào hay ngược lại (như nước thì lạnh nở ra) , mới nghe có ly nhưng chưa ai xác nhận bao giờ, xe em 55l cứ còn nửa vạch cuối (4 vạch) là em đổ, trưa chiều sớm hôm gì cũng 39-41l là tràn bình không hề thấy khác biệt gì, chỉ khác biệt khi em đổ tại cây xăng lạ thôi;)
 
Hạng B1
24/12/05
81
2
8
RE: Cách mua xăng để tránh bị hao hụt

chào các bác !
theo em thấy đa phần đổ xăng hay bị trường hợp như sau :
_ nhân viên bơm xăng không trả về O khi bơm tiép cho mình , có nhiều lý do lắm, mới đổ cho xe gắn máy xong, giả bộ đưa vòi bơm vào trụ, nhưng không trả về O . Em bị tường hợp này nhiều lắm rồi ( nói nó , tụi nó cười trừ, bơm thêm cho mình )
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
RE: Cách mua xăng để tránh bị hao hụt

Thực ra những hao hụt do nhiệt độ, tốc độ bơm xăng ....... các bác nói đều đúng cả - tuy nhiên ko hao hụt nhiều " bằng cái chíp điện tử" mà các chú xử dụng đâu.
Đã có lần em đi đường dài ( đổ buổi tối đầy bình tại cây xăng ven đường ) chênh lượng xăng mà em ước lượng so với cây xăng em hay đổ trong nội thành HN khoảng 50.000 ĐVN - tương đương với hơn 3l xăng đấy.