tammile nói:e hỏi ngu tí xíu, e nghe nói áp lực nước sẽ ko mở cửa được chỉ có nước đập cửa kính thôi vậy lúc bị kẹt xe trên cầu mình có nên hạ kính xuống (vẫn đeo dây an toàn) để lỡ mà sự cố xảy ra thì chui ra kịp or là vẫn nên đóng kín cửa rồi mới tìm cách đập cửa kính?
em mà kẹt xe trên cầu tuy run thiệt nhưng em không dám nghĩ đến cảnh này đâu ah, lỡ xui thiệt mà xảy ra thì hên xui thôi chứ lúc đó bất ngờ khó mà làm theo bài bản được. Theo suy nghĩ của em nếu mở cửa kính mà rớt xuống chấn động mạnh --> xỉu --> nước vào ngay --> ngợp --> đi luôn
Khi bị kẹt xe trong tình huống trên cầu theo em bác chủ nên cho người nhà thoát ly khỏi xe và đi bộ xuống nơi an toàn chờ bác chủ.
rangnhon nói:Em nói hơi ngoài lề chút, nhưng em thấy kẹt xe ngay đường ray xe lửa (Nam Kỳ Khởi Nghĩa) cảm giác ớn hơn nhiều! Rớt xuống nước còn có cơ hội chứ cái đoàn tàu nó tu tu tới thì bó tay.
Nghe tiếng tàu tu tu từ xa thì bỏ xe ù té quyền đi chứ ngồi đó làm gì?
GLK.ESC nói:ko bằng qua đèo Cả những lúc trời mua bác à.Ngoài lúc mà sợ đá rơi xuống thì mấy xe tải lên đèo chở quá tải lên ko nổi mà gặp mưa nữa thi co nc' chet thoi.Vuc thi sau,dg di thi hep.Dung' la` chi co o Vn thoi
cái này rất nhiều nước đường xá như vậy không riêng VN mình đâu nhưng họ thì tuân thủ luật lệ GT và nhường đường cho nhau, còn vấn đề ý thức tham gia GT thì chỉ có ở VN là đúng hehehe.....
tammile nói:e hỏi ngu tí xíu, e nghe nói áp lực nước sẽ ko mở cửa được chỉ có nước đập cửa kính thôi vậy lúc bị kẹt xe trên cầu mình có nên hạ kính xuống (vẫn đeo dây an toàn) để lỡ mà sự cố xảy ra thì chui ra kịp or là vẫn nên đóng kín cửa rồi mới tìm cách đập cửa kính?
Thông thường để kính, nước sẽ vào rất chậm, còn khá nhiều không khí để thở, và thời gian lấy lại bình tĩnh.
Lấy bình tĩnh cái đã , nếu còn được thì hé bớt kính 1 bên, nước vào gần đầy thì mở cửa bên kia mà chui ra, ngoi lên mặt nước được đấy .
Chú yếu là lấy bình tĩnh trước . Mấy cái chốt cửa có hệ thống "mở cơm" nên khó kẹt tòan bộ.
Vội vã đập kính thì nước ào vào rất mạnh, áp lực nước đập vào + lực kéo xe chìm xuống quá mạnh, chưa chắc thóat ra ngòai kịp .
Thanks bác haichien... đúng là ko nên đập kính trước mà hãy cố gắng bình tĩnh xem còn cái cửa nào mở được ko... hy vọng 4 cánh cửa sẽ có 1 cái mở được... chắc bữa nào đem xe đi độ thêm cái cửa trời cho dễ chui ra quáhaichien nói:tammile nói:e hỏi ngu tí xíu, e nghe nói áp lực nước sẽ ko mở cửa được chỉ có nước đập cửa kính thôi vậy lúc bị kẹt xe trên cầu mình có nên hạ kính xuống (vẫn đeo dây an toàn) để lỡ mà sự cố xảy ra thì chui ra kịp or là vẫn nên đóng kín cửa rồi mới tìm cách đập cửa kính?
Thông thường để kính, nước sẽ vào rất chậm, còn khá nhiều không khí để thở, và thời gian lấy lại bình tĩnh.
Lấy bình tĩnh cái đã , nếu còn được thì hé bớt kính 1 bên, nước vào gần đầy thì mở cửa bên kia mà chui ra, ngoi lên mặt nước được đấy .
Chú yếu là lấy bình tĩnh trước . Mấy cái chốt cửa có hệ thống "mở cơm" nên khó kẹt tòan bộ.
Vội vã đập kính thì nước ào vào rất mạnh, áp lực nước đập vào + lực kéo xe chìm xuống quá mạnh, chưa chắc thóat ra ngòai kịp .