Làm sao mà nấu ra dầu diezel được. Nhớt đó họ làm sạch cho them hoá chất, màu.v.v... để làm thành nhớt tương đối mới để bán lại. Vấn đề là họ có nói dối nguồn gốc để bán giá cao hay không thôi.TOINNOV nói:Chắc chắn là không bao giờ chúng ta được đong đầy đủ đâu. Em chỉ mong tìm được cây xăng nào đổ ít thiếu nhất thôi. Và quan trọng là chất lượnng xăng gần đúng như công bố (A95 còn A92 là quý rồi). Chuyện xăng dầu bị ăn cắp trên đường vận chuyển là điều bất thường phổ biến các bác ơi. Các bác cứ ra ĐL Nguyễn Văn Linh xem, xe bồn đi miền Tây đến khu Conic, đường Ba Tơ là dừng lại. Các ông bà chủ cây xăng di động xách can nhựa chạy ra, chui xuống gầm xe và hứng thôi. Dĩ n hiên đây là vụ mua bán hẳn hoi. Về đến cây xăng rồi, bị mấy thằng đong xăng chặn tí nữa. Và dĩ nhiên là chúng ta, những người tiêu dùng hào phóng sẽ chi trả cho các vụ ăn cắp này các bác ạ. Thôi, đành chịu. Đó là điều phổ biến mà.
Sẵn đây em nói luôn vụ này. Có lần em hỏi thân chủ của em là chú làm nghề gì. Trả lời: Đi mua nhớt thải. Hỏi: Về làm gì? Trả lời: Bán cho mấy lò nấu. Hỏi: Vậy anh có biết họ mua làm gì không? Trả lời: Nấu ra dầu Diezel(?). Em không biết thực hư thế nào. Bác nào biết cho thêm thông tin nhé.
Diana nói:Các bác tính tóan sao mỗi tháng bớt khỏang 2 chầu nhậu nhẹt, em út thì tiết kiệm gấp nghìn lần mấy cái vụ đổ xăng sáng hay tối này hihi
Hôm trước em cũng nói kiểu này mà bị chửi đây. (Em nói 1 năm tiền, cà phê, nhậu nhẹt, em út hết cả chục triệu 1 năm dăm ba lần chạy sai luật bị xxx phạt, cho xxx vài trăm thì nhăn nhó, than thở.v.v..) hihi bị chửi bà con với xxx. hihi
hehehe do tính hợp lí thôi.Nhậu nhẹt , matxa em út thì em còn được làm gì đó, chứ tốn tiền cho xxx hay mấy cái linh tinh khác thì em có được gì đâu
Đúng là việc canh nhiệt độ để đổ xăng sẽ tiết kiệm tiền, có lần em cũng có nói về chủ đề này
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m1704209-p7.aspx[/link]
nhiệt độ chuẩn để mua bán thì ở vào mức 16 độ C trung bình cứ tăng 10 độ thì thể tích tăng 1% vậy nếu bạn đổ vào khuya khoảng 26 độ C thì vẫn bị móc túi 1% tương đương 1 lít cho mỗi bình 100 lít, còn nếu đổ buổi trưa 36 độ C thì sẽ bị mất 2% tương đương 2lít/bình 100 tức là chỉ hạn chế thoai chứ hông thể ngăn ngừa. Ở Mỹ thì họ có luật tính bù xăng cho người đi đổ do chênh lệch nhiệt độ.
thành ra theo em có lẽ bác chủ thớt chỉ nhầm 1, 2 % thì nhầm thành 10, 20%
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m1704209-p7.aspx[/link]
nhiệt độ chuẩn để mua bán thì ở vào mức 16 độ C trung bình cứ tăng 10 độ thì thể tích tăng 1% vậy nếu bạn đổ vào khuya khoảng 26 độ C thì vẫn bị móc túi 1% tương đương 1 lít cho mỗi bình 100 lít, còn nếu đổ buổi trưa 36 độ C thì sẽ bị mất 2% tương đương 2lít/bình 100 tức là chỉ hạn chế thoai chứ hông thể ngăn ngừa. Ở Mỹ thì họ có luật tính bù xăng cho người đi đổ do chênh lệch nhiệt độ.
thành ra theo em có lẽ bác chủ thớt chỉ nhầm 1, 2 % thì nhầm thành 10, 20%