bigdog nói:
@lazy : bác ko hiểu em rồi... xe bác chả cần phải thay cái gì cả.. chỉ lập trình lại để chạy đúng chế độ là xong...... nhiệt đới hóa í..
í em là.. vì xe bác bị overheat.. bác mở cái nắp capo ra nhìn.. dàn nóng nó luôn sát két nước.. máy overheat dẫn đến két nước cũng phải nóng theo.. dàn nóng thì sát két nước sẽ bị lây nhiệt từ két sang.. ko thể zải được nhiệt... đẫn đến tăng áp suất.. lốc luôn làm việc ở trạng thái quá tải nên mới nhanh hỏng lốc..
chứ lốc đh mec bền lắm nha.. xe cũ của em 2001 đến h vẫn lốc zin đấy.. có phải thay gì đâu..
@hoangminh : tổng thiệt hại khi tụi em mua là 530tr ạ.. về 2 anh em đặt phụ tùng về.. làm tổng thể mất 20 tr là xong.. từ đó đi ko bao h phải suy nghĩ nữa.. chỉ thay dầu đổ xăng vào chạy thôi.. trong ít nhât là 5 năm nữa.. mỗi năm xe này chạy khoảng 4v bác ạ...
xe mer này thì chỉ đắt ở phụ tùng thôi.. nhưng vì phụ tùng nó đc chế tạo tốt nên đắt... vì thế các bác thấy máy mer chạy quá tải bao nhiêu nó có hỏng mấy đâu.. nếu mình sd đúng thì bền vô địch..
Ồ, vậy là cuối cùng xe em chỉ cần
lập trình lại sẽ giải quyết được cái vụ nóng lạnh thất thường,
giải nhiệt ! Vậy mà trong hãng bảo không làm được, phải kiểm tra, thay lại cái Lốc và Dàn Nóng. Em thì ngại bị tháo ra tháo vô hoài, mà chưa chắc đã đúng bệnh, lại mất thêm tiền. Bác có cách nào giúp em với, cảm ơn Bác nhiều ! hình như Bác ở ngoài HN lận ?