Golf06 nói:Vừa bước qua cửa là đụng mặt liền với ông trùm Đức quốc với logo sao ba cánh chói lòa, dù không biết là đang bán đắt hàng hay ế ẩm
Mer. và Bim sắp tiêu cả roài bác lơ ơi, thí dụ tháng 10 năm ngoái thì doanh số của Mer ở Mẽo giảm tới 34%. Thời buổi này ai đi Mer. là hơi ... quê đó
Gian hàng VW gây ấn tượng đó: xe cỡ nhỏ và cỡ trung của VW có design, performance cũng như giá cả đều hợp lý. Mục tiêu của VW qua mặt To và GM chắc dăm năm tới sẽ thực hiện được thôi.
Segment xe compact hợp lý nhất hẳn là Golf, sau đó là Ford Focus, Mazda 3 ... Còn phân khúc xe trung thì thấy VW Passat quá đẹp, chiếc Passat highlight nuột quá, tuy giá 44k USD thì chả còn giề là bình dân.
Gian Mazda cũng đẹp, hợp khẩu vị của bà con cần lao. Còn To thì với giá cả như ngày hôm nay thì ta nên quay sang mua xe ... Đức còn hơn
Giá xe mới giờ bèo lắm các bác ơi, em nào cũng phải giảm tới nay tận 25-30% rồi. Quần hùng đang nghi tới mùa hè mà tốc độ bán xe và giảm giá xe vẫn như thế này thì mỗi người dân châu Âu sẽ được các hãng xe tặng cho không luôn một chiếc (tự nhiên lại có chú gí cho chiếc Mer. bảo ngài cứ chạy đi, có gì tính toán sau thì cũng hơi ngại nhỉ ).
Các bác cố nhịn thêm chút nữa hè, tụi TB nó đang giãy kinh quá, sắp đến lúc cáo chung hết roài!
Hiện nay chỗ em ở đã bắt đầu chiến dịch "cho" xe rồi, những xe như GMC, Ford, Mazda và Hyundai, Kia thì mình có thể đến đại lý và ẵm về ngay mà không cần đặt cọc một cắc nào, tiền lãi suất thì bằng 0%, chỉ có điều là mình phải ói ra từ từ trong vòng 48 tháng (chứ không thôi thì nó đòi xe lại rồi cộng với lãi gộp )
Năm nay bắt đầu làn sóng K-car xâm nhập thị trường Bắc Mỹ, chắc có lẽ vì kinh tế khủng hỏang. Cube của Nissan, Soul của Kia, rồi MiEV chạy điện của Mitsubishi sẽ lần lượt đổ bộ trên xứ tuyết này. Không biết rồi mai này tình hình sẽ đi về đâu...