Vầng, xe em C180 2004 Bác ợ, có cách nào hướng dẫn từ xa giúp em hông Bác ? Thấy mấy chú kỹ thuật trong hãng hay bấm mấy phím tắt trên vôlăng để chỉnh chỉnh reset gì đó mà em ko rành lắm. Trong này em có quen trong hãng nhiều , có hỏi , nhưng các Bác í cứ bảo ko làm được , em cũng ngại. mà Em cũng ít ra HN, Cảm ơn Bác !
theo em, để đơn giản thì các bác đi mer trong nam làm 1 cặp vé máy bay, mời bác bigdog bay vào làm giúp cho mấy hôm cuối tuần, thế là yên tâm nhất chứ em thấy khó tin bọn kỹ thuật của mer quá
Bác xem hướng dẫn để RESeT ASSYST theo cái link nàylazytomcat nói:Vầng, xe em C180 2004 Bác ợ, có cách nào hướng dẫn từ xa giúp em hông Bác ? Thấy mấy chú kỹ thuật trong hãng hay bấm mấy phím tắt trên vôlăng để chỉnh chỉnh reset gì đó mà em ko rành lắm. Trong này em có quen trong hãng nhiều , có hỏi , nhưng các Bác í cứ bảo ko làm được , em cũng ngại. mà Em cũng ít ra HN, Cảm ơn Bác !
nếu bác muốn mày mò, tự reset
http://www.youtube.com/watch?v=ozK7rH2qASI
nipimor nói:Bác xem hướng dẫn để RESeT ASSYST theo cái link nàylazytomcat nói:Vầng, xe em C180 2004 Bác ợ, có cách nào hướng dẫn từ xa giúp em hông Bác ? Thấy mấy chú kỹ thuật trong hãng hay bấm mấy phím tắt trên vôlăng để chỉnh chỉnh reset gì đó mà em ko rành lắm. Trong này em có quen trong hãng nhiều , có hỏi , nhưng các Bác í cứ bảo ko làm được , em cũng ngại. mà Em cũng ít ra HN, Cảm ơn Bác !
nếu bác muốn mày mò, tự reset
http://www.youtube.com/watch?v=ozK7rH2qASI
Thanks Bác , em đang search tìm cách reset cái mục overheat như Bác Bigdog nói, nhưng vẫn tìm chưa ra, mới vào hãng hỏi nữa , nhưng cứ bị bắt thay lại cái Lốc Lạnh, mở ra mở vô riết em chán quá !
Xe em lại mới bị đèn báo lỗi máy, vào hãng thay : Ống nước giải nhiệt cặp sườn máy, 3 ống hơi cho máy, nước giải nhiệt, van 1 chiều, xúc béc .... hết 300usd nữa rồi ....! lung tung cả lên !
Last edited by a moderator:
bigdog nói:@lazy : bác ko hiểu em rồi... xe bác chả cần phải thay cái gì cả.. chỉ lập trình lại để chạy đúng chế độ là xong...... nhiệt đới hóa í..
í em là.. vì xe bác bị overheat.. bác mở cái nắp capo ra nhìn.. dàn nóng nó luôn sát két nước.. máy overheat dẫn đến két nước cũng phải nóng theo.. dàn nóng thì sát két nước sẽ bị lây nhiệt từ két sang.. ko thể zải được nhiệt... đẫn đến tăng áp suất.. lốc luôn làm việc ở trạng thái quá tải nên mới nhanh hỏng lốc..
chứ lốc đh mec bền lắm nha.. xe cũ của em 2001 đến h vẫn lốc zin đấy.. có phải thay gì đâu.. ..
Chỉ có 1 điểm nhỏ em thắc mắc chút: bác nói điều hoà kém là do "dàn nóng nó luôn sát két nước" và các khắc phục là ".... lập trình lại ... nhiệt đới hóa". Vậy lập trình lại thì dán nóng nó chạy đi chỗ khác?? hoặc két nước chạy đi?