Thôi em tạm dừng topic ở đây, đợi từ từ những bác nào đi camry 2010 cho ý kiến thêm, có khả năng đó chỉ là ý kiến phiến diện của em khi em nói đi nó êm ái ngang LS460, hoặc cũng có khả năng mới mua nên ngồi xe đầu óc nó tự động lọc lấy cái tốt và che đi cái xấu của xe , hè hè hè . Nhưng em đảm bảo 9 bác trong 10 bác ném đá trong này chưa từng ngồi camry 2010 và lexus để có thể đánh giá được 1 cách khách quan . Ở tp HCM theo em biết thì mới tầm 50 chiếc camry 2010 được nhập về bán, chắc cũng chưa nhiều để đánh giá được nó. Thế nhé. Chào thân ái và quyết thắng các bác.
sport3.5 nói:bác canada ơi , bác bobi lên xe mới có mấy ngày nên còn ngất ngây đó mà , nên có cảm giác xe mình như LS460 nhưng đi chừng vài tháng rồi leo lên LS thì sẽ biết xe nào êm hơn thôi.... vả lại về việt nam giá nó đội lên cao quá nên bác ấy có cảm giác xe mình giá trị , chứ bên mỷ nguoi72 ta kêu cam là xe rẻ tiền thôi phải không bác , ước gì việt nam xe như mỹ nhỉ
Có sự nẩn nộn dồi bác , chủ nhân của cam2010 là @justbenice , người đưa ra 1 khái niệm mới
justbenice nói:Thôi em tạm dừng topic ở đây, đợi từ từ những bác nào đi camry 2010 cho ý kiến thêm, có khả năng đó chỉ là ý kiến phiến diện của em khi em nói đi nó êm ái ngang LS460, hoặc cũng có khả năng mới mua nên ngồi xe đầu óc nó tự động lọc lấy cái tốt và che đi cái xấu của xe , hè hè hè . Nhưng em đảm bảo 9 bác trong 10 bác ném đá trong này chưa từng ngồi camry 2010 và lexus để có thể đánh giá được 1 cách khách quan . Ở tp HCM theo em biết thì mới tầm 50 chiếc camry 2010 được nhập về bán, chắc cũng chưa nhiều để đánh giá được nó. Thế nhé. Chào thân ái và quyết thắng các bác.
Em thì chưa được trải nghiệm qua Cam 2010,nhưng vừa rồi em vừa được thử 1 em Mểcdes E 350 đời 2009 giá gần như ngang với Lexus LS460L phải nói rằng độ smooth ,êm ái và tiếng động cơ thì thua Lexus ES ,GS chứ chưa nói đến LS vì chưa có cơ hội chạy được chiếc LS ,nhưng em nghĩ đẳng cấp của LS là rất dữ dằn đấy,mà theo như bác justbenice kể thì em cũng tin rằng Cam 2010 có thể còn hơn cả Mẹc E350 (Em dám nói vậy vì đây là chiếc Mẹc thứ 3 em từng đi qua,trước đó là em S500,rồi đến GLK 4 matic và giớ là E350).Có lẽ người đức chỉ thik lấy thịt đè người,xe của họ chủ yếu lấy sắt thép,dàn khung dày nặng để tạo độ đằm chứ ko giống cách của Nhật dùng phuộc nén áp suất dầu hay 1 kỹ thuật khác đại loại như vậy.. vì em cũng chưa rõ về đặc điểm kỹ thuật này,nhưng lúc nào cũng vậy chạy xe của Toyota từ dòng Cam-Rav4 trở lên hay Lexus em luôn cảm thấy nó bay bay sao ah và lợi xăng hơn hẳn so với Mẹc.Đó thật sự là một tin vui cho cộng đồng Toyota.Đặc biệt là sự cải thiện đáng kể của dòng xe Cam 2010 hay thậm chí là Lexus RX350 2010. Em đoán có lẽ tụi japan đã tìm ra 1 kỹ thuật mới,làm khả năng cách âm vận hành êm hơn các chiếc 2009 đổ lại,em có xem 1 đoản so sánh 3 chiếc GLK,Rx350 và Audi Q5...thì tay test xe luôn miệng khen Rx350 quá smooth trong khi Audi và GLK họ chỉ đề cập đến khả năng leo trèo ,lên xuống dốc,ngoài ra ko có gi mới mẻ nên em biết chắc chắn 1 điều các dòng xe 2010 của Toyota rât đáng để quan tâm đấy.Sau này nếu em có lên Lexus thì chắc cũng ráng lấy chiếc 2010 trở lên thôi.^^
Em có vấn đề này, các bác đặc biệt là bác justbenice giúp em với. Con Camry 2010 của em có tình trạng là khi em mở cánh cửa sau bên phải thì cái đèn trên trần nó không tự động sáng lên (Trong manual nói là mở cửa bên nào thì đèn bên đó tự sáng, và cái đèn bên trái của em cũng tự sáng khi mở cửa trái). Em bật đèn phải bằng cái công tắc thì vẫn được, chỉ có mở cửa thì không tự sáng thôi, vậy là nó bị sao các bác nhỉ?
Last edited by a moderator:
em chưa được ngồi LS460 nhưng lái LS600HL của ông bạn thì lái rồi, còn camry 2010 thì em chưa lái, nhưng xe mới tinh lấy từ cảng về em xem xét khá kỹ , vẫn những chi tiết cũ trong nội thất , từ tiếng kêu bộp bộp khi đóng cửa, từ cái vải nĩ bọc ghế cho đến chi tiết nhựa tông màu xám trong xe, vẫn cái mùi hăng hắc quen thuộc thì em khẳng định 1 điều là chưa có gì gọi là lột xác vì bản LE nó cũng chỉ đến thế thôi, thậm chí nhìn nội thất em thấy honda accord nhập còn đáng đồng tiền hơn camry nhập.
còn nếu so với dòng LS của lexus ngay cả giám đốc sản xuất của tập đoàn toyota cũng không dám mang ra so sánh nếu chẳng may bị phóng viên nó hỏi chứ nói gì người tiêu dùng.
còn nếu so với dòng LS của lexus ngay cả giám đốc sản xuất của tập đoàn toyota cũng không dám mang ra so sánh nếu chẳng may bị phóng viên nó hỏi chứ nói gì người tiêu dùng.
canadabuon nói:em chưa được ngồi LS460 nhưng lái LS600HL của ông bạn thì lái rồi, còn camry 2010 thì em chưa lái, nhưng xe mới tinh lấy từ cảng về em xem xét khá kỹ , vẫn những chi tiết cũ trong nội thất , từ tiếng kêu bộp bộp khi đóng cửa, từ cái vải nĩ bọc ghế cho đến chi tiết nhựa tông màu xám trong xe, vẫn cái mùi hăng hắc quen thuộc thì em khẳng định 1 điều là chưa có gì gọi là lột xác vì bản LE nó cũng chỉ đến thế thôi, thậm chí nhìn nội thất em thấy honda accord nhập còn đáng đồng tiền hơn camry nhập.
còn nếu so với dòng LS của lexus ngay cả giám đốc sản xuất của tập đoàn toyota cũng không dám mang ra so sánh nếu chẳng may bị phóng viên nó hỏi chứ nói gì người tiêu dùng.
Em thấy bác cana hình như cứ muốn lái câu truyện theo 1 chiều hướng tiêu cực.Em thấy ở đây bác just chỉ có ý so sánh về độ đầm và cách âm giữa LS460 và camry 2010 chứ đâu có so sánh tất cả về 2 dòng xe. Thứ 1 là bác chưa chạy LS460, thứ 2 là bác cũng chưa ngồi thử lên để chạy cái camry2010 vậy sao bác cứ khăng khăng khẳng định như vậy. Em thì đang chạy chiếc camry nhập 08 còn vợ em thì chạy LS460 nên theo em thấy thì riêng về độ đầm của camry08 nếu so sánh với LS460 thì phải nói là một bên 7 một bên 9 ( khi nào có xe nào chạy qua đoạn đá răm đường 3/2 mà không ồn thì em sẽ chấm xe đó điểm 10 ) . Còn xe cam 2010 em chưa được thử nên cũng không dám nhận xét. Vấn đề ở đây là 1 cái xe 60k với 1 cái có giá gấp 3 lần như vậy thì nội cái việc cách âm được gần bằng thôi thì đã quả là 1 thành công của camry rồi. Còn những vấn đề về đồ chơi và công nghệ thì cho phép em không bàn đến vì mọi sự so sánh là khập khiễng giữa 2 dòng xe.
nều bác cho phép em mở tấm táp pi cửa của camry nhập và lexus LS 460L cho bác xem thì chắc sự việc đã khác, ngay cả cảm giác bác mở cánh cửa ra cũng có thể cảm nhận độ nặng nhẹ khác nhau.
em nói 1 cách đơn giản, 1 xe dùng hệ thống treo Mc pheson, liên kết đa điểm, dùng piston thủy lực giảm chấn , và 1 hệ thống treo khí nén điều khiển bằng điện tử theo tình trạng mặt đường , bác chạy chế độ comfort thì sẽ thấy sự khác biệt trong độ đầm, bác đừng lầm lẫn giữa sự bồng bềnh và cảm giác đầm xe , nhiều người hay nhầm lẫn như vậy . vì hệ thống treo của camry là dạng soft suspension set up nên khi qua ổ gà xe bồng bềnh chao đảo , còn như C230 là dạng sport suspension bác qua ổ gà cảm giác sóc hơn nhưng khi chạy tốc độ cao độ ổn định cao hơn hẳn xe bồng bềnh, đó mới là cảm giác đầm xe.
em nói 1 cách đơn giản, 1 xe dùng hệ thống treo Mc pheson, liên kết đa điểm, dùng piston thủy lực giảm chấn , và 1 hệ thống treo khí nén điều khiển bằng điện tử theo tình trạng mặt đường , bác chạy chế độ comfort thì sẽ thấy sự khác biệt trong độ đầm, bác đừng lầm lẫn giữa sự bồng bềnh và cảm giác đầm xe , nhiều người hay nhầm lẫn như vậy . vì hệ thống treo của camry là dạng soft suspension set up nên khi qua ổ gà xe bồng bềnh chao đảo , còn như C230 là dạng sport suspension bác qua ổ gà cảm giác sóc hơn nhưng khi chạy tốc độ cao độ ổn định cao hơn hẳn xe bồng bềnh, đó mới là cảm giác đầm xe.