Em nói các bác thế này : Đi xe merc là cả một nghệ thuật và cả lá gan to nữa , có bác yếu quá , mới nghe hơi gió đã chạy mất rồi . Các bác muốn lành thì đi xe ...lu nó lành lắm . Còn anh merc thì ngoài việc sở hữu nó còn phải có một bộ sưu tập anh em trong hội để chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc nó . Các bác chưa dùng merc thì sợ là đúng , thước lái có vấn đề ..vào hãng ..dạ thưa 80 chai cho merc C ..Ra ngoài có nhiều anh em làm merc cực chuẩn, phục hồi lại thước lái " mạ cr...." hết 3,5 chai lại tiếp tục chạy ngon vài năm nữa ..Rotuyn bị bể cao su đầu , thi thay thôi ..vào hãng ...10 chai chưa gồm phí thay .. Gọi anh em trên diễn đàn hỗ trợ vòng vòng ....bốn ngày sau có hàng thay thế " đương nhiên chất lượng khôgn kém gì trong háng " giá chỉ 3 chai . Vào hãng thay 8 lít dầu hộp số , 6Lít dầu động cơ + cái lọc , thay luôn 3 lít nước làm mát tổng cộng háng quất cho 12 chai ( mà giá này háng bảo là đã giảm 15 % ) ra ngoài dầu , nhớt chính chất lượng tương đương , cả công ..chỉ hết một nửa . Nói thật tình các bác chưa chơi merc chưa biết chứ hôm rồi táy máy mở cái lọc gió thấy bẩn , thôi thì làm thợ tý " :X " chạy ra Haxaco mua cái lọc gió động cơ cho máy 271 của em . háng bụp ngay 2,3 chai .Cái này em mà không táy máy thì chờ vài hôm là có hàng ngon tương đương giá chỉ khoảng 1 chai .
Tóm lại leo lên xe merc thì xe nó bảo vệ cái thằng người mình , cho cái sướng ..Nhưng cái con xe merc nó bảo em : mày mà lá gan nhỏ , thì xuống cho anh nhờ ...hì hì ..vài dòng đùa chơi thôi .Các bác có sở thích gì cứ chơi . Còn đã thậm thụt lo âu ..em khuyên các bác nên dùng xe nào mà thiên hạ đồn ầm lên là chi phí rẻ ấy ..em nghĩ họ đồn có hai lý do : một là họ đang chạy loại đó thấy đáp ứng yêu cầu cỡ đó nên tư vấn. Hai là nhà sản xuất và đội ngũ PR đánh vào tâm lý đám đông " mà cái này em thấy đúng lắm, nhất là cái vụ chứng khoán hồi năm 2005,2006 , đất đai năm 2009 ,2010 " mới nhất đây là vàng ....
Còn cá nhân em á @@@ em nghĩ muốn đạt được mục đích thì phải hy sinh cái gì đó !! các bác ợ !!!
 
Tập Lái
1/6/15
34
9
8
Tây Ninh
Em nói các bác thế này : Đi xe merc là cả một nghệ thuật và cả lá gan to nữa , có bác yếu quá , mới nghe hơi gió đã chạy mất rồi . Các bác muốn lành thì đi xe ...lu nó lành lắm . Còn anh merc thì ngoài việc sở hữu nó còn phải có một bộ sưu tập anh em trong hội để chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc nó . Các bác chưa dùng merc thì sợ là đúng , thước lái có vấn đề ..vào hãng ..dạ thưa 80 chai cho merc C ..Ra ngoài có nhiều anh em làm merc cực chuẩn, phục hồi lại thước lái " mạ cr...." hết 3,5 chai lại tiếp tục chạy ngon vài năm nữa ..Rotuyn bị bể cao su đầu , thi thay thôi ..vào hãng ...10 chai chưa gồm phí thay .. Gọi anh em trên diễn đàn hỗ trợ vòng vòng ....bốn ngày sau có hàng thay thế " đương nhiên chất lượng khôgn kém gì trong háng " giá chỉ 3 chai . Vào hãng thay 8 lít dầu hộp số , 6Lít dầu động cơ + cái lọc , thay luôn 3 lít nước làm mát tổng cộng háng quất cho 12 chai ( mà giá này háng bảo là đã giảm 15 % ) ra ngoài dầu , nhớt chính chất lượng tương đương , cả công ..chỉ hết một nửa . Nói thật tình các bác chưa chơi merc chưa biết chứ hôm rồi táy máy mở cái lọc gió thấy bẩn , thôi thì làm thợ tý " :X " chạy ra Haxaco mua cái lọc gió động cơ cho máy 271 của em . háng bụp ngay 2,3 chai .Cái này em mà không táy máy thì chờ vài hôm là có hàng ngon tương đương giá chỉ khoảng 1 chai .
Tóm lại leo lên xe merc thì xe nó bảo vệ cái thằng người mình , cho cái sướng ..Nhưng cái con xe merc nó bảo em : mày mà lá gan nhỏ , thì xuống cho anh nhờ ...hì hì ..vài dòng đùa chơi thôi .Các bác có sở thích gì cứ chơi . Còn đã thậm thụt lo âu ..em khuyên các bác nên dùng xe nào mà thiên hạ đồn ầm lên là chi phí rẻ ấy ..em nghĩ họ đồn có hai lý do : một là họ đang chạy loại đó thấy đáp ứng yêu cầu cỡ đó nên tư vấn. Hai là nhà sản xuất và đội ngũ PR đánh vào tâm lý đám đông " mà cái này em thấy đúng lắm, nhất là cái vụ chứng khoán hồi năm 2005,2006 , đất đai năm 2009 ,2010 " mới nhất đây là vàng ....
Còn cá nhân em á @@@ em nghĩ muốn đạt được mục đích thì phải hy sinh cái gì đó !! các bác ợ !!!

bác nói chuẩn quá, nghe được người lái Merc nói khác hẳn những người chưa lái nhưng vẫn 'rất thích góp ý cho vui'...e ko có ý xâu ai đâu ợ, chỉ là thấy chưa lái, chưa trải nghiệm mà quất ầm ầm nó hơi thiên vị ợ
 
Thanks bác , em cũng chỉ là tay mơ thôi , do táy máy khoái vọc vạch con xe mình nên biết . mà đôi khi kinh nghiệm phải đổi bằng tiền " ngu " bác ợ ..bởi thế nếu bác muốn mua xe merc lần đầu , mà tài chính chưa nhiều, em nói thật bác cứ phang con xe merc cũ đời vừa vừa nhưng đừng quá sâu hay quá nát. " nhưng nhờ anh em rành xe xem hộ cho , đừng mua xe thợ hay salon , nguy hiểm lắm vì họ là thợ, mà thợ thì có năm bảy loại thợ, tốt có xấu có , ai mà biết được " . Mua về bỏ ít tiền sửa lại là ngon lành bảo đảm hơn dòng xe cỏ gấp bội , chạy vài năm vọc phá no nê , lúc đó kinh nghiệm đầy mình thì tự mình chinh chiến các dòng Merc , hay xe cao cấp khác . Em nói thật tình thế chúc bác sớm có con xe vừa ý :3dbongro::3dbongro: !!!
 
Chưa dìm đâu bác, dìm thì phải kể thêm thay bloc lạnh, thay dàn lạnh, thay 2 bình điện, thay board trước sau, thay board hộp số, thay phuộc, thay cảm biến ghế, thay cao su chân máy, thay rotuyn....... nhìu quá nhớ kg hết... xe mec chỉ nên đi dạo phố khoảng 3 năm thay xe mới. Cảm giác thì ngồi mãi cũng thấy bình thường như xe khác:D:D


C200 là xe cỏ của mec mà so sánh gì bác, Mec phải đi E,S mới phê
C200 là xe cỏ so với E hả bác ? :3dyte::3dyte::3dyte:
 
Hạng B2
30/8/15
163
170
53
Em cầm lái con GL450/2007 hồi năm 2009 (xe của ông cậu): lên xe nhìn ngó hồi lâu mới hoàn hồn :). Cơ man nào là nút, cứ như trên phi cơ ấy các bác ạh . Khiếp.
Cài xe to như xe tăng, cảm giác vô lăng chính xác, tăng tốc từ 60-80-100 trong chớp mắt, phê nín thở luôn. thân xe nặng và hệ thống giảm xóc tốt nên qua gờ, ổ gà vô tư ông sư luôn, chỉ nghe bụp nhẹ......
Từ năm 2012-2014, xe liện tục bị lỗi và hỏng vặt, ông cậu ít đi, cho trùm mền rồi bán.
Nói chung thời điểm đó, chạy con Mer GL là chỉ biết là phê, k biết mô tả sao nữa :)
H thì em đang chạy Ford Ếch 2011, dù là xe cỏ nhưng cũng có cái phê riêng. hì hì
 
Hạng C
10/12/13
587
7.353
93
Chưa dìm đâu bác, dìm thì phải kể thêm thay bloc lạnh, thay dàn lạnh, thay 2 bình điện, thay board trước sau, thay board hộp số, thay phuộc, thay cảm biến ghế, thay cao su chân máy, thay rotuyn....... nhìu quá nhớ kg hết... xe mec chỉ nên đi dạo phố khoảng 3 năm thay xe mới. Cảm giác thì ngồi mãi cũng thấy bình thường như xe khác:D:D


C200 là xe cỏ của mec mà so sánh gì bác, Mec phải đi E,S mới phê
C200, C250 là ổn rồi. E hay S gì lỗi còn bạo tàn hơn
 
Hạng B2
27/8/15
137
240
43
[QUOTE="đời_sương_gió, post: 10725462, member: 172987" Em nói các bác thế này : Đi xe merc là cả một nghệ thuật và cả lá gan to nữa , có bác yếu quá , mới nghe hơi gió đã chạy mất rồi . Các bác muốn lành thì đi xe ...lu nó lành lắm . Còn anh merc thì ngoài việc sở hữu nó còn phải có một bộ sưu tập anh em trong hội để chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc nó . Các bác chưa dùng merc thì sợ là đúng , thước lái có vấn đề ..vào hãng ..dạ thưa 80 chai cho merc C ..Ra ngoài có nhiều anh em làm merc cực chuẩn, phục hồi lại thước lái " mạ cr...." hết 3,5 chai lại tiếp tục chạy ngon vài năm nữa ..Rotuyn bị bể cao su đầu , thi thay thôi ..vào hãng ...10 chai chưa gồm phí thay .. Gọi anh em trên diễn đàn hỗ trợ vòng vòng ....bốn ngày sau có hàng thay thế " đương nhiên chất lượng khôgn kém gì trong háng " giá chỉ 3 chai . Vào hãng thay 8 lít dầu hộp số , 6Lít dầu động cơ + cái lọc , thay luôn 3 lít nước làm mát tổng cộng háng quất cho 12 chai ( mà giá này háng bảo là đã giảm 15 % ) ra ngoài dầu , nhớt chính chất lượng tương đương , cả công ..chỉ hết một nửa . Nói thật tình các bác chưa chơi merc chưa biết chứ hôm rồi táy máy mở cái lọc gió thấy bẩn , thôi thì làm thợ tý " :X " chạy ra Haxaco mua cái lọc gió động cơ cho máy 271 của em . háng bụp ngay 2,3 chai .Cái này em mà không táy máy thì chờ vài hôm là có hàng ngon tương đương giá chỉ khoảng 1 chai ........

Bác nói cũng đúng mà chưa phù hợp với từng hoàn cảnh và con người. Có nhiều người rất hiểu về xe, từng bỏ cả 20 năm chơi đủ loại (kể cả Mer), vọc xe, phá xe, sửa xe... rồi một ngày nào đó họ thấy mệt mỏi và hết đam mê ( vì còn phải cơm tiền áo gạo, gia đình, Job...), họ dừng bước "giang hồ" và lại chọn những xe lành hơn dù biết sự êm ái của nó không thể bằng Mer. Nhưng đánh đổi lại sự êm ái (chỉ khi ngồi lên Mer) thì họ có sự êm ái của quãng đời còn lại với công việc, gia đình....Dù đam mê của họ vẫn cháy trong người. Đó là sự lựa chọn tại sao vẫn quay về với cái gì lành lành là vậy :) . Túm lại, trải nghiệm là cần thiết, nhưng vừa đủ có lẽ sẽ viên mãn hơn.
 
Tập Lái
5/11/15
4
2
1
34
Hà Nội
mercedesgiatot.com
Mỗi người một cách đánh giá khác nhau Bác ạ !!! Nói chung Những Người sử dụng xe Mercedes thì k muốn đổi sang dòng khác mà chỉ muốn lên đời thôi Bác a ..Bác bớt chút thời gian qua lái thử xe đi để có đánh giá thiết thực hợn ạ !!!
 
  • Like
Reactions: đời_sương_gió