cái này chắc bác đem ở bển dìa - xài cái này cũng haybimmerian nói:và cuối cùng là em nó đã bị què đêm hôm qua, lúc khoảng 3am.
Đúng ngay cái bánh sau bên phụ. Đang lui cui bơm hoi thì gặp Capsslock.
Capsslock đang đi trên đường, thấy mình hí hoáy với con vợ què thì tấp vô hỏi thăm. Thanks Dương.
Mình có cái bộ slime Smart Spair.
Chích vô xong 1 chút nó mới vô hơi.
Nhưng chắc do cái lổ nó bự quá, slime's sealant nó không có bít được:
mình bơm được 1 chút xíu, thấy tuột hơi, nên lết về nhà luôn.
Mới ra ngoài kêu thợ vác đồ nghề vô vá xong xuôi hết.
Bữa trước, mình có nghe tâm sự là trong EA vá vỏ không bằng ở ngoài.
Mình thì ỷ y là mấy hôm nay xe ra vô hãng liên tục & có kiem tra vỏ, có gì thì xử lý luôn.
Cái này là lỗi do mình không đem ra ngoài vá lại.
dưng mà bác phải thế này.
1. xác định lổ thủng ( nhiều bác rất nghề - trong tối - ngoài sáng - nhìn mặt là biết lổ đâu) hehe
2. Sử dụng mặt đường như tiếp tuyến của bánh xe - tại vị trí lổ thủng. - ý là để sức nặng của xe, dồn lên mặt đường tại cái lổ
3. sử dụng máy mà vừa bơm dung dịch vào và bơm hơi bánh.
4. các bác nên có một bộ vá bánh xe khẩn cấp - bao gồm kềm rút đinh lớn - khoan tay vá vỏ - keo vá vỏ mì ăn lìn - và số điện thoại - vá vỏ lưu động khu vực thường lui tới.
hướng dẫn thì vào youtube - xem.
thanks các bác hồi âm - ném đá -