Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Nếu k tìm đc ron zin hay lô thì có thể dùng băng keo non (quấn ống nước) quấn đè lên ron cũ cũng okDisa có bán nguyên kít để bảo dưởng những phần dễ hư :
Nghiên cứu như link này :
http://germanautosolutions.com/diy_tech/disa_repair_kit/m54_disa_kit_diy.php#thumb
Còn đây là DIY thay O-ring.
Bị "xì" cái này triệu chứng cũng y như bị lòn vacuum. Lổi missfile, đạp ga nó sượng sượng. Hay rung máy.
Còn đây là thực tế khi mình làm xe nhà.
Chổ đó nóng, nên O-ring đều bị "chảy" và xẹp xuống. Mất chức năng đàn hồi để chèn kín khí.
Đúng ra chỉ còn bóc là ra nguyên sợi. Đằng này nó chạy ra dính chặt vào khe Disa, phải dùng dao gọt dần để lọai bỏ. Oring này cũng cần phải thay định kỳ, nhưng ít được anh em quan tâm.
Cái o-ring này tầm 4-7$ tùy chất lượng. Nhưng ra Tôn thọ tường thì cở 20 ngàn vnđ/ sợi .
Nếu k tìm đc ron zin hay lô thì có thể dùng băng keo non (quấn ống nước) quấn đè lên ron cũ cũng ok
Già nghe này, xe em hiện tại bơm nước vẫn quấn bằng cao su non, chạy phà phà 6th nay k chảy 1 giọt (ron zin e đã ship về vẫn còn giữ đây nhưng lười k muốn thay lại).Thôi đi bố! Chơi kiểu gì kỳ.........
Không thì cũng phải tìm cho được chứ ai như zị cha nậu?????
Hehe, an toàn trong giới hạn cho phép mừ a. Thấy băng keo non còn good hơn cả ron bơm (nếu k phải hàng zin đóa)Hết keo con chó rùi đến cao su non...Mấy bác E46 lèm mấy club khác hãi quá, sau này sao em "gả" được con 318i đây! Bác HT BFC kíu em zới