Trong phố thì như vậy nhưng trên autobahn thì khác: Chạy line ngoài cùng và các line khác thì tốc độ như nhau, nhưng khi muốn vượt thì phải ra line ngoài cùng. Đang chạy, thấy thằng nào dí hơi sát đít thì phải lách vô line trong, cho nó vượt. Line trong thường thì xe tải chạy (cũng quất đều 120-130km/g) nên muốn chạy nhanh lại phải ra lại line ngoài, và cứ vậy, nếu mình không phải là vua xa lộ thì cứ phải ra vô để nhường. Vượt phải thường là sẽ bị đánh giá là chạy ẩu.Cái hay là người ta sẽ đi làn trong và làn ngoài chỉ dùng để vượt, tốc độ hai lane như nhau. Đúng là cái xứ đó khác mềnh!
Autobahn thì không giới hạn vận tốc, chỉ những khúc đặc biệt nó mới giới hạn. Chạy 130-150km/g mà cứ phải né vô cho mấy thằng kia vọt lên cái ào...!!!
Cha này giỏi nè qua bên đó dám chạy ào ào ( chắc có bằng quốc tế ), ai như mấy cha việt kiều về Việt Nam không dám chạy ... xe đạp.
Bác ơi, người ta lái ổng nghe ào ào đó bác.Cha này giỏi nè qua bên đó dám chạy ào ào ( chắc có bằng quốc tế ), ai như mấy cha việt kiều về Việt Nam không dám chạy ... xe đạp.
Không được lái đâu bác! Ông bạn sợ mình không wen chạy autobahn mặc dầu đã đổi bằng, mình thì cứ đòi thử hoài nhưng ổng thì "bảo thủ" lắm!!!Cha này giỏi nè qua bên đó dám chạy ào ào ( chắc có bằng quốc tế ), ai như mấy cha việt kiều về Việt Nam không dám chạy ... xe đạp.
Lần trước giả về VN em cũng cầm tài suốt mà thực ra chả sợ đâu dám cầm! Đúng là Việt cộng liều mạng hơn tư bản!!!
Hổng phải ổng bảo thủ đâu bác ui! Mà là trong danh sách (tên) người điều khiển chiếc xe đó (ở Cty bảo hiểm) ko có tên của bác. Nên có gì xảy ra thì ổng sẽ ăn hết nguyên mâm luôn đóa!Không được lái đâu bác! Ông bạn sợ mình không wen chạy autobahn mặc dầu đã đổi bằng, mình thì cứ đòi thử hoài nhưng ổng thì "bảo thủ" lắm!!!
Lần trước giả về VN em cũng cầm tài suốt mà thực ra chả sợ đâu dám cầm! Đúng là Việt cộng liều mạng hơn tư bản!!!
Về VN mà ổng ko mún cầm lái là vì . . . chán tự lái xe lắm gòi!