Chủ đề tương tự
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Em chạy MT nên chẳng giúp gì đc cho bác. Bác Vovinam chạy AT đó bác. Nếu kẹt quá bác gọi lên Đại lý chỗ bác mua để hỏi vậy.
Em chạy MT nên chẳng giúp gì đc cho bác. Bác Vovinam chạy AT đó bác. Nếu kẹt quá bác gọi lên Đại lý chỗ bác mua để hỏi vậy.
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Huynh cứ hỏi anh Gù là xong tất.http://www.google.com.vn/search?client=opera&rls=en&q=l%C3%A1i+xe+s%E1%BB%91+t%E1%BB%B1+%C4%91%E1%BB%99ng&sourceid=opera&ie=utf-8&oe=utf-8
Huynh cứ hỏi anh Gù là xong tất.http://www.google.com.vn/search?client=opera&rls=en&q=l%C3%A1i+xe+s%E1%BB%91+t%E1%BB%B1+%C4%91%E1%BB%99ng&sourceid=opera&ie=utf-8&oe=utf-8
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Đơn giản thế này thôi bác:
D: chạy bình thường.
2: chạy lên xuống dốc cao và đường trơn trợt.
L: Đề-pa trên dốc, đi đường dốc cực cao hoặc xấu, gồ ghề.
Chức năng OD.
- Bật (đèn OD Off không sáng): xe chạy bình thường lúc đó hộp số sẽ thêm 1 số "ảo" vào
- Tắt (đèn OD off sáng lên): Mất đi số ảo. Dùng để vượt (một cách vượt khác là đạp lút chân ga đột ngột thì xe cũng tự động trả về 1 số), dùng hãm bớt đà xe khi xuống dốc, đỡ phải nhấp thắng. Nút này chỉ có tác dụng ở tốc độ cao.
Khi dừng xe trong chốc lát thì không nên về N vì chẳng tiết kiệm được bao nhiêu xăng mà lại mất công, dễ hư hộp số. Kinh nghiệm của em nếu dừng đèn đỏ cỡ 45 giây trở lên em mới về N để cho chân nghỉ.
Đơn giản thế này thôi bác:
D: chạy bình thường.
2: chạy lên xuống dốc cao và đường trơn trợt.
L: Đề-pa trên dốc, đi đường dốc cực cao hoặc xấu, gồ ghề.
Chức năng OD.
- Bật (đèn OD Off không sáng): xe chạy bình thường lúc đó hộp số sẽ thêm 1 số "ảo" vào
- Tắt (đèn OD off sáng lên): Mất đi số ảo. Dùng để vượt (một cách vượt khác là đạp lút chân ga đột ngột thì xe cũng tự động trả về 1 số), dùng hãm bớt đà xe khi xuống dốc, đỡ phải nhấp thắng. Nút này chỉ có tác dụng ở tốc độ cao.
Khi dừng xe trong chốc lát thì không nên về N vì chẳng tiết kiệm được bao nhiêu xăng mà lại mất công, dễ hư hộp số. Kinh nghiệm của em nếu dừng đèn đỏ cỡ 45 giây trở lên em mới về N để cho chân nghỉ.
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
em xin cám ơn bác vivonam đã chỉ giaó . cho em hỏi thêm tý . Vậy khi mình xuống dốc, đeò thì mình nên về số 2 hay số L vậy .Vì dịp tết naỳ em tính ôm xe về miền Trung qua có qua đèo dốc vậy mong bác chỉ giaó thêm cho em về kn chaỵ đường trường và xa hi hi
em xin đa tạ khi cơ hội
em xin cám ơn bác vivonam đã chỉ giaó . cho em hỏi thêm tý . Vậy khi mình xuống dốc, đeò thì mình nên về số 2 hay số L vậy .Vì dịp tết naỳ em tính ôm xe về miền Trung qua có qua đèo dốc vậy mong bác chỉ giaó thêm cho em về kn chaỵ đường trường và xa hi hi
em xin đa tạ khi cơ hội
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
nói rõ chút là nó vầy (chắc bác cũng lười coi tài liệu)
- L = Low còn có kí hiệu 1L: ở đây xe chạy không quá số 1 (chạy tải năng leo dốc hay Offroad)
- 2 còn có kí hiệu khác là 2L: xe không chạy quá số 2 (lên dốc, xuống dốc)
- OD: Over Drive khi chức năng này kích hoạt xe tự về 1 số để vượt xe khác, ví dụ đang chạy số 4 nó về số 3
nói rõ chút là nó vầy (chắc bác cũng lười coi tài liệu)
- L = Low còn có kí hiệu 1L: ở đây xe chạy không quá số 1 (chạy tải năng leo dốc hay Offroad)
- 2 còn có kí hiệu khác là 2L: xe không chạy quá số 2 (lên dốc, xuống dốc)
- OD: Over Drive khi chức năng này kích hoạt xe tự về 1 số để vượt xe khác, ví dụ đang chạy số 4 nó về số 3
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Cái này tùy độ dốc của đèo, em ít kinh nghiệm chạy đèo lắm. theo em bác cứ đơn giản lên số nào thì xuống số đấy hoặc hơn 1 số cũng được. Khi xuống dốc mà vẫn phải rà thắng trên đoạn đường thẳng thì chắc tốc độ cao quá rồi, phải về số cho nó giảm bớt thôi.
ducquy nói:em xin cám ơn bác vivonam đã chỉ giaó . cho em hỏi thêm tý . Vậy khi mình xuống dốc, đeò thì mình nên về số 2 hay số L vậy .Vì dịp tết naỳ em tính ôm xe về miền Trung qua có qua đèo dốc vậy mong bác chỉ giaó thêm cho em về kn chaỵ đường trường và xa hi hi
em xin đa tạ khi cơ hội
Cái này tùy độ dốc của đèo, em ít kinh nghiệm chạy đèo lắm. theo em bác cứ đơn giản lên số nào thì xuống số đấy hoặc hơn 1 số cũng được. Khi xuống dốc mà vẫn phải rà thắng trên đoạn đường thẳng thì chắc tốc độ cao quá rồi, phải về số cho nó giảm bớt thôi.
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Bác Võ Việt Nam ui, em nghĩ đế pa hay lên dốc chạy số D chứ đâu cần trả về L đâu bác !vovinam nói:Đơn giản thế này thôi bác:
D: chạy bình thường.
2: chạy lên xuống dốc cao và đường trơn trợt.
L: Đề-pa trên dốc, đi đường dốc cực cao hoặc xấu, gồ ghề.
Chức năng OD.
- Bật (đèn OD Off không sáng): xe chạy bình thường lúc đó hộp số sẽ thêm 1 số "ảo" vào
- Tắt (đèn OD off sáng lên): Mất đi số ảo. Dùng để vượt (một cách vượt khác là đạp lút chân ga đột ngột thì xe cũng tự động trả về 1 số), dùng hãm bớt đà xe khi xuống dốc, đỡ phải nhấp thắng. Nút này chỉ có tác dụng ở tốc độ cao.
Khi dừng xe trong chốc lát thì không nên về N vì chẳng tiết kiệm được bao nhiêu xăng mà lại mất công, dễ hư hộp số. Kinh nghiệm của em nếu dừng đèn đỏ cỡ 45 giây trở lên em mới về N để cho chân nghỉ.
Re:cách sử dụng số cuả zinger AT
Em đọc trong hướng dẫn của KIA trường hải là phải dùng L để đề pa trên dốc đó bác, còn nếu sai thì không phải tại em.
Bác hiểu sai ý rồi, đề-pa trên dốc nghĩa là xe bác đang dừng lại trên đốc và bác phải khởi hành ngay trên dốc chứ không phải đề- pa để lên dốc
Em đọc trong hướng dẫn của KIA trường hải là phải dùng L để đề pa trên dốc đó bác, còn nếu sai thì không phải tại em.
Bác hiểu sai ý rồi, đề-pa trên dốc nghĩa là xe bác đang dừng lại trên đốc và bác phải khởi hành ngay trên dốc chứ không phải đề- pa để lên dốc