O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
54
saigoncaraudio.com
yeu xe hoi nói:
HP Stereo nói:
Trước đây em hay chê Cruze có công suất yếu (1.6 - số tự động), đặc biệt là khi chở đủ tải hoặc lên dốc. Nay em độ được cần lẫy chuyển số trên vô lăng thì cách lái, khả năng tăng tốc hoàn khác biệc và đem đến cho em một cảm giác hoàn toàn thỏa mãn.
Thay đổi mới về cách chuyển số:
* <span style=""color: #ff0000;"">Đang chạy ở D -> bấm lẫy (-) trên tay lái -> hộp số tự động trả về số thấp hơn mà ko cần phải gặt cần số về chế độ manual (+/-) trước. Sau đó, nếu ko có động tác chuyển đổi lên xuống số thì hộp số sẽ tự động trả về D. </span>
Việc này tạo cảm giác an toàn, dễ dàng khi vượt xe ở cao tốc hoặc lên xuống dốc. Thời gian trả số chưa đầy một giây.
* Ở chế độ hoàn toàn manual khi gạt cần số qua hẳn bên (+/-) thì cảm giác cực kỳ thể thao, nhanh nhẹn và thuận tiện.
Vài hình ảnh về cần lẫy này.
Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Cảm giác mới - trãi nghiệm mới - lý do mới để yêu thích thêm chiếc Cruze của các bác!

Các bác đi Sonata muốn có cảm giác control hộp số này thì qua bên em cảm nhận nhé, cả các bác đi Kia và huyndai luôn.
Bác cho em hỏi chỗ bôi đó ý,xe em Cruze 1.8 LTZ,khi qua chế độ +/- nếu đang đi chậm ví dụ số 1 mà ko đẩy lên để lên số 2 thì máy sẽ rồ ga to,và í, giống như mình chạy xe số ấy.
Còn bác nói là dùng lẫy chuyển số trên vô lăng /Paddle shift ,thì ko có tình trạng đó hả bác,nghĩ là tự nó điều chỉnh luôn hả ,mình ko cần dùng tay đẩy lên khi tăng số ? Hay sao ,em chưa hiểu?
Em cứ nghĩ dùng Paddle shift thì cũng giống y như chạy chế độ +/- thôi,nhưng sang số trên vô lăng nó cảm giác F1 hơn thôi ,chứ cơ chế giống y như +/- nguyên bản trên xe ?
Hay có cải tiến gì a?
Chính xác đó bác. Nghĩa là khi bác đang chạy D bình thường mà muốn trả số thì chỉ việc bấm vào lẫy (-), sau đó thì hộp số tự động nâng số lên một cách tự động ( D).
 
Hạng B2
17/12/08
171
61
28
16
Bác ơi cho mình hỏi Xe SANTAFE 2011 có làm được vụ này không, nếu được thì rổ rá thế nào, mình cũng đang quan tâm cái này

Có gì bác mail dùm mình nha.
email: [email protected]

Thanks So much
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
HP Stereo nói:
yeu xe hoi nói:
HP Stereo nói:
Trước đây em hay chê Cruze có công suất yếu (1.6 - số tự động), đặc biệt là khi chở đủ tải hoặc lên dốc. Nay em độ được cần lẫy chuyển số trên vô lăng thì cách lái, khả năng tăng tốc hoàn khác biệc và đem đến cho em một cảm giác hoàn toàn thỏa mãn.
Thay đổi mới về cách chuyển số:
* <span style=""color: #ff0000;"">Đang chạy ở D -> bấm lẫy (-) trên tay lái -> hộp số tự động trả về số thấp hơn mà ko cần phải gặt cần số về chế độ manual (+/-) trước. Sau đó, nếu ko có động tác chuyển đổi lên xuống số thì hộp số sẽ tự động trả về D. </span>
Việc này tạo cảm giác an toàn, dễ dàng khi vượt xe ở cao tốc hoặc lên xuống dốc. Thời gian trả số chưa đầy một giây.
* Ở chế độ hoàn toàn manual khi gạt cần số qua hẳn bên (+/-) thì cảm giác cực kỳ thể thao, nhanh nhẹn và thuận tiện.
Vài hình ảnh về cần lẫy này.








Các bác đi Sonata muốn có cảm giác control hộp số này thì qua bên em cảm nhận nhé, cả các bác đi Kia và huyndai luôn.
Bác cho em hỏi chỗ bôi đó ý,xe em Cruze 1.8 LTZ,khi qua chế độ +/- nếu đang đi chậm ví dụ số 1 mà ko đẩy lên để lên số 2 thì máy sẽ rồ ga to,và í, giống như mình chạy xe số ấy.
Còn bác nói là dùng lẫy chuyển số trên vô lăng /Paddle shift ,thì ko có tình trạng đó hả bác,nghĩ là tự nó điều chỉnh luôn hả ,mình ko cần dùng tay đẩy lên khi tăng số ? Hay sao ,em chưa hiểu?
Em cứ nghĩ dùng Paddle shift thì cũng giống y như chạy chế độ +/- thôi,nhưng sang số trên vô lăng nó cảm giác F1 hơn thôi ,chứ cơ chế giống y như +/- nguyên bản trên xe ?
Hay có cải tiến gì a?
Chính xác đó bác. Nghĩa là khi bác đang chạy D bình thường mà muốn trả số thì chỉ việc bấm vào lẫy (-), sau đó thì hộp số tự động nâng số lên một cách tự động ( D).
cái này là hay nhất nè, mấy xe có sẵn cái paddle shift này cũng phải gạt về manual thì mới xài được. còn như bác Phú làm thì quá cool, quá hay
 
Hạng B1
23/11/11
68
2
8
Ko có thì thích . Có thì chẳng bao giờ xài . Chán mấy bác