Bác nói sao chứ ai lại sửa xe thủy kích ở hãng. Xuất báo cáo ra ngay mà, chẳng lẽ nhà đấy có quen biết với boss trong hãng, làm xong xóa dấu vết. Khó tin quá bác.đợt ngập cách đây 2 3 tháng trước ở sài gòn, thủ đức, dĩ an... xe dính thủy kích la liệt đảm bảo thị trường xe củ bây giờ vàng thật thau lẫn lộn, gần em có 1 chiếc mới đi 2000 km thủy kích nặng thay cả dên nhưng làm trong hãng nên nhìn rất zin thợ yếu yếu có thể nhìn ko ra nổi, nói chung khuyên các bác cứ cố lấy xe mới
Xe mà đã bị ngâm nước thì tất cả các chi tiết sắt thép ko sơn bên trong, phần điện đóm ,Tất cả tiếp điểm nối mass lên khung sẽ rỉ, teng hết. Nếu thợ làm ko kĩ thì đi sinh bệnh liên tục. Nên ktra kĩ là vì vậy. Hình dưới là 1 chiếc soluto bị ngập đợt vừa rồi, thủy kích hay ko thì ko biết chứ giàn khung taplo rỉ vàng khè hết cả
Lúc bán Bác có kể chi tiết lỗi cho người mua không bác ? Cái này e hỏi thậtĐúng rồi bác. Em dự định chạy một thời gian nữa em đổi Elantra mới
Bác mua xe cũ của Hàn hư vặt là đúng rồi. Thử mua xe cũ của Nhật đi bácXe em là sedan hạng C của Hyundai bác ạ, mua tại một cửa hàng trực thuộc Huyndai V.H ở Thủ Đức. Lúc mua thì xe đã 4 - 5 tuổi gì đó, ODO thì em không nhớ chính xác, nhưng cũng tầm trên dưới 60.000km, nay em đã đi được gần 120.000km rồi (em đi ít lắm, mỗi năm chỉ khoảng 20.000).
Nói chung chất lượng xe đúng như những gì họ cam kết, tức là khi mua thì có thể yên tâm về mấy cái chính, còn lặt vặt thì phải chịu. Xe cũ nào cũng phải chịu hư hỏng lặt vặt theo thời gian cả, không riêng hãng nào.
Công tâm mà nói thì về độ bốc, đầm chắc thì mấy con xe mới cáu hạng A (ví dụ như i10 cùng hãng) hay thậm chí là hạng B cũng không hơn xe em nổi. Nhưng em bực mình là vì những lỗi lặt vặt của nó, xe cũng khoảng 10 năm tuổi rồi mà, nó hư hỏng theo thời gian là dĩ nhiên. Hơn nữa vào bãi xe nhìn xe mình cũ kỹ không giống ai nên cũng tủi thân lắm ạ (hi hi).
Tóm lại là bác muốn trải nghiệm xe cũ trước khi đổi xe mới cũng được. Nhưng nên chuẩn bị tâm lý là nó sẽ hư hỏng lặt vặt theo thời gian, hoặc nếu nó không hư hỏng thì cũng phải tốn thời gian tiền bạc thay thế phụ tùng theo định kỳ.
Còn riêng em, khuyên bác nếu có điều kiện thì nhất định phải là xe mới nhé. Chúc bác mau chóng có xe.
Bác mua chỗ Anycar Việt hàn phải ko? Mình cũng có mua ở đó 1 xe Honda CityXe em là sedan hạng C của Hyundai bác ạ, mua tại một cửa hàng trực thuộc Huyndai V.H ở Thủ Đức. Lúc mua thì xe đã 4 - 5 tuổi gì đó, ODO thì em không nhớ chính xác, nhưng cũng tầm trên dưới 60.000km, nay em đã đi được gần 120.000km rồi (em đi ít lắm, mỗi năm chỉ khoảng 20.000).
Nói chung chất lượng xe đúng như những gì họ cam kết, tức là khi mua thì có thể yên tâm về mấy cái chính, còn lặt vặt thì phải chịu. Xe cũ nào cũng phải chịu hư hỏng lặt vặt theo thời gian cả, không riêng hãng nào.
Công tâm mà nói thì về độ bốc, đầm chắc thì mấy con xe mới cáu hạng A (ví dụ như i10 cùng hãng) hay thậm chí là hạng B cũng không hơn xe em nổi. Nhưng em bực mình là vì những lỗi lặt vặt của nó, xe cũng khoảng 10 năm tuổi rồi mà, nó hư hỏng theo thời gian là dĩ nhiên. Hơn nữa vào bãi xe nhìn xe mình cũ kỹ không giống ai nên cũng tủi thân lắm ạ (hi hi).
Tóm lại là bác muốn trải nghiệm xe cũ trước khi đổi xe mới cũng được. Nhưng nên chuẩn bị tâm lý là nó sẽ hư hỏng lặt vặt theo thời gian, hoặc nếu nó không hư hỏng thì cũng phải tốn thời gian tiền bạc thay thế phụ tùng theo định kỳ.
Còn riêng em, khuyên bác nếu có điều kiện thì nhất định phải là xe mới nhé. Chúc bác mau chóng có xe.
Đến giờ chạy 4 năm rùi thêm khoảng 25.000km (mình đi cực ít) nhưng ko có vấn đề gì cả.
Mình chỉ thay vỏ xe, thay nhớt, vệ sinh dàn lạnh, bảo dưỡng chính hãng và thêm 1 vài món đồ chơi mình thích. Cái Cam de là Anycar họ tặng cho mình kèm màn hình luôn ^^ đến giờ vẫn Ok.
Cách đây 1 tháng mình có hàn lại cái vè bị mục 1 chút xíu thôi (thợ bảo do để xe ở trong bãi lâu ko đi nên bị muc ^^)
Mình thấy họ làm ăn cũng Ok phết chỉ cái giá chát chứ ko rẻ nhé
Máy móc ốc chưa bung, xe còn ghế zin, đồ điện tử còn nguyên bản, đèn không ố vàng bên trong. Xem thêm mấy giắc cắm điện bên trong xe xem có ngã màu không. xem rỉ sét, màu sơn. Ngửi với nhìn thì thua.
Dạ vâng, e thấy bên toyota sure cam kết từa lưa hết nên e tính lụm 1 em.Nếu tài chính của bác có hạn thì mua xe lướt là ưu tiên số 1 vì không nên mang nợ vì cái xe ô tô, bây giờ nó chỉ là phương tiện đi lại . Bác nên tìm 1 người thợ quen để cùng xem xe nhé. Xe nào đâm đụng, ngập nước thợ phát hiện ra ngay. Còn vụ tua ODO thì phải xem lịch sử bảo dưỡng hãng, nếu xe bảo dưỡng hãng 100% thì không thể tua ODO nhiều hơn số Km giữa 2 kỳ bảo dưỡng được.
Chỗ em có showroom lớn cam kết 1 năm nếu phát hiện đâm đụng, thủy kích hoàn lại tiền.
Theo các bác sr đó chỉ nhập xe ngon hay quá tự tin về trình dọn xe?
Theo các bác sr đó chỉ nhập xe ngon hay quá tự tin về trình dọn xe?