Với khoản cách này, trừ xe tải, khách, container mới không thắng được
Chỉnh sửa cuối:
@@@@@@@@@@@@@Qua ngã tư chà bá, ko giảm tốc độ để dễ dàng quan sát còn biện hộ gì nữa ? biện hộ nhà sản xuất sản xuất cái cột A to quá ? vậy kiện họ đi...........
Xe mình, mình sử dụng thì phải hiểu ưu nhược để mà điều khiển nó mới đúng thay vì đổ thừa ga nhạy, cột A to............
Con bé sai thì không phải bàn cãi, tuy nhiên tài quan sát kém, chủ quan.......
Tội lái xe 4b.Ông bà ta thường nói "ngu thì chết, tội ai?"
Này đúng là qua giao lộ phải giảm tốc nhưng k có nghĩa vụ phải né con điên kia bác ạ. Này mà làm luật y chang Mẽo thì em nghĩ là mấy thím băng qua đường kiểu này rụng như sung. Thậm chí còn cố tình ủi cho nó té chơi.4 bánh cũng ẩu, ỷ y và thiếu quan sát,tập trung
Mấy chục chẹo đó cho thằng luật sư ăn cho bỏ ghét bácMình cũng bị 1 th giống ca này.
1 ông ship hàng, bay vô lề, đập mặt vô vỉa hè, đổ máu. May ko bị CTSN.
Vậy mà cũng tốn hết vài chục chẹo. Chán luật VN.
Thấy cũng tội cho ông shiper, lớn tuổi rồi.Mấy chục chẹo đó cho thằng luật sư ăn cho bỏ ghét bác
Phát luật VN được điều hành bởi những người có suy nghĩ như anh nên văn hóa giao thông cứ như thế mãi.4 bánh cũng ẩu, ỷ y và thiếu quan sát,tập trung
Chạy xe máy va chạm với nhau té vào bánh xe sau bị cán chết, xe ô tô chạy đúng phàn đường, tốc độ thấp mà cũng phải đền cũng mấy chục mai táng. Thực thi luật GTĐB VN đúng là như c ứ t.Mình cũng bị 1 th giống ca này.
1 ông ship hàng, bay vô lề, đập mặt vô vỉa hè, đổ máu. May ko bị CTSN.
Vậy mà cũng tốn hết vài chục chẹo. Chán luật VN.