Em nghe nói Hãng lập trình cho nhiệt độ ở ~ 90 độ c, để hiệu suất máy là cao nhất, không biết có đúng không?.
Tuy nhiên, theo em việc 2 cái giàn giải nhiệt bằm cạnh nhau cũng không ảnh hưởng đâu, vì Dàn nóng ML nằm phía trước, khi xe chạy thì gió thổi rất mạnh từ trước ra sau, làm sao nhiệt từ két nước phía sau làm nóng dàn nóng ML phía trước được?
Khả năng có thể là: khi cài bộ soft mới (nhiệt đới hóa), nó kích hoạt Quạt gió chạy ở nhiệt độ thấp hơn, và cường độ mạnh hơn, dẫn đến làm mát két nước và ... cả dàn nóng ML hơn ----> ML mát hơn
.
xe em C230 nhiệt độ nước làm mát cũng ~90 độ C, đi ngang đầu xe lýc nào cũng nóng thấy pà cố.
Bất luận là thế nào, nếu giảm được nhiệt của nước làm mát, và cả nhiệt độ giàn nóng ML, thì em nghĩ vẫn OK, hiệu suất máy giản tí không sao, vì công suất chỉ đạt tối đa ở tốc độ rất cao, mà ỏ VN đâu có freeway như quê hương chú Paul.