E đồng ý 2 tay với bác Bigdog.
năm ngoái e làm theo cách chỉ dẫn của bác: tháo van hằng nhiệt, tháo bỏ bớt một hốc lấy gió, thay nước giải nhiệt đỏ cúa Caltex.
Tết vừa rồi e chạy xe từ SG về Quy Nhơn, trong xe có đủ 5 người lớn . Nhiệt độ ngoài trời rất nóng ( 36độ).
Nhiệt độ két nước của xe báo qua đồng hồ 65- 70 độ, ( tốc độ trung bình 55km/h). E nghĩ nếu không tháo van hằng nhiệt thì nhiệt độ két nước lúc nào cũng 95 độ? nếu đúng thì hệ thống điện + cao su nằm dưới capo sẽ nhanh die.
Nếu đi trong thành phố thì một lúc sau nó cũng lên 95 độ. ( vì đi quá chậm + kẹt xe...)
Nếu mà lập trình lại: nhiệt độ két nước lên 70 độ thì quạt giải nhiệt bắt đầu hoạt động thì hay biết mấy.
năm ngoái e làm theo cách chỉ dẫn của bác: tháo van hằng nhiệt, tháo bỏ bớt một hốc lấy gió, thay nước giải nhiệt đỏ cúa Caltex.
Tết vừa rồi e chạy xe từ SG về Quy Nhơn, trong xe có đủ 5 người lớn . Nhiệt độ ngoài trời rất nóng ( 36độ).
Nhiệt độ két nước của xe báo qua đồng hồ 65- 70 độ, ( tốc độ trung bình 55km/h). E nghĩ nếu không tháo van hằng nhiệt thì nhiệt độ két nước lúc nào cũng 95 độ? nếu đúng thì hệ thống điện + cao su nằm dưới capo sẽ nhanh die.
Nếu đi trong thành phố thì một lúc sau nó cũng lên 95 độ. ( vì đi quá chậm + kẹt xe...)
Nếu mà lập trình lại: nhiệt độ két nước lên 70 độ thì quạt giải nhiệt bắt đầu hoạt động thì hay biết mấy.
Bác Bigdog ơi, em xin xung phong làm một chuyến Hà Nội rước Bác vào Sì gòn một chuyến. Bác có thể đem cái máy + software gì đó vào cài đặt hết cho mấy anh em trong miền Nam nhá Bác !!!