Chính xác đó bác. Nghĩa là khi bác đang chạy D bình thường mà muốn trả số thì chỉ việc bấm vào lẫy (-), sau đó thì hộp số tự động nâng số lên một cách tự động ( D).yeu xe hoi nói:Bác cho em hỏi chỗ bôi đó ý,xe em Cruze 1.8 LTZ,khi qua chế độ +/- nếu đang đi chậm ví dụ số 1 mà ko đẩy lên để lên số 2 thì máy sẽ rồ ga to,và í, giống như mình chạy xe số ấy.HP Stereo nói:Trước đây em hay chê Cruze có công suất yếu (1.6 - số tự động), đặc biệt là khi chở đủ tải hoặc lên dốc. Nay em độ được cần lẫy chuyển số trên vô lăng thì cách lái, khả năng tăng tốc hoàn khác biệc và đem đến cho em một cảm giác hoàn toàn thỏa mãn.
Thay đổi mới về cách chuyển số:
* <span style=""color: #ff0000;"">Đang chạy ở D -> bấm lẫy (-) trên tay lái -> hộp số tự động trả về số thấp hơn mà ko cần phải gặt cần số về chế độ manual (+/-) trước. Sau đó, nếu ko có động tác chuyển đổi lên xuống số thì hộp số sẽ tự động trả về D. </span>
Việc này tạo cảm giác an toàn, dễ dàng khi vượt xe ở cao tốc hoặc lên xuống dốc. Thời gian trả số chưa đầy một giây.
* Ở chế độ hoàn toàn manual khi gạt cần số qua hẳn bên (+/-) thì cảm giác cực kỳ thể thao, nhanh nhẹn và thuận tiện.
Vài hình ảnh về cần lẫy này.
Các bác đi Sonata muốn có cảm giác control hộp số này thì qua bên em cảm nhận nhé, cả các bác đi Kia và huyndai luôn.
Còn bác nói là dùng lẫy chuyển số trên vô lăng /Paddle shift ,thì ko có tình trạng đó hả bác,nghĩ là tự nó điều chỉnh luôn hả ,mình ko cần dùng tay đẩy lên khi tăng số ? Hay sao ,em chưa hiểu?
Em cứ nghĩ dùng Paddle shift thì cũng giống y như chạy chế độ +/- thôi,nhưng sang số trên vô lăng nó cảm giác F1 hơn thôi ,chứ cơ chế giống y như +/- nguyên bản trên xe ?
Hay có cải tiến gì a?
Bác ơi cho mình hỏi Xe SANTAFE 2011 có làm được vụ này không, nếu được thì rổ rá thế nào, mình cũng đang quan tâm cái này
Có gì bác mail dùm mình nha.
email: [email protected]
Thanks So much
Có gì bác mail dùm mình nha.
email: [email protected]
Thanks So much
thanhtrieu_447 nói:kiểu này kiếm thóc đổi gala để dc miễn nhiều thứ há bác
Bác này ko lo học bài thi mà cứ đu đeo hoài nhe
cái này là hay nhất nè, mấy xe có sẵn cái paddle shift này cũng phải gạt về manual thì mới xài được. còn như bác Phú làm thì quá cool, quá hayHP Stereo nói:Chính xác đó bác. Nghĩa là khi bác đang chạy D bình thường mà muốn trả số thì chỉ việc bấm vào lẫy (-), sau đó thì hộp số tự động nâng số lên một cách tự động ( D).yeu xe hoi nói:Bác cho em hỏi chỗ bôi đó ý,xe em Cruze 1.8 LTZ,khi qua chế độ +/- nếu đang đi chậm ví dụ số 1 mà ko đẩy lên để lên số 2 thì máy sẽ rồ ga to,và í, giống như mình chạy xe số ấy.HP Stereo nói:Trước đây em hay chê Cruze có công suất yếu (1.6 - số tự động), đặc biệt là khi chở đủ tải hoặc lên dốc. Nay em độ được cần lẫy chuyển số trên vô lăng thì cách lái, khả năng tăng tốc hoàn khác biệc và đem đến cho em một cảm giác hoàn toàn thỏa mãn.
Thay đổi mới về cách chuyển số:
* <span style=""color: #ff0000;"">Đang chạy ở D -> bấm lẫy (-) trên tay lái -> hộp số tự động trả về số thấp hơn mà ko cần phải gặt cần số về chế độ manual (+/-) trước. Sau đó, nếu ko có động tác chuyển đổi lên xuống số thì hộp số sẽ tự động trả về D. </span>
Việc này tạo cảm giác an toàn, dễ dàng khi vượt xe ở cao tốc hoặc lên xuống dốc. Thời gian trả số chưa đầy một giây.
* Ở chế độ hoàn toàn manual khi gạt cần số qua hẳn bên (+/-) thì cảm giác cực kỳ thể thao, nhanh nhẹn và thuận tiện.
Vài hình ảnh về cần lẫy này.
Các bác đi Sonata muốn có cảm giác control hộp số này thì qua bên em cảm nhận nhé, cả các bác đi Kia và huyndai luôn.
Còn bác nói là dùng lẫy chuyển số trên vô lăng /Paddle shift ,thì ko có tình trạng đó hả bác,nghĩ là tự nó điều chỉnh luôn hả ,mình ko cần dùng tay đẩy lên khi tăng số ? Hay sao ,em chưa hiểu?
Em cứ nghĩ dùng Paddle shift thì cũng giống y như chạy chế độ +/- thôi,nhưng sang số trên vô lăng nó cảm giác F1 hơn thôi ,chứ cơ chế giống y như +/- nguyên bản trên xe ?
Hay có cải tiến gì a?
Công nhận các bác nghiên cứu ác thiệt, kiểu này các hảng xe phải thuê người việt lập hãng độ xe thôi