Hôm rồi có đọc bài PR của bác gì trích lục lên đây, có pm là nêu cảm nhận cá nhân tới hôm nay mới có thời gian ngồi tự sướng
.
Gọi là review hoặc đánh giá thì hơi nặng nề quá, thơi thì cảm nhận cá nhân, đúng sai gì thì cùng trao đổi, có ném đá thì nhẹ tay thôi các bác.
Cảm nhận thì lẩn lộn ko biết khen trước hay chê trước
).
Thôi khen cái cho sướng: gần 4000km. Máy móc chưa thấy bệnh gì
, có bệnh SG Ford chít với e. Máy êm ái, với 2.3 tăng tốc tốt một điểm cộng (em kéo thử với pajero sport từ đầu FV tới sky garden, qua khỏi showrom BMW gần 100 km/h rồi thôi đạp thắng, vượt Pajero khoản 2 thân xe, chắc do xác nhẹ hơn
).
Cách âm vấn đề thấy bàn cãi nhiều: theo em cách âm tốt, cũng cỡ camry haha hay tại camry nó cũ hơn. Tốt hơn Everet keke, Fortune thôi khỏi so, các bác leo lên đạp ga biết luôn tiếng máy dội vào hichic.
Gầm cao: tầm nhìn tốt, ko lo quẹt mỏ vào lề hehe, mấy bữa nước lên phan thoai mái
.
Ngoại hình ko xấu nhưng mình mua rồi thôi khen đẹp cho mát ruột, ko teen như morning hay fiesta, ko già như camry, ko cục mịch như Everet ko chán như Ỉn hihi. Dùng đi ngoại giao đứng đắng, đi dả ngoại sport, nhạc nào cũng nhảy
. Khoang hành lý chưa bao giờ full hehe.
Giở thì tới điểm trừ:
Cái này là em ko vừa lòng và hơi khó chụi với Ford & SG Ford: Xe em mua màu trắng, mà phần phần nhựa và khung xe 2 màu trắng khác nhau rất rõ (vật liệu khác nhau màu sơn khong chính xác), chứ không phải 9-10 thì em cũng chẳng nói. Bửa bh 1000km trên SGF có đặc câu hỏi thì ktv bảo là do ánh sáng với góc tạo hình 3D nên nhìn thế. Về nhà 12 h trưa đậu ngoài nắng soi hichic thì đúng là cái màu. NV chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm em cũng đặt câu hỏi tương tự nhưng chờ 1 tháng òi hẻm thấy ai gọi lại trả lời.
.
Cái tiếp theo là về xe, như ở trên em nói là tăng tốc tốt, nhưng cái hộp số 4 cấp hichic, đi đường thẳng không có gì phàn nàng, nhưng leo đèo bực không tưởng, em đi đèo Bảo Lộc ép ga vượt hoặc vào cua giảm tốc hết cua tăng tốc, hộp số về số làm xe dực cục hic. leo hết đèo người cũng dực cục theo xe.
xao ford ko nâng cấp cái hộp số cho em nhờ.
Kèm theo cái hộp số là cái trợ lực dầu, botay ford luôn, khỏi phải chê các bác đi dều biết nặng toàn phần, tự an ủi tay lái nặng đi nhanh xe đầm
. Vào cua tầm 70km/h hơi mất lái tí, tay lái trả cũng hơi thiếu. Cái trợ lực này không lên điện cảm biến theo tốc độ, cảm giác lái tốt hơn nhiều. Làm mất giá trị chiếc xe.
Kính điện, em thấy phàn nàn lâu rồi mà không giải quyết, rồi cái cửa hichic đóng mở chán toàn tập, cứ an ủi vợ cả xe Mỹ nó thế *&&^(. Có thêm đề nghị sao ko để 2 vùng gió nhỉ, Bản XLS xao lại cắt bớt cái bạt che khoan hành lý, cắt gì mà thẳng tay quá.
Cái này là em nói thiệt các bác Ford đừng buồn cái dàn âm thanh theo xe ý nó còn tệ hơn Kia Morning của anh Hải, bác ford nào cãi ra đây em chứng minh cho coi. Loa gở ra thôi rồi mang vứt thì tiết mà giữ chật chỗ, giấy tờ xong xui cũng 40k sao mà lại tệ .
Chê thì chắc từ từ em chê thêm
.
Kết luận thế này: tầm tiền này Escape là hợp lý, CRV quá mắt không có sự khác biệt rỏ rệt, Kia Sportage cũng vậy với số tiền này em không mua xe Han. GLK đẳng cấp hơn nhưng ko gian ko thoải mái bằng, cách âm ko bằng (có thể do lốp mỏng và mặt đường) nếu mục tiêu kế tiếp em ko chọn GLK lên hẳn X3
. Nếu ai đang băn khoăn e khuyên nên mua tại cùng phân hạn escape giá tốt nhất đi lại ok, bác nào đang đi thôi thì chia sẻ và khắc phục điểm yếu, tự xướng ko ai bằng vợ ta. Ăn uống chấp nhận được, bản thân e cũng chẳng đo tẩm 11l/100km không nhiều cũng chả tiết kiệm chứ đừng như fortune 17-18l thì cũng đau bụng.