thì bởi vậy xxx mới quy định 1/7 phải có dụng cụ thoát hiểm đó bác chủ..rhino.benz nói:Để cho chắc ăn cứ mua mấy cái phao để trong xe sẵn đi bác ơi có gì còn có cái mà nổi lên được.
Hồi còn đi học, mọi người chắc đều học về dao động trong môn vật lý, em hiểu ngu như sau: nói nôm na là khi dao động riêng của từng xe trùng với dao động của cầu sẽ làm sập cầu. Điều đó rất khó xảy ra nhưng nếu kẹt xe tạo ra một tải trọng tĩnh quá lớn (mặc dù cầu đã được tính toán có hệ số an toàn gấp mấy lần) kéo dài thì cũng rất nguy hiểm. Có thể lần 1, 2, 3... thì không sao, nhưng tới lần n thì chỉ có Trời mới biết. Chúng ta cũng đã biết nhiều vụ sập khán đài sân vận động trên thế giới do đông khán giả hơn mức cho phép. Mặt cầu thực tế cũng là một sàn bê tông như sàn nhà nên khả năng sập vẫn có thể xảy ra. Nên mỗi khi kẹt xe trên cầu em chỉ biết cầu mong là số mình hên thui!. Em phát biểu ngu vậy nếu có bác nào làm ngành xây dựng và cầu đường đừng có ném em chết nha! để em còn cơ hội spam nữa
Cầu Bình Phước nhiều xe ben và tải nặng, mỗi lần kẹt xe nó nhún như nệm Kim Đan. Nhiều lúc vãi cả.....
Lần trước em đi PT tới cầu Dồng Nai bị kẹt xe, mà cái cầu này bình thường đi thì không thấy rung bữa đó kẹt xe nhích từng chút trên cầu cảm giác thấy nó rung ghê lắm tự dưng mình lại run hơn nó. Lúc đó chỉ nín thở cố gắng qua tới bên kia thôi, may mắn không bị sao
Em kể các bác nghe 1 lần kẹt hơi bị phê của em.
Hôm đó hẹn off với các bác bên Q7, 8h tối mưa tầm tả, đi lộn đường Lê Văn Lương kẹt ngay cầu gì nhỏ xíu, chỉ vừa đủ 1 4B qua, lên tới dốc gặp 4B, de lại. Sau khi nhường xong, tranh thủ zọt lên, giữa cầu gặp tiếp 3 gác. Em với 3 gác nép sát rồi tiến luôn, đi được 1 chút thì kẹt không qua được, phía sau 3 gác là 4B nên em tiếp tục de lại nữa, lúc này là phê nhất, phía sau là 1 đống 2B kèn in ỏi, em đi chỉ 1 mình, không lơ, không ai đứng chặn xe, ngồi nhích từng tí, 2B sau lưng chửi um hết luôn, vất vả hơn 10p cũng xuống được dốc
Hôm đó hẹn off với các bác bên Q7, 8h tối mưa tầm tả, đi lộn đường Lê Văn Lương kẹt ngay cầu gì nhỏ xíu, chỉ vừa đủ 1 4B qua, lên tới dốc gặp 4B, de lại. Sau khi nhường xong, tranh thủ zọt lên, giữa cầu gặp tiếp 3 gác. Em với 3 gác nép sát rồi tiến luôn, đi được 1 chút thì kẹt không qua được, phía sau 3 gác là 4B nên em tiếp tục de lại nữa, lúc này là phê nhất, phía sau là 1 đống 2B kèn in ỏi, em đi chỉ 1 mình, không lơ, không ai đứng chặn xe, ngồi nhích từng tí, 2B sau lưng chửi um hết luôn, vất vả hơn 10p cũng xuống được dốc
e hỏi ngu tí xíu, e nghe nói áp lực nước sẽ ko mở cửa được chỉ có nước đập cửa kính thôi vậy lúc bị kẹt xe trên cầu mình có nên hạ kính xuống (vẫn đeo dây an toàn) để lỡ mà sự cố xảy ra thì chui ra kịp or là vẫn nên đóng kín cửa rồi mới tìm cách đập cửa kính?