Nhường đường thôi bác ơi, ăn thua làm gì.
Thực tình mà nói, trên cao tốc có nhiều xe chạy thúc đít xe, tưởng nhanh lắm, nhưng ra chỗ soát vé thì cũng gặp nhau hết.
Chủ yếu chạy nhanh để thể hiện trình lái là chính thôi
Thực tình mà nói, trên cao tốc có nhiều xe chạy thúc đít xe, tưởng nhanh lắm, nhưng ra chỗ soát vé thì cũng gặp nhau hết.
Chủ yếu chạy nhanh để thể hiện trình lái là chính thôi
Tin mừng cho bác chủ thớt là cao tốc HCM - Trung Lương cho HAI LANE chạy 100 hết. Biển báo cấm ở đầu đường cao tốc (nhưng sơn vẽ trên đường hình như chưa sửa), tuy nhiên, áp dụng thứ tự ưu tiên biển báo thì bác thoải mái chạy 100km/h trên cả 2 lane. Cho nên bác có thể nhường bằng cách lách vào trong, mà thật ra thì cũng không cần thiết vì luật cho phép vượt phải trên đường có nhiều lane mà, nên nếu biết luật thì xe sau có thể lách ra để vượt (dĩ nhiên là không quá 100 thôi)
Còn bác hỏi cách trị thì em nghĩ là bác đừng nghĩ đến nó vì mình là lái xe chứ có phải bác sĩ đâu mà trị được mấy người bị bệnh thiếu .... gì gì đó này.
Còn sau đây là cách của em: Nếu em chạy cỡ 95-100 rồi mà còn xin láo (đá đèn bấm còi liên tục) thì em sẽ chạy bình thường đến những đoạn có camera quay khoản cách giữa 2 xe, chừng nào chạy qua đoạn này thì em cho vượt.
Mục đích: Cho ăn biên bản lỗi không giữ khoản cách an toàn cho bỏ tật.
Cách xác định đoạn có camera: Những đoạn mà bên phải đường có gắn bảng Vuông màu xanh, chữ trắng ghi 0m, 50 m, 100m, mấy cái bảng này chính là định vị để phạt lỗi không giữ khoản cách trên camera mà tài xế khó mà cãi được.
Còn bác hỏi cách trị thì em nghĩ là bác đừng nghĩ đến nó vì mình là lái xe chứ có phải bác sĩ đâu mà trị được mấy người bị bệnh thiếu .... gì gì đó này.
Còn sau đây là cách của em: Nếu em chạy cỡ 95-100 rồi mà còn xin láo (đá đèn bấm còi liên tục) thì em sẽ chạy bình thường đến những đoạn có camera quay khoản cách giữa 2 xe, chừng nào chạy qua đoạn này thì em cho vượt.
Mục đích: Cho ăn biên bản lỗi không giữ khoản cách an toàn cho bỏ tật.
Cách xác định đoạn có camera: Những đoạn mà bên phải đường có gắn bảng Vuông màu xanh, chữ trắng ghi 0m, 50 m, 100m, mấy cái bảng này chính là định vị để phạt lỗi không giữ khoản cách trên camera mà tài xế khó mà cãi được.
Chơi Hiểm!Tin mừng cho bác chủ thớt là cao tốc HCM - Trung Lương cho HAI LANE chạy 100 hết. Biển báo cấm ở đầu đường cao tốc (nhưng sơn vẽ trên đường hình như chưa sửa), tuy nhiên, áp dụng thứ tự ưu tiên biển báo thì bác thoải mái chạy 100km/h trên cả 2 lane. Cho nên bác có thể nhường bằng cách lách vào trong, mà thật ra thì cũng không cần thiết vì luật cho phép vượt phải trên đường có nhiều lane mà, nên nếu biết luật thì xe sau có thể lách ra để vượt (dĩ nhiên là không quá 100 thôi)
Còn bác hỏi cách trị thì em nghĩ là bác đừng nghĩ đến nó vì mình là lái xe chứ có phải bác sĩ đâu mà trị được mấy người bị bệnh thiếu .... gì gì đó này.
Còn sau đây là cách của em: Nếu em chạy cỡ 95-100 rồi mà còn xin láo (đá đèn bấm còi liên tục) thì em sẽ chạy bình thường đến những đoạn có camera quay khoản cách giữa 2 xe, chừng nào chạy qua đoạn này thì em cho vượt.
Mục đích: Cho ăn biên bản lỗi không giữ khoản cách an toàn cho bỏ tật.
Cách xác định đoạn có camera: Những đoạn mà bên phải đường có gắn bảng Vuông màu xanh, chữ trắng ghi 0m, 50 m, 100m, mấy cái bảng này chính là định vị để phạt lỗi không giữ khoản cách trên camera mà tài xế khó mà cãi được.
Em hỏi ngu tý
Đang giữ khoảng cách, ông đi trước giảm tốc độ đột ngột, thì khoảng cách tối thiểu không đủ
Phạt ai thì đúng bác
Đang giữ khoảng cách, ông đi trước giảm tốc độ đột ngột, thì khoảng cách tối thiểu không đủ
Phạt ai thì đúng bác
Cách xác định đoạn có camera: Những đoạn mà bên phải đường có gắn bảng Vuông màu xanh, chữ trắng ghi 0m, 50 m, 100m, mấy cái bảng này chính là định vị để phạt lỗi không giữ khoản cách trên camera mà tài xế khó mà cãi được.
Phạt xe sau ko giữ KCAT chứ sao.Em hỏi ngu tý
Đang giữ khoảng cách, ông đi trước giảm tốc độ đột ngột, thì khoảng cách tối thiểu không đủ
Phạt ai thì đúng bác
Xe sau thấy xe trước giảm tốc đột ngột thì cũng phải giảm tốc theo, cố gắng giử KCAT. Ủi mít nó là có lỗi.