@Gốp đại ca: em mà đổi thì em quất luôn Jaguar hay Aston Martin cho nó lạ, chứ BMW ngoài đường nhiều qúa, he he... nói chứ chắc phải vài vụ trùn nữa chứ năm nay khí hậu khắc nghiệt quá là em cũng èo uột theo, he he...
----------------------------------------------------------------------------
Mini
----------------------------------------------------------------------------
Mini
Tới khúc xe này thì em xin nhường lại lời bình cho đại ca Golf06, vì là món ruột của ổng, he he... Em thấy hình như có chiếc Golf đúng đời đã từng đưa rước nguyên thủ OS trong chuyến công cán vừa rồi hay sao ý, hi hi...
------------------------------
VW
------------------------------
VW
Vừa bước qua cửa là đụng mặt liền với ông trùm Đức quốc với logo sao ba cánh chói lòa, dù không biết là đang bán đắt hàng hay ế ẩm
Mer. và Bim sắp tiêu cả roài bác lơ ơi, thí dụ tháng 10 năm ngoái thì doanh số của Mer ở Mẽo giảm tới 34%. Thời buổi này ai đi Mer. là hơi ... quê đó
Gian hàng VW gây ấn tượng đó: xe cỡ nhỏ và cỡ trung của VW có design, performance cũng như giá cả đều hợp lý. Mục tiêu của VW qua mặt To và GM chắc dăm năm tới sẽ thực hiện được thôi.
Segment xe compact hợp lý nhất hẳn là Golf, sau đó là Ford Focus, Mazda 3 ... Còn phân khúc xe trung thì thấy VW Passat quá đẹp, chiếc Passat highlight nuột quá, tuy giá 44k USD thì chả còn giề là bình dân.
Gian Mazda cũng đẹp, hợp khẩu vị của bà con cần lao. Còn To thì với giá cả như ngày hôm nay thì ta nên quay sang mua xe ... Đức còn hơn
Giá xe mới giờ bèo lắm các bác ơi, em nào cũng phải giảm tới nay tận 25-30% rồi. Quần hùng đang nghi tới mùa hè mà tốc độ bán xe và giảm giá xe vẫn như thế này thì mỗi người dân châu Âu sẽ được các hãng xe tặng cho không luôn một chiếc (tự nhiên lại có chú gí cho chiếc Mer. bảo ngài cứ chạy đi, có gì tính toán sau thì cũng hơi ngại nhỉ ).
Các bác cố nhịn thêm chút nữa hè, tụi TB nó đang giãy kinh quá, sắp đến lúc cáo chung hết roài!