Hạng D
14/8/11
4.167
87.981
113
Làm gara mà lấy xe khách ra dèm pha để câu khách thì đây là gara loại gì ?

Không đưa thông tin khách hàng cụ thể, không lộ biển số, chỉ là thông tin cảnh báo mà anh !!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/8/11
4.167
87.981
113
Chưa hiểu lắm vì bác viết tắt quá nhiều

Vấn đề là người đậu xe vào lane khẩn cấp cần phải làm gì, không nên làm gì .... Và cũng có thể sau nầy xãy ra cho chính các bác.

Thật ra ở SG e đi CT chưa bgio chui vào làn khẩn cấp, nên cũng ko biết dừng làm ji hết! Trc khi vào là e cho cả xe đi xả nc cứu thân hết, bữa nào quên thì cố đến trạm dừng xả, rồi đi quanh xe xem xét

Vậy theo các bác, nếu thật sự cần đậu vào lane khẩn cấp thì thế nào ... Cần có gì, cần làm gì. Vì trong cuộc đời sẽ có nhiều điều bất ngờ. do đó thớt nầy khá hay để các bác xem và có thể làm gì được nếu nhu trong tình huống nầy ...

Em thêm điểm khó là không phải là bang ngày mà là bang đêm ở lane khẩn cấp ...
* Điều kiện :
- ở cao tốc VN
- Không có đèn trên cao tốc
- khỉ ho cò gáy không có con ma nào hù các bác


- Đầu tiên là bật đèn hazard.
- Đặt biển hoặc tín hiệu cảnh báo trước điểm dừng theo chiều di chuyển khoảng cách tối thiểu 30m ở đường nội đô và 100m ở cao tốc.
 
Hạng D
25/8/16
2.757
5.770
113
- Đầu tiên là bật đèn hazard.
- Đặt biển hoặc tín hiệu cảnh báo trước điểm dừng theo chiều di chuyển khoảng cách tối thiểu 30m ở đường nội đô và 100m ở cao tốc.
Bác thuộc bài quá, hy vọng em và mấy bác trên này không phải dùng tới. Mỗi lần đi xa em đều kiểm tra xe trước một lượt. Bảo trì bảo dưỡng toàn vào hãng. Còn sự cố thì không ai biết được, cứ phải kiểm tra và thuộc bài để lỡ sự cố mà còn biết xử lý.
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng D
14/8/11
4.167
87.981
113
Bác thuộc bài quá, hy vọng em và mấy bác trên này không phải dùng tới. Mỗi lần đi xa em đều kiểm tra xe trước một lượt. Bảo trì bảo dưỡng toàn vào hãng. Còn sự cố thì không ai biết được, cứ phải kiểm tra và thuộc bài để lỡ sự cố mà còn biết xử lý.
. Mấy chục năm lái xe, cùng vợ con bạn bè rong ruổi nhiều cung đường khi rảnh rỗi, mình luôn chú ý " thuộc bài "
Thuộc bài để giữ an tòan cho mình, để có sự tin tưởng của người thân, người đồng hành.
Thuộc bài để xử lý tình huống trên đường, để không bị bọn xấu bắt nạt, tống tiền,. Để không bị bọn XXX bẩn dọa nạt làm tiền.
 
Hạng F
22/7/13
8.977
40.268
113
- Đầu tiên là bật đèn hazard.
- Đặt biển hoặc tín hiệu cảnh báo trước điểm dừng theo chiều di chuyển khoảng cách tối thiểu 30m ở đường nội đô và 100m ở cao tốc.
Ảnh hỏi e lên CT dừng lane khẩn cấp làm ji, e thì chả có lý do để dừng trừ khi sự cố về xe pháo.
Còn mấy bác tài dừng đi tè trc khi vô trạm dừng chân … e thật sự ko hiểu họ muốn gì, họ nghĩ gì khi ko chịu vào chỗ dừng cho đàng hoàng nữa. :(
 
Hạng D
14/8/11
4.167
87.981
113
Ảnh hỏi e lên CT dừng lane khẩn cấp làm ji, e thì chả có lý do để dừng trừ khi sự cố về xe pháo.
Còn mấy bác tài dừng đi tè trc khi vô trạm dừng chân … e thật sự ko hiểu họ muốn gì, họ nghĩ gì khi ko chịu vào chỗ dừng cho đàng hoàng nữa. :(

Thiên hạ có nghìn lý do, mình không thắc mắc việc của họ anh ạ !!
Mình nghĩ trừ bọn giá áo túi cơm đến đâu nghĩ đến đó, muốn đâu bạ đó thì cũng có trường hợp bất khả kháng. Mình ko đi sâu phân tích .
 
Hạng B1
28/10/21
63
103
33
34
Ảnh hỏi e lên CT dừng lane khẩn cấp làm ji, e thì chả có lý do để dừng trừ khi sự cố về xe pháo.
Còn mấy bác tài dừng đi tè trc khi vô trạm dừng chân … e thật sự ko hiểu họ muốn gì, họ nghĩ gì khi ko chịu vào chỗ dừng cho đàng hoàng nữa. :(
Nhiều người đậu ngay ngoài trạm dừng (có biển cấm dừng cấm đậu) mà xả luôn bác. Trong khi trạm toilet có máy lạnh luôn.