Chủ đề tương tự
Xe bác còn bảo hành ko mà hãng yêu cầu chi phí vậy bác! Hóng tin của bácHôm nay cho e xin mạn phép làm 1 bài vì vẫn còn không chấp nhận được cách xử lý của hãng đối với bệnh của chính đứa con mình sinh ra.
Số là xe e mỗi lần chạy trên 60 70km/h là có tiếng kêu ù ù vọng vào nghe rất khó chịu. E mang vào hãng check thì xác nhận là đúng có tiếng kêu từ 2 cầu trước và sau, dù nhớt cầu vẫn bình thường. Bên kỹ thuật có đề nghị để xe lại, rã cầu kiểm tra tìm nguyên nhân chính xác.
Dù mất hết 1 hôm để rã cầu, hôm sau e vẫn được báo lại là chỉ còn cách thay cả cụm cầu trước và sau, tổng chi phí hết hơn 300 triệu mà không hề có một thông tin cụ thể là nguyên nhân vì sao 2 cầu lại phát ra tiếng kêu. Và e cũng được biết, đây hình như là căn bệnh có vẻ phổ biến đối với GLC.
Em không ý kiến gì đối với cố vấn vì cố vấn vẫn rất nhiệt tình và cũng chỉ làm theo thông tin từ bộ phận kỹ thuật của hãng. Cái e không chấp nhận được là cách hãng xử lý theo kiểu chung chung, không tìm được nguyên nhân thì thôi thay hết cả cục cho lành, khách chịu giá thì làm, không thì thôi.
hết bảo hành rồi bác ơiXe bác còn bảo hành ko mà hãng yêu cầu chi phí vậy bác! Hóng tin của bác
Chào bác, bài này là của e post trên Group FB GLC, e chưa định post lên otosaigon vì chưa muốn chuyện rùm beng, nhưng hm nay vô tình thấy bác post trên này rồi. Đến nay e vẫn còn rất bức xúc vì bên hãng chưa hề có 1 câu trả lời thỏa đáng nào. E cũng muốn mọi người biết đến trường hợp này nhiều hơn để dè chừng, đỡ phải rước cái bực mình khi bỏ ra 2 tỷ bạc mua xe của 1 hãng lớn mà khi có chuyện thì bị lơ như chẳng có trách nhiệm gì từ người của hãng.Hôm nay cho e xin mạn phép làm 1 bài vì vẫn còn không chấp nhận được cách xử lý của hãng đối với bệnh của chính đứa con mình sinh ra.
Số là xe e mỗi lần chạy trên 60 70km/h là có tiếng kêu ù ù vọng vào nghe rất khó chịu. E mang vào hãng check thì xác nhận là đúng có tiếng kêu từ 2 cầu trước và sau, dù nhớt cầu vẫn bình thường. Bên kỹ thuật có đề nghị để xe lại, rã cầu kiểm tra tìm nguyên nhân chính xác.
Dù mất hết 1 hôm để rã cầu, hôm sau e vẫn được báo lại là chỉ còn cách thay cả cụm cầu trước và sau, tổng chi phí hết hơn 300 triệu mà không hề có một thông tin cụ thể là nguyên nhân vì sao 2 cầu lại phát ra tiếng kêu. Và e cũng được biết, đây hình như là căn bệnh có vẻ phổ biến đối với GLC.
Em không ý kiến gì đối với cố vấn vì cố vấn vẫn rất nhiệt tình và cũng chỉ làm theo thông tin từ bộ phận kỹ thuật của hãng. Cái e không chấp nhận được là cách hãng xử lý theo kiểu chung chung, không tìm được nguyên nhân thì thôi thay hết cả cục cho lành, khách chịu giá thì làm, không thì thôi.
Chào bác, xe vừa hết bảo hành được 3 tháng thì báo là hư hết cả 2 cầu ạ. Theo e được biết tin thì bệnh hư cầu là có vẻ phổ biến đối với dòng GLC.Xe bác còn bảo hành ko mà hãng yêu cầu chi phí vậy bác! Hóng tin của bác
Hết bảo hành thì nó đòi trả tiền là đúng rồi. Xui bị hỏng thì phải chấp nhận thôi. Mer màhết bảo hành rồi bác ơi
Cầu xe không bị nước vào, dầu cầu bình thường, tự nhiên hư 1 lần cả 02 cầu trước và sau, hãng cũng ko cho biết lý do vì sao mà chỉ bảo thay hết cả 02, thế mà bác chỉ bảo đơn giản xui thì hỏng thôi ah.Hết bảo hành thì nó đòi trả tiền là đúng rồi. Xui bị hỏng thì phải chấp nhận thôi. Mer mà
Lúc trước có 1 bác chạy GLK cũng bị tương tự, vừa hết bảo hành, xe hú khi chạy tốc độ trên 40km/h. Kỹ thuật báo rỗ bạc đạn cầu, yêu cầu thay cả cụm cầu, nghe đâu hơn 150 chai, bác chủ cũng tá hỏa, may sao được bảo hành thiện chí. Cũng hú hồn. Bởi vậy mới nói ai chạy Mẹc là giàu, chắc ko phải là do tiền mua xe, mà là do khả năng chi trả khi em nó bị trái gió trở trời.Cầu xe không bị nước vào, dầu cầu bình thường, tự nhiên hư 1 lần cả 02 cầu trước và sau, hãng cũng ko cho biết lý do vì sao mà chỉ bảo thay hết cả 02, thế mà bác chỉ bảo đơn giản xui thì hỏng thôi ah.
Thì đi xe Đức là như vậy mà. Vào ngày đẹp trời tự nhiên nó báo hỏng thì mình phải chấp nhận. Mình chạy 3 đời xe mer và nó đều hư hỏng không cái này thì cái khác. Đặc biệt về phần điện và đều phải thay cả bộ ( rẻ thì mười mấy triệu, nặng thì cả trăm triệu ). Bác phải chấp nhận vấn đề đó, còn không cứ xe Nhật mà chơi thôiCầu xe không bị nước vào, dầu cầu bình thường, tự nhiên hư 1 lần cả 02 cầu trước và sau, hãng cũng ko cho biết lý do vì sao mà chỉ bảo thay hết cả 02, thế mà bác chỉ bảo đơn giản xui thì hỏng thôi ah.