Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
racing3636 nói:
canadabuon nói:
em chưa được ngồi LS460 nhưng lái LS600HL của ông bạn thì lái rồi, còn camry 2010 thì em chưa lái, nhưng xe mới tinh lấy từ cảng về em xem xét khá kỹ , vẫn những chi tiết cũ trong nội thất , từ tiếng kêu bộp bộp khi đóng cửa, từ cái vải nĩ bọc ghế cho đến chi tiết nhựa tông màu xám trong xe, vẫn cái mùi hăng hắc quen thuộc :) thì em khẳng định 1 điều là chưa có gì gọi là lột xác vì bản LE nó cũng chỉ đến thế thôi, thậm chí nhìn nội thất em thấy honda accord nhập còn đáng đồng tiền hơn camry nhập.
còn nếu so với dòng LS của lexus ngay cả giám đốc sản xuất của tập đoàn toyota cũng không dám mang ra so sánh nếu chẳng may bị phóng viên nó hỏi chứ nói gì người tiêu dùng.

Em thấy bác cana hình như cứ muốn lái câu truyện theo 1 chiều hướng tiêu cực.Em thấy ở đây bác just chỉ có ý so sánh về độ đầm và cách âm giữa LS460 và camry 2010 chứ đâu có so sánh tất cả về 2 dòng xe. Thứ 1 là bác chưa chạy LS460, thứ 2 là bác cũng chưa ngồi thử lên để chạy cái camry2010 vậy sao bác cứ khăng khăng khẳng định như vậy. Em thì đang chạy chiếc camry nhập 08 còn vợ em thì chạy LS460:( nên theo em thấy thì riêng về độ đầm của camry08 nếu so sánh với LS460 thì phải nói là một bên 7 một bên 9 ( khi nào có xe nào chạy qua đoạn đá răm đường 3/2 mà không ồn thì em sẽ chấm xe đó điểm 10 :D) . Còn xe cam 2010 em chưa được thử nên cũng không dám nhận xét. Vấn đề ở đây là 1 cái xe 60k với 1 cái có giá gấp 3 lần như vậy thì nội cái việc cách âm được gần bằng thôi thì đã quả là 1 thành công của camry rồi. Còn những vấn đề về đồ chơi và công nghệ thì cho phép em không bàn đến vì mọi sự so sánh là khập khiễng giữa 2 dòng xe.

Chính xác , em đã từng nói rõ là LS460 là đẳng cấp hơn hẳn camry rồi, ý em ở đây chỉ là cảm nhận độ cách âm rất tốt của camry khi so với LS460 thôi, em chỉ nói riêng về độ cách âm thôi. May là có bác này đã dùng cả 2 xe nên có nhận xét chính xác như vậy. Có mà dở hơi khi đem chiếc camry với chiếc lexus về đẳng cấp hay về bất kì cái gì ngọai trừ cách âm. :D
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
adco nói:
sport3.5 nói:
bác canada ơi , bác bobi lên xe mới có mấy ngày nên còn ngất ngây đó mà , nên có cảm giác xe mình như LS460 nhưng đi chừng vài tháng rồi leo lên LS thì sẽ biết xe nào êm hơn thôi.... vả lại về việt nam giá nó đội lên cao quá nên bác ấy có cảm giác xe mình giá trị , chứ bên mỷ nguoi72 ta kêu cam là xe rẻ tiền thôi phải không bác , ước gì việt nam xe như mỹ nhỉ

Có sự nẩn nộn dồi bác , chủ nhân của cam2010 là @justbenice , người đưa ra 1 khái niệm mới :D

033102beer_1_prv.gif
Phân tích cần phải dựa vào thực tế ta đang ở đâu, em chỉ nói vậy thôi. LS em chưa dám mua (kh phải là mơ nhé) nên không có sự so sánh vì biết LS lúc nào chả hơn Cam. Tiền nào của nấy. Ở đây vấn đề bác chủ thớt có Cam mới, đưa ra a e chia sẻ, chứ không phải để ném đá. Mà tự dưng các bác thế nào lại lôi LS ra thế nhỉ???
bash.gif
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
racing3636 nói:
canadabuon nói:
em chưa được ngồi LS460 nhưng lái LS600HL của ông bạn thì lái rồi, còn camry 2010 thì em chưa lái, nhưng xe mới tinh lấy từ cảng về em xem xét khá kỹ , vẫn những chi tiết cũ trong nội thất , từ tiếng kêu bộp bộp khi đóng cửa, từ cái vải nĩ bọc ghế cho đến chi tiết nhựa tông màu xám trong xe, vẫn cái mùi hăng hắc quen thuộc :) thì em khẳng định 1 điều là chưa có gì gọi là lột xác vì bản LE nó cũng chỉ đến thế thôi, thậm chí nhìn nội thất em thấy honda accord nhập còn đáng đồng tiền hơn camry nhập.
còn nếu so với dòng LS của lexus ngay cả giám đốc sản xuất của tập đoàn toyota cũng không dám mang ra so sánh nếu chẳng may bị phóng viên nó hỏi chứ nói gì người tiêu dùng.

Em thấy bác cana hình như cứ muốn lái câu truyện theo 1 chiều hướng tiêu cực.Em thấy ở đây bác just chỉ có ý so sánh về độ đầm và cách âm giữa LS460 và camry 2010 chứ đâu có so sánh tất cả về 2 dòng xe. Thứ 1 là bác chưa chạy LS460, thứ 2 là bác cũng chưa ngồi thử lên để chạy cái camry2010 vậy sao bác cứ khăng khăng khẳng định như vậy. Em thì đang chạy chiếc camry nhập 08 còn vợ em thì chạy LS460:( nên theo em thấy thì riêng về độ đầm của camry08 nếu so sánh với LS460 thì phải nói là một bên 7 một bên 9 ( khi nào có xe nào chạy qua đoạn đá răm đường 3/2 mà không ồn thì em sẽ chấm xe đó điểm 10 :D) . Còn xe cam 2010 em chưa được thử nên cũng không dám nhận xét. Vấn đề ở đây là 1 cái xe 60k với 1 cái có giá gấp 3 lần như vậy thì nội cái việc cách âm được gần bằng thôi thì đã quả là 1 thành công của camry rồi. Còn những vấn đề về đồ chơi và công nghệ thì cho phép em không bàn đến vì mọi sự so sánh là khập khiễng giữa 2 dòng xe.

Em ưng ah nghe, giống ý em đó
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
nói chung là em chỉ đứng trên phương diện nhân xét khách quan thôi , chứ không căng thẳng gì cả ....
 
Hạng B2
29/1/07
200
0
16
Đúng là cách âm của Cam 2007 trở lên rất tốt. Em cảm giác không thua Mec S là mấy, trừ lúc ga lên thì tiếng máy cam nghe rõ, (không nói về độ đầm). Tất nhiên là phải chạy trên đường bình thường, không xấu lắm, còn nếu chạy đường đá dăm thì chắc phải có loại xe chạy đệm khí thì mới không ồn.
Chắc do em tai cũng trâu. Ngồi băng sau con Cam liên doanh em còn cảm thấy dễ chịu hơn ngồi con GS. Ngồi GS nó cứ có cảm giác ngồi cái thùng kín, rất khó diến tả, đại loại bí bí, tù túng hay tương tự như vậy. Hay là do nó cách âm quá tốt nên mình thấy như vậy.
Nhiều bác khoái con Cam nhập nhỉ. Option thì thua đứt Cam liên doanh. Các bác nói là đầm hơn, nhưng thực ra cũng chỉ tương đối, một thằng tám lạng thì 1 thằng 7 lạng 9. Ghế nỉ điều hòa cơ, nhất là cái mùi cực khó chịu, chạy một lúc nhức cả đầu. Cam nhập em chỉ thấy hơn mỗi nước sơn và cửa sổ trời nếu có.
Nhưng túm lại, cảm giác chạy một cái xe mới là sướng. Em cá là một bác chuyển từ xe máy lên matiz có cảm giác sướng hơn một bác chuyển từ Mẹc E lên Mẹc S chẳng hạn, đúng không?
080402cool_prv.gif

Cứ tận huởng cảm giác đó các bác ạ
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
9/3/07
310
1
16
minhgau nói:
Đúng là cách âm của Cam 2007 trở lên rất tốt. Em cảm giác không thua Mec S là mấy, trừ lúc ga lên thì tiếng máy cam nghe rõ, (không nói về độ đầm). Tất nhiên là phải chạy trên đường bình thường, không xấu lắm, còn nếu chạy đường đá dăm thì chắc phải có loại xe chạy đệm khí thì mới không ồn.
Chắc do em tai cũng trâu. Ngồi băng sau con Cam liên doanh em còn cảm thấy dễ chịu hơn ngồi con GS. Ngồi GS nó cứ có cảm giác ngồi cái thùng kín, rất khó diến tả, đại loại bí bí, tù túng hay tương tự như vậy. Hay là do nó cách âm quá tốt nên mình thấy như vậy.
Nhiều bác khoái con Cam nhập nhỉ. Option thì thua đứt Cam liên doanh. Các bác nói là đầm hơn, nhưng thực ra cũng chỉ tương đối, một thằng tám lạng thì 1 thằng 7 lạng 9. Ghế nỉ điều hòa cơ, nhất là cái mùi cực khó chịu, chạy một lúc nhức cả đầu. Cam nhập em chỉ thấy hơn mỗi nước sơn và cửa sổ trời nếu có.
Nhưng túm lại, cảm giác chạy một cái xe mới là sướng. Em cá là một bác chuyển từ xe máy lên matiz có cảm giác sướng hơn một bác chuyển từ Mẹc E lên Mẹc S chẳng hạn, đúng không?
080402cool_prv.gif

Cứ tận huởng cảm giác đó các bác ạ
080402cool_prv.gif

Thực ra em rất không muốn nhảy vào chuyện tranh cãi giữa Cam nhập và Cam LD, nhưng bác nói cách âm của Cam nhập và Cam LD mà 8 lạng với 7 lạng chín thì em không đồng ý. Em đang chạy cả 2 xe một em Cam LD 2009 và Cam nhập 2010 nên em biết rõ sự khác biệt là như thế nào ạ. Công nhận là về mặt option thì Cam LD hơn hẳn rồi, nhưng cách âm thì em nghĩ phải 1 7 một 10 cơ bác ạ.
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
gửi bác justbenice: hồi sáng em mới ngồi đàm thảo với một người bạn là dân mua bán xe,anh ta nói rằng khi thay lốp mỏng hơn để tăng kích cở mâm đúc,nếu đúng là dạng bánh mâm cách âm thì độ ồn sẽ giảm và êm hơn chứ ko phải cứ mâm to thì bị ồn,xét ở khía cạnh này bác justbenice có vẻ đã quyết định sánh suốt khi chọn mâm 17. Cũng đi Cảmy như bác nên em biết 1 điều nếu đi đường mịn khả năng cách âm của Cam là tuyệt vời,chỉ sợ đường đá răm kiểu như đoạn đường 3 tháng 2 là Cam mới có dấu hiệu ồn do xung động ở bánh,mà nếukha8c phục được điểm này thì tất nhiên khả năng cách âm coi như cải thiện rất nhiều.cách âm coi như một 8,một 10 với Lexus rồi còn gì
 
Hạng C
30/6/08
542
7
18
49
Thủ đô
kimacmilan nói:
gửi bác justbenice: hồi sáng em mới ngồi đàm thảo với một người bạn là dân mua bán xe,anh ta nói rằng khi thay lốp mỏng hơn để tăng kích cở mâm đúc,nếu đúng là dạng bánh mâm cách âm thì độ ồn sẽ giảm và êm hơn chứ ko phải cứ mâm to thì bị ồn,xét ở khía cạnh này bác justbenice có vẻ đã quyết định sánh suốt khi chọn mâm 17. Cũng đi Cảmy như bác nên em biết 1 điều nếu đi đường mịn khả năng cách âm của Cam là tuyệt vời,chỉ sợ đường đá răm kiểu như đoạn đường 3 tháng 2 là Cam mới có dấu hiệu ồn do xung động ở bánh,mà nếukha8c phục được điểm này thì tất nhiên khả năng cách âm coi như cải thiện rất nhiều.cách âm coi như một 8,một 10 với Lexus rồi còn gì

Bác lên mâm 17 thì lên làm gì, chênh nhau kh nhiều, lên hẳn 18 đi bác. Có ồn hơn vì lốp mỏng hơn, nhưng mà ồn cho người ngoài xe nghe thôi, chứ trong xe chả thấy gì cả đâu :D. Dưng mà cái này thí biết rõ ah nghe, xăng ăn hơn đấy bác nếu chạy trong thành phố
bash.gif
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
13
canadabuon nói:
nói chung là em chỉ đứng trên phương diện nhân xét khách quan thôi , chứ không căng thẳng gì cả ....

em củng theo bác , vì nếu cam quá tốt thì TO làm lexus làm gì nhỉ