Hạng C
13/1/11
976
18
18
Kutkitkk nói:
Lại thêm 1 nạn nhân có vấn đề tới air-con. E k muốn bị hư gì nữa đâu.... :( khổ lắm rồi. ko thì chắc phải ăn mỳ gói Omachi sống qua ngày thôi.

Có cách nào nghe radio ko bị rè ko ah :( nó còn thua xe Lacitee gì đó GM của cậu e :(
em nhờ bạn gái kéo cái "ăng ten" của em cho nó dài ra là bắt sóng đuoc ah. :p

Nói chứ anh thua. về âm thanh là anh dốt đặt. Em hỏi bác Phú HP Stereo đó.
Từ ngày có cái Eisenmann, anh toàn lái DS, semi-manual, tắt radio, để nghe tiếng bô.
Mấy hom nay lái xe ẩu & hao xăng ghê haha!
 
Chi Hội Phó SFC
11/7/11
1
0
0
Xin Chào cả nhà Bim !
Mình đang sử dụng một chiếc xe bèo 318i, nhưng đó là những gì mình đang có
Đọc bài của Bác chủ thớt mình rất hiểu và cảm thông với cảm giác của Bác chủ và những ý kiến chia sẽ của cả nhà trong vấn đề này vì mình cũng đã và đang lâm vào tình cảnh tương tự hoặc thậm chí bi đát hơn, tuy nhiên do vấn đề của mình vẫn còn đang xử lý nên mình chưa thể chia sẽ chi tiết và cụ thể câu chuyện vào hôm nay được, hẹn sẽ trở lại với cả nhà Bim khi mình nhận được kết quả cụ thể từ EA.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Hiện đang có 3 thành viên và 3 khách. lustigbee, tuoitre_online

có ông tuoitre_online đang rình kìa :D
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
AIKIDO nói:
Xin Chào cả nhà Bim !
Mình đang sử dụng một chiếc xe bèo 318i, nhưng đó là những gì mình đang có
Đọc bài của Bác chủ thớt mình rất hiểu và cảm thông với cảm giác của Bác chủ và những ý kiến chia sẽ của cả nhà trong vấn đề này vì mình cũng đã và đang lâm vào tình cảnh tương tự hoặc thậm chí bi đát hơn, tuy nhiên do vấn đề của mình vẫn còn đang xử lý nên mình chưa thể chia sẽ chi tiết và cụ thể câu chuyện vào hôm nay được, hẹn sẽ trở lại với cả nhà Bim khi mình nhận được kết quả cụ thể từ EA.
HAHAHAHAHAHAH
xin loi bác. Mình cười trên sự đau khổ của bác.
Nhưng mình không nhịn được cuoi khi đoc tới "tình cảnh tương tự hoặc thậm chí bi đát hơn".

Bác yên tâm là đâu sẽ vào đấy.
1 số thợ ở đó dỏm, nhưng dàn khung & mấy sếp ở EA thì có chiều hướng tích cực vì trên đó đã có họp hành bàn bạc về vấn đề dich vu bảo dưỡng...
Cái này là 1 chiều hướng tốt. Nên mình còn 1 chút lòng tin.
Còn im thin thít cho chìm xuồng tại bến thì khach hàng thấp cổ bé họng như mình & bác mới khổ & lo.

Chúc bác & mình may mắn.
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Lustigbee nói:
Hiện đang có 3 thành viên và 3 khách. lustigbee, tuoitre_online

có ông tuoitre_online đang rình kìa :D
chắc ông đó chuẩn bị đăng bài về cây ăn ten của kutkit không hoạt động được & bắt sóng rất yếu...
 
Hạng D
26/3/11
1.315
3
38
40
Hahahahaha...Của em bắt sóng mạnh lắm ah.....
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif


"Còn im thin thít cho chìm xuồng tại bến thì khach hàng thấp cổ bé họng như mình & bác mới khổ & lo"

Anh mà thấp cổ bé họng gì chài....To qua lun rùi...
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Kutkitkk nói:
Hahahahaha...Của em bắt sóng mạnh lắm ah.....
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif


"Còn im thin thít cho chìm xuồng tại bến thì khach hàng thấp cổ bé họng như mình & bác mới khổ & lo"

Anh mà thấp cổ bé họng gì chài....To qua lun rùi...
quá thấp cổ & bé họng đi chứ em.
Hỏi em chứ, bên Mỹ là xe được bảo hành 4 năm hoặc 50k miles (60k km).
Hết bảo hành, em mua thêm gói gia hạn bảo hành (extended warranty).
Xe bị gì, em thích mang vào dealer nào bảo hành thì mang. Nếu như xe khong có độ gì, mà họ không chịu sữa chữa thì em mang xe qua dealer khác.
Không hài lòng về dealer đó, em viết thư lên BMW, North of America phản ánh.
Không được nữa, thuê luật sư liên hệ với cái dealer đó là phần lớn em sẽ được toại nguyên.

Ở đây bao hành có 2 năm, hết warranty mà không giữ xe kỹ chắc thì phải có 1 cái quỹ sữa xe nhe.

Ví dụ (& chỉ ví dụ mà thôi) như xe em trong thời gian bảo hành, bị hư tay lái trợ lực như bác ong, người ta nói ngang: "xe anh kutkit có thay vỏ non-run flat Michelin Pilot SuperSport, không phù hợp với quy định của hãng. Không bảo hành" em làm gì giờ?
Em viet thư phản ánh cho ai?
Ai đứng ra giải quyết cho em?
heheheh

Bac Ong nè, xe 325 của bác bị hư tay lái trợ lực, không biết xe bác còn trong thời gian bảo hành không mà phải trả $ vậy ?!?!
 
Hạng B1
28/4/08
65
12
8
53
Cái vụ EA e cũng ấm ức lắm . Cách nay cũng mấy tháng rồi , Có lần xe e bị lỗi IML vào báo thay cục cảm biến trục cam, thay xong vẫn không hết lỗi . Đem ktra lại thì bảo phải thay luôn hộp điều khiển động cơ. Bực mình e ko thay nữa . Giờ ra ngoài sửa thì khi ktra lại cục cảm biến trục cam thì thấy cục cảm biến trục cam đó là cục cũ và bị hư . E cũng pó tay luôn . Giờ xe đang hư mà vẫn chưa đám đem vào EA sửa .
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Mình định không tham gia vào topic này vì xe mình mới mua,tuy phải vào EA để check lỗi 3 lần và 1 lần bảo dưỡng,nhưng nhìn chung là ok,nhưng thấy nhiều bác có ý kiến nên mình cũng có chút ít đóng góp thế này:
Khi mới mua xe,mình có phát hiện được tiễng gõ lạ trong khu vực máy hay hộp số gì đó,tiếng gõ rất nhỏ thôi,chỉ nghe thấy khi xe nằm trong garage yên tĩnh hoặc chỗ không có tiếng ồn bên ngoài.Vì thế mình quyết định đem đến EA để check và fix lỗi.Phải mất 3 lần mới xử lý xong,tuy nhiên mình khá hài lòng,vì lần thứ nhất ít thời gian,thợ không tìm ra nguyên nhân.Lần thứ hai,theo hẹn,mình đến,thì phát hiện ra nguyên nhân từ hãng mẹ giải thích,tuy nhiên do hệ thống máy móc kỹ thuật chưa bảo đảm để fix lỗi nên hẹn mình lần 3.Lần thứ 3 thì xử lý được lỗi.Cả 3 lần mình đều làm việc với Đằng,tư vấn khách hàng,nói chung Đ làm việc tốt,chuyên nghiệp,không kém bọn Tây là mấy.Lần đó,sau khi xử lý xong,xe mình được rửa đàng hoàng.Nói chung mình hài lòng.
Lần vừa rồi,đem xe đến bảo dưỡng 5 000 km.Vẫn làm việc với Đ,và nói chung ok,chuyên nghiệp thua Tây một chút thôi.Mình nhận xe sau khi bảo dưỡng,thấy xe không rửa,kể ra cũng không vui một chút.Vì trước đây mình sử dụng xe của một hãng khác,bất kể đưa vào để làm việc gì,thì khi giao xe từ xưởng,họ đều rửa xe mình đàng hoàng.
Vài hôm sau,mình phát hiện ra tấm lót khoang chứa hành lý,nơi có đạt bình ắc quy không được trả về vị trí đúng của nó do thợ khi tháo ra không lắp lại hoàn chỉnh,mình phải loay hoay lắp lại,mướt mồ hôi cho việc này.
Qua đó,mình muốn qua topic này đề xuất với EA vài điểm sau:
1/ Nên kiểm tra và quán triệt lại chất lượng thợ ở xưởng,tránh tình trạng làm ẩu,làm qua loa cho xong việc.Không đúng hoặc ăn bớt quy trình.Trong vụ việc của mình là lắp cẩu thả tấm lót khoang hành lý và không rửa xe trước khi giao cho mình(Không biết EA có quy định rửa xe không!).
2/ Khi thay linh kiện,phụ tùng,phải trả lại linh kiện,phụ tùng cũ cho khách hàng(Cái này mình biết qua các bác khác trong topic này.)
3/ Nhân viên tư vấn trước khi giao xe lại cho khách hàng cần kiểm tra lại kỹ kết quả các công việc trong giấy ghi nội dung hay hóa đơn,tránh trường hợp bỏ sót các công việc của thợ ở xưởng.Điều này rất quan trọng,vì khách hàng thường đặt niềm tin và các bạn,lòng tin sẽ mất đi chính từ những sai sót nhỏ của các bạn ấy.
4/ Mình đã sử dụng xe và dịch vụ của một hãng xe khác đã lâu năm,bây giờ mới chuyển qua dùng xe và dịch vụ của BMW,mình có cảm nhận rằng,bộ phận dịch vụ hậu mãi của hãng xe trước đây mình sử dụng có nhiều điểm thân thiện hơn của bên EA khi mình ngồi ở khu vực đón tiếp và tư vấn cho khách hàng.Đây chỉ là ý kiến chủ quan của mình,chưa hẳn đã phản ánh đúng thực tế,nhưng nếu có thể,lãnh đạo EA nên xem xét để có được một chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Xin cảm ơn các bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
bimmerian nói:
..........
Em viet thư phản ánh cho ai?
Ai đứng ra giải quyết cho em?
heheheh

Bac Ong nè, xe 325 của bác bị hư tay lái trợ lực, không biết xe bác còn trong thời gian bảo hành không mà phải trả $ vậy ?!?!

dạ tiếc là BMW nó ko có bán gói life time waranty nên xe em hết BH lâu rồi ạ :)