Nếu bác căn cứ vào lời thợ Gara bác đang sửa là đúng thì bác yêu cầu tư vấn làm gì? Em đã nói rõ là van 1 chiều bị kém chứ k phải bơm xăng yếu nhé bác.
Sau 3 tiếng đậu xe, có thể áp lực xăng trong đường ống vẫn duy trì đủ cho xe nổ máy ngay lần đề đầu tiên. Phải lâu hơn thì xăng mới tụt áp làm xe khó nổ. Bây giờ em chỉ bác 1 cách test nữa nhé : khi máy nguội ( lúc đề khó nổ) bác bảo thợ gara cho điện trực tiếp vào bơm khỏang 30s-1 phút (nhớ tách nguồn điện của xe ra nhé), sau đó cắm vào bình thường và đề máy.
Nếu máy nổ ngay thì chắc bác biết phải làm gì rồi chứ?
Sau 3 tiếng đậu xe, có thể áp lực xăng trong đường ống vẫn duy trì đủ cho xe nổ máy ngay lần đề đầu tiên. Phải lâu hơn thì xăng mới tụt áp làm xe khó nổ. Bây giờ em chỉ bác 1 cách test nữa nhé : khi máy nguội ( lúc đề khó nổ) bác bảo thợ gara cho điện trực tiếp vào bơm khỏang 30s-1 phút (nhớ tách nguồn điện của xe ra nhé), sau đó cắm vào bình thường và đề máy.
Nếu máy nổ ngay thì chắc bác biết phải làm gì rồi chứ?