Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Khi không biết làm cách nào để ra, hãy cố nhớ mình làm cách nào để vào và làm ngược lại. Đây chính là công thức để giải bài toán, không cần phải tìm ở đâu xa.

Mọi thứ học được trong cuộc đời này, mọi công thức đưa ra trên thế giới thì giá trị cốt lõi nhận được chính là "cảm giác".
 
Hạng F
4/1/08
8.317
118.151
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com

Có rất nhiều bài viết video hướng dẫn cách lùi chuồng vào chuồng ra sao nhưng em lại thấy hầu hết không có bài viết cách thoát chuồng nhanh và an toàn. Tiện cho em hỏi la có thủ thuật nào để mình biết được lúc nào nên đánh hết lái và tốc độ đánh khi ra khỏi chuồng quá hẹp hay không? Bởi vì em thấy nhiều bãi đậu xe các xe đậu rất sát mà khoảng trống trước mặt lại không dư dả cho mình thoát theo chiều dọc . Các bác cho em vài thủ thuật tính toán ạ. Ví dụ như là đầu xe bên cạnh qua gương hay là quan sát đầu xe bla bla. Em lái mới các bác thông cảm nha.[pagebreak][/pagebreak]

Ảnh minh hoạ​
cả 2 xe minh hoạ đều đậu sai chiều :)
 
  • Like
Reactions: thushtp
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
các bác cứ đánh lái chết thoải mái, 1 cặp rutin của xe thường tầm 1 triệu hàng chính hãng thui
Bác này nói đúng nè.
Lái mới gặp chỗ khó mới phải đánh lái chết để có thời gian căn, chỉnh xe. Khi đã quen rồi thì muốn đánh lái sống hay chết tùy hỉ à.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Tập Lái
7/7/17
3
0
1
xót xe đi là tự biết thoát chuồng êm đẹp. hay gắn camera sau xe cũng được
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
xót xe đi là tự biết thoát chuồng êm đẹp. hay gắn camera sau xe cũng được
Khi xe tiến ra thì camera sau xe không làm việc mà anh.
Cơ bản là phải cảm nhận được chiếc xe mình lái, đâu là đầu, thân xe, bánh trước, bánh sau nằm ở đâu... thì mới điều khiển được xe. Còn gắn camera de, cặp hông thậm chí 360° cũng không giúp được gì nhiều nếu chưa cảm nhận xe được tốt.
Thật đấy.