Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
Nếu bác căn cứ vào lời thợ Gara bác đang sửa là đúng thì bác yêu cầu tư vấn làm gì? Em đã nói rõ là van 1 chiều bị kém chứ k phải bơm xăng yếu nhé bác.
Sau 3 tiếng đậu xe, có thể áp lực xăng trong đường ống vẫn duy trì đủ cho xe nổ máy ngay lần đề đầu tiên. Phải lâu hơn thì xăng mới tụt áp làm xe khó nổ. Bây giờ em chỉ bác 1 cách test nữa nhé : khi máy nguội ( lúc đề khó nổ) bác bảo thợ gara cho điện trực tiếp vào bơm khỏang 30s-1 phút (nhớ tách nguồn điện của xe ra nhé), sau đó cắm vào bình thường và đề máy.
Nếu máy nổ ngay thì chắc bác biết phải làm gì rồi chứ?:D
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Đồng ý với bác Automatic là do cái van 1 chiều kém. Mình đã xem cái bơm xăng ở tiệm phụ tùng oto rồi. Cái van này nằm riêng với bơm xăng

Nếu mua nguyên bộ complete thì bơi phí. Vậy có cách nào sữa cái van 1 chiều này không??? làm ở đâu???

Bơm xăng thì rẽ khoảng 300K thôi nhưng không bao gồm cái van
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Nếu có thiết bị đo van điều áp sẽ biết chính xác luôn (Xem hình) . Do đó mình đang tìm chổ nào chuyên làm bơm xăng. Nếu bác nào biết xin tư vấn địa chỉ

sieuthiNHANH2009102629844odk1njjmnd56400.jpeg
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Đã thử nghiệm 1 tháng nay rồi. Kết quả do đổ xăng quá it. Bây giờ đổ xăng ít nhất là 1/4 bình thì OK
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
tanviva2000 nói:
Đã thử nghiệm 1 tháng nay rồi. Kết quả do đổ xăng quá it. Bây giờ đổ xăng ít nhất là 1/4 bình thì OK

Bái phục bác, đi xe mà chỉ đổ tí tẹo xăng!
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Ý là xe mình ít đi, khoảng 2-3 tuần mới đi 200km. Mà lại để ngoài trời nữa, chỉ trùm bạc thôi. Do đó khi nào cất xe thì còn 1 gạch xăng. khoảng 1/4 bình
21.gif
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Túm lại xe bác vẫn đang hỏng vì xe bình thường dù chỉ còn 2 lít đề nó vẫn nổ bình thường.
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
tanviva2000 nói:
Ý là xe mình ít đi, khoảng 2-3 tuần mới đi 200km. Mà lại để ngoài trời nữa, chỉ trùm bạc thôi. Do đó khi nào cất xe thì còn 1 gạch xăng. khoảng 1/4 bình
21.gif

Bác nên cất xe khi xăng đầy, tránh tình trạng bình xăng bị gỉ sét phần không có xăng, bơm xăng cũng sẽ được làm mát hơn bằng chính lượng xăng trong bình, chắc chắn là sẽ tốt hơn!
Bác để lâu mới đi nếu đề không nổ được ngây thì là thiếu áp cho phun xăng rồi còn gì, chính chức năng nguyên thủy của bơm xăng chạy vài giây rồi tắt khi chưa đề máy trong trường hợp này lại dở. Xe mình thì lại bơm xăng chạy liên tục khi vừa bật contact, không biết có hại gì hay không, nhưng được cái là để cả tuần, ra bật chìa cho bơm bơm chừng 15 giây đề máy là nổ ngây, chứ cứ bật chìa đề ngây thì chẳng ăn thua gì!